เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จัดงานเปิดตัว The New Mustang Convertible

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๑
เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จัดงาน"THE EVOLUTION OF AN AMERICAN ICON BY BENZ AUTO SERVICE"

เปิดตัว "THE NEW MUSTANG CONVERTIBLE" ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ต เท่ ดุ ระดับพรีเมี่ยม ครั้งแรกในประเทศไทย ปลุกกระแสสาวกมัสแตง

บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง สปารถยนต์ จัดงาน "THE EVOLUTION OF AN AMERICAN ICON BY BENZ AUTO SERVICE" ในโอกาสเปิดตัวจำหน่ายรถยนต์ THE NEW MUSTANG CONVERTIBLE คันแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำศูนย์บริการสปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมแบบครบวงจร AUTO ESSENCE ชมนิทรรศการ "Mustang Heritage" ที่นำรถ MUSTANGรุ่นยอดนิยมจากแฟนพันธุ์แท้คนดังมาร่วมโชว์ พูดคุยกับแขกรับเชิญคนพิเศษ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ภัทร จึงกานต์กุล ถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้รถและการดูแลรักษารถยนต์คันโปรด โดยมี ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, กรกฤช จุฬางกูร, กุญช์ณิชา พรประภา, คณิน รัชตะชาติ, ศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์, วาริท โปษยานนท์, ณริช พารานุลักษา,พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ฯลฯ ให้เกียรติร่วมงาน ณ โชว์รูม เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส ถนนวิภาวดีรังสิต

นางสาวณัฐณี คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ จัดงาน "THE EVOLUTION OF AN AMERICAN ICON BY BENZ AUTO SERVICE" เพื่อแนะรถ เดอะนิว มัสแตง คอนเวอร์ทิเบิล รุ่นใหม่ล่าสุดพวงมาลัยขวา และคันพิเศษเปิดประทุนคันแรกในประเทศไทย เพื่อเอาใจสาวกม้าป่าทุกท่านให้ได้สัมผัสก่อนใครที่โชว์รูมเบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส ซึ่งวันนี้พร้อมจำหน่ายรถมัสแตง อีโคบู๊สต์ (Mustang Ecoboost) ครบทุกสี ทั้งสีเทา ขาว เหลือง น้ำเงิน และแดง ที่พร้อมสำหรับการส่งมอบรวม 15 คัน มีให้เลือกทั้งรุ่น Fast Back และ Convertible ราคาเริ่มต้น 4,499,000 บาท พิเศษด้วยโปรโมชั่นจองรถภายในงานรับสิทธิ์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี 1 ปี และ ฟรีบริการเคลือบแก้ว รับประกันคุณภาพ 2 ปี"

นอกจากนี้ เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส เปิดบริการใหม่ AUTO ESSENCE ที่เป็นสปาสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมโดยได้แนวคิดจากการติดตามพฤติกรรมการดูแลรถยนต์ของกลุ่มคนใช้รถที่มีความต้องการเฉพาะทางมากขึ้น บริษัทฯ มีความพร้อมในเรื่องความเชี่ยวชาญของบุคลากร และมีพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่น ทำการผลิตน้ำยาเคลือบแก้วสูตรพิเศษสำหรับใช้เฉพาะที่ Auto essence เท่านั้น และยังพัฒนาเพิ่มเติมจนได้สูตรปกป้องแบคทีเรีย ที่เหมาะสำหรับใช้งานภายในรถยนต์ และนำมาใช้ในการดูแลรถยนต์ทุกคันของลูกค้าที่เข้ามารับบริการ สามารถใช้ทำความสะอาดภายใน รวมทั้งระบบฟอกอากาศในรถอีกด้วย

ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่หน้าโชว์รูมเบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส เป็นสถานที่จัดแสดง "Mustang Heritage" โดยนำรถ MUSTANGรุ่นยอดนิยมจากแฟนพันธุ์แท้คนดังมาร่วมโชว์ให้สาวกม้าป่า ได้ชื่นชม อาทิ MUSTANG SHELBY GT500 | 1967 คันโปรดของหมาก-ปริญ สุภารัตน์, MUSTANG GT(BLACK) 1970 โดย คุณธนบดินทร์ ติรัชวาร, MUSTANG COUPE V/289 CUBIC | 1996โดย คุณเมธาพันธ์ สุนทรเดช, MUSTANG FASTBACK (GREEN) | 1968 โดย คุณโอฬาร อุดมมะนะ และ MUSTANG GHIA (BROWN) | 1976 โดย คุณชนะโชติ รัตนรุจิกร

นอกจากนี้ยังเชิญ 2 หนุ่มพิธีกรคนดัง เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ภัทร จึงกานต์กุล พูดคุยถึงความหลงใหลในเสน่ห์ของรถยนต์มัสแตงและการดูแลรักษารถยนต์คันโปรด โดย เพชรจ้า ได้กล่าวว่า "ผมสะสมรถมัสแตงรุ่น Shelby Cobra GT 500 เป็นรถสุดคลาสสิกในตำนานที่คอลเลคเตอร์ทั่วโลกคลั่งไคล้และอยากได้ครอบครอง มีคันเดียวในประเทศไทย ผมชอบที่รถมีคาแร็คเตอร์ และเรื่องราวประวัติศาสตร์ในตัวมันเอง มันเป็นเสน่ห์ของรถเก่า ทุกวันนี้ผมขับสองเดือนครั้ง แต่สตาร์ทรถทุกวัน เช็ดล้างขัดทุกครั้งที่มีโอกาส"

ด้าน ภัทร จึงกานต์กุล ได้กล่าวเสริมถึงการดูแลรักษารถว่า "ด้วยเวลาทำงานที่ค่อนข้างยุ่ง ผมเลือกที่จะใช้บริการล้างรถ ขัดเคลือบสีและทำสปารถ ชอบให้รถสะอาดเพราะผมใช้เวลาอยู่ในรถระหว่างเดินทาง จึงอยากมั่นใจว่ารถสะอาดทั้งภายในและภายนอก ซึ่งวันนี้ได้มารู้จักกับบริการ AUTO ESSENCE ของเบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส ก็รู้สึกว่าสนใจเลยเพราะมีการนำผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ นำมาใช้ภายในรถและระบบฟอกอากาศ ที่สำคัญคือสามารถป้องกันแบคทีเรีย ซึ่งเป็นตัวการสำคัญของการเจ็บป่วย คิดว่าเหมาะสำหรับบ้านเราครับ"

สำหรับรถยนต์ มัสแตง อีโคบู๊สต์ ที่แนะนำในวันนี้ ผลิตขึ้นเพียง 2,000 คัน มาพร้อมกับรูปลักษณ์ทันสมัย พวงมาลัยขวา เครื่องยนต์ 2.3 อีโค บู๊สต์ แรงและประหยัด แต่มีกำลังแรงม้าถึง 312 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที อัตราแรงบิดสูงสุด 432 รอบต่อนาที สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 233 กิโลเมตร/ชั่วโมง เทียบเท่าอัตราเร่งเฉลี่ยที่ 5.5 วินาที สมรรถนะตัวรถมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP เป็นระบบรวบรวมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถลในทุกอัตราความเร็ว ป้องกันล้อล็อกเมื่อเบรกกะทันหัน คอยจับภาพการเคลื่อนไหวของรถจากองศาของพวงมาลัย เพื่อจดจำลักษณะของการหมุนพวงมาลัย อัตราการเร่ง เพื่อนำมาใช้กับการเบรกโดยอัตโนมัติต่อการหมุนพวงมาลัย หากระบบจับได้ถึงแรงที่มากหรือน้อยจนเกินไปในการหักพวงมาลัย เป็นต้น

ตัวรถออกแบบให้ดูเท่ ดุดัน ชุดแต่งขอบกระจกโครเมียม กระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมมาพร้อมโลโก้เป็นเอกลักษณ์ กรอบไฟหน้าออกแบบให้เรียวเล็ก แฝงด้วยสไตล์คลาสสิก มาพร้อมระบบไฟแบบ HID (High Intensity Discharged) นวัตกรรมล่าสุดของระบบไฟหน้าให้แสงสว่าง มีประสิทธิภาพสูง แต่ไม่สร้างความรำคาญให้กับผู้ขับขี่รถแล่นสวนทาง แสงจากไฟหน้าแบบ HID มีความเข้มข้นของลำแสงมากกว่าไฟแบบธรรมดาทั่วไปหลายเท่า จึงส่องสว่างได้ไกลกว่าเดิม และล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้ว ภายในห้องโดยสารตกแต่งโดยการถอดแบบมาจากอากาศยานไม่ว่าจะเป็นระบบไฟเรืองแสงในห้องโดยสาร เบาะนั่งทรงสปอร์ต และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครบครัน

ผู้สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสรถยนต์มัสแตงยนตรกรรมสปอร์ตหรู มีระดับได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-938-5555 หรือทาง www.benzautoservice.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน