ฉลองครบรอบ 39 ปี เบนซ์ ทองหล่อร่วมแสดงความยินดีกับสุดยอด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedez-Benz และศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการ

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๕
ฉลองครบรอบ 39 ปี เบนซ์ ทองหล่อร่วมแสดงความยินดีกับสุดยอด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedez-Benz และศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการ ที่ ดูแลพาหนะที่คู่ควรให้แก่คุณลูกค้าผู้มีรสนิยมและมีสไตล์ มากว่า 39 ปีที่พร้อมขับเคลื่อนและบริหารงานโดยผู้บริหาร ทายาทจากรุ่นสู่รุ่น คุณพลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ สาวสวยรวยเก่ง ครบสูตร ครบแบบฉบับนักบริหารรุ่น2ที่พร้อมต่อยอดจากรุ่น1

เบนซ์ ทองหล่อ ภายใต้การบริหารของ คุณวสันต์ และ คุณเจษฎ์สุภา เบนซ์ทองหล่อ ได้จัดฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 39 ปี เบนซ์ ทองหล่อ ขึ้นเพื่อ เป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ รวมไปถึงในครั้งนี้จะมีข่าวดี ในการได้ผู้บริหารคนใหม่ ซึ่งเป็นทายาทสาว คุณพลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ ในครั้งนี้จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านสื่อมวลชน และ กลุ่มลูกค้าต่างให้เกียรติ และ ให้เบนซ์ทองหล่อ ได้ดูแล เลือกพาหนะที่ใช่สำหรับลูกค้าผู้มีรสนิยมและมีสไตล์ มากว่า 39 ปี เบนซ์ทองหล่อ ไม่หยุดพัฒนาทั้งในด้านการบริหารและ บุคคลากรในทุกฝ่าย จากนี้ไปกลุ่มบริษัททองหล่อจะเป็นการทำงานและบริหารทั้งหมด ภายใต้การบริหารของ แม่ทัพสาว คุณพลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ สาวสวยเก่งครบสูตร ในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่ได้เปิดตัวและมีการแสดงความยินดีตำแหน่ง ผู้บริหารคนใหม่

นับเป็นโอกาสที่ดี ในปี 2559 ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ที่จะมาดูแลธุรกิจ และบริหารงานให้แก่ กลุ่มบริษัท ทองหล่อ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างไม่หยุดยั้ง ในครั้งนี้ งานฉลองครบรอบ 39 ปี จึงขน ทัพดารา นางแบบ เซเลบริตี้ คนดังของวงการ อาทิ เช่น สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ขวัญ อุษามณี , ทราย เจริญปุระ, เม ภัทรวรินท์ เป็นต้น โดยมาร่วมเดินแบบ สไตล์ลิสต์ บาย กรกนก และ ได้รับเกียรติจาก คุณพลอยกาญจน์ ให้เกียรติร่วมเดินแบบในชุดฟินนาเล่ ปิดท้ายในงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 39 ปี และ แสดงความยินดีกับตำแหน่ง ผู้บริหารคนใหม่ งานนี้จัดขึ้นที่ โชว์รูม เบนซ์ ทองหล่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4