โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ผนึกกำลังเตรียมสู้ 2 ศึกมอเตอร์สปอร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2015 ในงานบางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๔
เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปีฤดูกาลแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์"ทีมแข่งรถที่แข็งแกร่งและมากคุณภาพของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เตรียมพร้อมฟิตนักแข่งผนึกกำลังเตรียมสู้ศึกรายการมอเตอร์สปอร์ต 2รายการใหญ่ในประเทศไทยส่งท้ายปี ทั้ง "RAAT Thailand Endurance Championship 2015" และ "Thailand Super Series 2015" ในงานบางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 24-29 พฤศจิกายน 2558 ณ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

เริ่มจากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 6 ชั่วโมง ชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ "RAAT Thailand Endurance Championship 2015" สนามที่ 3 ทำการแข่งขันในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ทีมส่งรถลงแข่งทั้งหมด3 คัน ใน 2 รุ่น เริ่มจากรุ่น Super Production 1600cc ด้วยรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 38 โดยการขับของ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และ มานัต กุละปาลานนท์ และหมายเลข 58 โดย เฉิน เจี้ยน หงษ์ และอาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ในรุ่น Super Production 2000cc ด้วยรถยนต์โตโยต้า 86 หมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ โดยรายการนี้มีลุ้นขึ้นโพเดี่ยมรับรางวัลก่อนมาต่อที่การแข่งขัน Thailand Super Series 2015 สนามที่ 7-8 ทำการแข่งขันในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน2558 โตโยต้าทีมไทยแลนด์ส่งรถลงแข่งทั้งหมด 5 คัน นำทีมโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ,ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และมานัต กุละปาลานนท์ จะลงในรุ่น Thailand Super Car ด้วยรถโตโยต้า 86 และเฉิน เจี้ยน หงษ์ พร้อมเพียว หงษ์ปาน จะลงแข่งขันในรุ่น Super 2000 ด้วยรถ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส

โดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ (อาร์โต้) ผู้จัดการทีมได้กล่าวถึงแผนการสำหรับการแข่งขันใน 2 รายการใหญ่ส่งท้ายปีครั้งนี้ว่า "ผมและทุกคนในทีมมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการลงสนามแข่งขันในรายการใหญ่ทั้งสองรายการมาก ตอนนี้นักแข่งเองก็ฟิตร่างกายเพื่อจะได้ลงสนามได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด อยากเชิญชวนแฟนๆ ให้มาร่วมติดตามชมการแข่งขันพิเศษครั้งนี้ ที่ปิดถนนริมชายหาดบางแสนเป็นสนามเฉพาะกิจแบบปิดเมืองที่สวยที่สุดในโลกและยังได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล FIA เกรด 3 ผมรู้สึกดีใจแทนคนไทย และภูมิใจในฐานะนักแข่งชาวไทย งานนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ต้องขอขอบคุณผู้จัด ทีมงาน หน่วยงานต่างๆ ที่ให้ความสนับสนุนและร่วมมือกันจนเกิดงานนี้ขึ้น ทำให้ทุกคนได้ประโยชน์ร่วมกันและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย"

ผู้สนใจและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ร่วมติดตามชมและเชียร์ให้กำลังใจนักแข่ง โตโยต้าทีมไทยแลนด์ลงแข่งขันในงานบางแสนไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล ระหว่างวันที่ 24-29 พฤศจิกายนนี้ ณ ริมหาดบางแสนจ.ชลบุรี หรือติดตามเพิ่มเติมได้ทาง www.toyotateamthailand.com และfacebook/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้