นิชคาร์กรุ๊ป ร่วมกับซิมป์สันมารีน ลุยธุรกิจนำเข้าซุปเปอร์ยอร์ชระดับหรู สู่กรุงเทพมหานคร แต่งตั้งนิชมารีนดูแลเฉพาะ เพื่อความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๑
นิช มารีน โดย บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ แลมโบร์กินี, แมคลาเรน, ปากานี, โคนิกเซ็กก์, โลตัส และฮัมเมอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ขยายธุรกิจสู่เรือซุปเปอร์ยอร์ชสุดหรู ด้วยความร่วมมือกับบริษัทซิมป์สันมารีน จำกัด บริษัทชั้นนำในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเรือยอร์ชระดับหรูในภูมิภาคเอเชีย นำเข้าซุปเปอร์ยอร์ชระดับโลก อาทิ Monte Carlo Yachts, Beneteau Sail and Power, Lagoon, CNB และ Viking

วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ในประเทศไทย กลุ่มผู้มีความสนใจในเรือซุปเปอร์ยอร์ชมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มลูกค้าของนิชคาร์กรุ๊ปเองซึ่งมีความหลงใหลทั้งในเครื่องยนต์ของซุปเปอร์คาร์ระดับโลก และยังมีความชื่นชอบในเรือซุปเปอร์ยอร์ชหรูหราเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ โดยนิชคาร์กรุ๊ปมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับซิมป์สัน มารีน บริษัทที่มีประสบการณ์บริหารจัดการธุรกิจเรือซุปเปอร์ยอร์ชได้อย่างดีเยี่ยม ให้บริการการดูแลรักษา พร้อมโปรแกรมการเช่าเหมาลำ ซึ่งจะดำเนินการภายใต้การดูแลของนิชมารีน ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจด้านเรือยอร์ชโดยเฉพาะ ให้การดูแลลูกค้า ณ ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ เอื้อในการเข้าถึงของลูกค้าทั้งในเขตภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย"

เซอจิโอ โลเคียโน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซิมป์สันมารีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจเรือซุปเปอร์ยอร์ชระดับหรู มากกว่า 30 ปี ของเรา บวกกับชื่อเสียงที่ดีของนิชคาร์กรุ๊ปในฐานะผู้นำเข้ารถหรูระดับโลกอย่างเป็นทางการหลากหลายแบรนด์ เราเชื่อมั่นว่า กลุ่มลูกค้าของนิชคาร์กรุ๊ป จะมีความยินดีและตื่นเต้นในการเข้าถึงความสนุกสนานของซุปเปอร์ยอร์ชได้โดยง่ายยิ่งขึ้นผ่านการดูแลของนิชมารีน"

บริษัทซิมป์สันมารีน ก่อตั้งโดย ไมค์ ซิมป์สัน มีสำนักงาน 20 แห่งในเอเชีย รวมทั้งในจังหวัดภูเก็ตซึ่งก่อตั้งเป็นระยะเวลาเกือบ 15 ปี โดยถือเป็นผู้หนึ่งที่สร้างความตื่นตัวและความสนใจในการแล่นเรือยอร์ชในท้องทะเลของประเทศไทย ปัจจุบัน มีสำนักงาน 2 แห่งในประเทศไทย ที่ อ่าวปอแกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต และโอเชี่ยนมารีน่าในพัทยา จังหวัดชลบุรี

เมื่อเร็วๆ นี้ นิชคาร์กรุ๊ปและซิมป์สันมารีน ได้ร่วมฉลองความร่วมมือ ด้วยการส่งมอบซุปเปอร์ยอร์ชลำแรก รุ่น Monte Carlo Yachts 86 ให้แก่ลูกค้า และพร้อมแล้วที่จะร่วมกันนำเสนอประสบการณ์เรือยอร์ชระดับหรู เพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ สู่ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ