รถบรรทุกของ Volvo ในการทดสอบที่โหดที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยมีมา

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๙
รถบรรทุกของ Volvo ในการทดสอบที่โหดที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยมีมา จากความสำเร็จอย่าง The Epic Split และ The Hamster Stunt ทำให้ภาพยนตร์ชุดการทดสอบจริงของ Volvo Trucks ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ในวันที่ 3 ธันวาคม จะมีการเปิดตัวการทดสอบจริงตอนใหม่ซึ่งเราจะได้เห็น Volvo FMX ในการทดสอบที่โหดที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยมีมา

การทดสอบจริงครั้งต่อไปของ Volvo Trucks จะเผยให้เห็นประสิทธิภาพของรถบรรทุก Volvo FMX สำหรับงานก่อสร้างในสภาพแวดล้อมสุดท้าทาย Volvo Trucks เผยว่า นี่คือ

ซีรีส์การทดสอบจริงที่โหดที่สุด

"เราเปิดตัวฟังก์ชันใหม่สำหรับ Volvo FMX ออกมามากมายในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งช่วยให้รถบรรทุกของเราอยู่เหนือคู่แข่งในด้านความแข็งแกร่งและการเกาะถนน" เราต้องการทำให้ผู้คนเห็นว่าจริงๆ แล้วรถบรรทุกสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากแค่ไหน เราจึงแสดงให้เห็นถึงการทดสอบที่โหดที่สุดเท่าที่เราสามารถคิดขึ้นมาได้" Ingela Nordenhav ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลกของ Volvo Trucks กล่าว

ทุกคนจะได้เห็นภาพยนตร์ที่เป็นการทดสอบครั้งใหม่ในวันที่ 3 ธันวาคมผ่านการเผยแพร่เป็นครั้งแรกทางช่อง YouTube ของ Volvo Trucks

สำหรับภาพยนตร์ชุดที่นำเสนอการทดสอบจริงก่อนหน้านี้ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก ได้แก่ The Epic Split และ The Hamster Stunt สิ่งที่เหมือนกันในภาพยนตร์ทุกตอนคือการทดสอบความสามารถของ Volvo Trucks ที่มีรูปแบบการนำเสนอที่น่าตื่นเต้น

ชุดการทดสอบการใช้งานจริง

- "Look who's driving" คือการทดสอบครั้งที่เจ็ดในชุดการทดสอบการใช้งานจริงของ Volvo Trucks โดยเริ่มจากโชว์ Ballerina Stunt ในปี 2012 ชุดการทดสอบนี้ยังรวม

ไปถึงไวรัลที่ประสบความสำเร็จอย่าง The Hook, The Hamster Stunt และ The Epic Split

- แนวคิดเบื้องหลังชุดการทดสอบการใช้งานจริงคือ การแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของ Volvo Trucks โดยจัดให้มีการทดสอบในรูปแบบการนำเสนอที่น่าตื่นเต้น

- ชุดการทดสอบการใช้งานจริงมีผู้เข้าชมมากกว่า 100 รายบน YouTube และมีผู้แชร์ออนไลน์ไปแล้วถึง 8 ล้านครั้ง

ดูตัวอย่างการทดสอบจริงตอนใหม่ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=WL92Ob2Wh7s&list=PLKFJ3tQvdojTHq0Zw0PUYtDTjGqi93bPe&index=12

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้