เอเอเอสฯ จัดฝึกอบรมพิเศษ “Porsche Model Line Training” ตามมาตรฐานโรงงาน

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๓
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับการฝึกอบรมในหัวข้อ "Porsche Model Line Training" ให้แก่บุคลากรฝ่ายขาย, การตลาด, และลูกค้าสัมพันธ์ โดยแบ่งออกเป็น 2 ภาคคือ ภาคทฤษฎี และ ภาคปฏิบัติ เพื่อเรียนรู้ข้อมูลรถยนต์ และ ประวัติความเป็นมาของรถยนต์ปอร์เช่ในแต่ละรุ่นอย่างลึกซึ้ง อีกทั้งร่วมทดสอบสมรรถนะ และระบบต่างๆ ของรถยนต์ปอร์เช่ในสนามจริง

คุณ สรัล สืบแสง ผู้จัดการแผนกฝึกอบรม เป็นผู้ให้ข้อมูลและบรรยายเรื่องรถยนต์ปอร์เช่ทุกรุ่น อาทิเช่น มาคันน์ (Macan) คาเยนน์ (Cayenne) พานาเมร่า (Panamera) และ 911 โดยใช้หลักสูตรที่ส่งตรงจากปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมแก่การถ่ายทอดข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่แก่ลูกค้า อีกทั้งคำแนะนำในการใช้งานของฟังค์ชั่นต่างๆ ภายในรถยนต์ปอร์เช่ และ วิวัฒนาการของเทคโนโลยียานยนต์อีกด้วย

สำหรับภาคปฏิบัตินั้น ทางเอเอเอสฯ ได้จัดการทดสอบรถยนต์ปอร์เช่ เพื่อให้บุคลากรได้สัมผัสถึงสมรรถนะอย่างแท้จริงของรถยนต์ปอร์เช่ถึง 3 รุ่น ได้แก่ มาคันน์ (Macan) พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และคาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) โดยแบ่งออกเป็น 3 สถานี ตามรูปแบบการขับขี่ที่แตกต่างกัน เริ่มจากสถานี "Braking" โดยทดสอบประสิทธิภาพของระบบเบรกที่ถูกต้องและแม่นยำตามแบบฉบับของรถยนต์ปอร์เช่ ตามมาด้วยสถานี "Handling" โดยทดสอบระบบรักษาเสถียรภาพพร้อมระบบป้องกันการลื่นบนท้องถนน และเทคนิคการควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ และสถานีสุดท้าย "Slalom" เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์ที่ต้องใช้พวงมาลัยในการหลบหลีกสิ่งกีดขวางบนท้องถนน รวมถึงการเข้าโค้งแบบกระทันหัน ซึ่งในทุกสถานีได้มีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่มาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด โดยการทดสอบทั้งหมดนี้ เพื่อให้ผู้อบรมได้สัมผัสกับรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง อีกทั้งเรียนรู้เทคนิค และประสิทธิภาพความปลอดภัยอันเหนือชั้นที่รถยนต์ปอร์เช่มอบให้แก่ผู้ขับขี่ อีกด้วย

ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4