นิตยสาร WHATCAR? Thai Edition ฉบับที่ 35 เดือนมิถุนายน 2559 วางแผงแล้ววันนี้

ศุกร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๗
ยินดีต้อนรับผู้อ่านเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ แน่ล่ะสำหรับใครที่เคยรุ่มร้อนในช่วงก่อนหน้าก็คงเย็นกายสบายใจเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับเนื้อหาในนิตยสารของเรายังคงร้อนระอุอยู่เช่นเคย

นิตยสาร WHATCAR? ฉบับเดือนมิถุนายนนำพาทุกท่านมาพบกับ Honda Civic Hatchback 5 ประตู ที่เร็วๆ นี้จะเปิดตัวในประเทศอังกฤษ ดูกันว่ามีสเป็คหรือข้อแตกต่างอย่างไรกับรถที่จำหน่ายในบ้านเราบ้าง ขณะเดียวกันเราก็มีข้อมูลที่น่าสนใจของ Chevrolet Colorado รุ่นปรับโฉมใหญ่ปี 2016 ซึ่งผู้ผลิตได้พัฒนาหลายส่วนให้ดูใช้งานได้ลงตัวมากขึ้นในคอลัมน์ Star cars In-Detail นอกจากนี้ใครที่เป็นแฟนรถ Crossover SUV เราก็นำ BMW X1 รุ่นปรับโฉมปี 2016 มาทดสอบตีแผ่ให้ทุกท่านได้ทราบว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ดีพอต่อความต้องการของคุณหรือเปล่า ใน Star cars Drive

ใครเป็นแฟนตัวยงของคอลัมน์ Test Centre ในเล่มนี้ จะเป็นการเปรียบเทียบการใช้งานของรถ Small SUVs ระหว่าง Nissan Qashqai, Kia Sportage และ Toyota RAV4 ว่าคันไหนคุ้มค่าและขับได้ดีที่สุด ขณะเดียวกันการประชันของ Large SUVs ด้วยตัวแทนผู้แข่งขันเช่น BMW X3, Mercedes-Benz GLC และ Land Rover Discovery Sport คันไหนกันเล่าที่คือหนึ่งในรถซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้เยี่ยมที่สุด

สำหรับใครที่คุ้นชินกับสภาพถนนชำรุดเป็นหลุมบ่อในบ้านเรา ถ้าคุณรู้ว่าอังกฤษมีปัญหาเช่นเดียวกัน คุณอยากรู้หรือไม่ว่าพวกเขาจัดการสิ่งเหล่านี้อย่างไร ถ้าสงสัยเชิญอ่านธีม Road ที่เปิดเผยถึงวิธีการจัดการกับหลุมถนนเหล่านี้

นอกเหนือจากนี้ในท้ายเล่มยังมีบทสัมภาษณ์กับคอลัมน์ Owner's Favorite เช่นเคย ซึ่งในเล่มนี้เราจะพาท่านผู้อ่านไปรู้จักกับ "หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห" คุณหมอศัลยแพทย์ชื่อดังอันมากไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งเราได้พูดคุยเพื่ออยากรู้ว่าทำไมเขาถึงเลือก Lamboghini Aventador LP740 Roadster มาเป็นรถยนต์คู่ใจ

ไม่เพียงที่กล่าวมาภายในฉบับเดือนมิถุนายนเรายังมีเนื้อหาเด็ดๆ ที่น่าสนใจอยู่อีกมากหลายอย่าง ซึ่งรอให้ทุกท่านเข้ามาเพิ่มพูนความรู้ อัพเดททันต่อกระแสยานยนต์ที่กำลังรุดหน้าล้ำอยู่ ณ ปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้