นิสสัน เอาใจคอรถกระบะอัดแคมเปญนาวาราเดย์ “รวยทรัพย์รวยซ้อน” ลุ้นรับทอง มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

ศุกร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๑
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เดินหน้ารุกตลาดปิคอัพต่อเนื่อง อัดแคมเปญ "นาวาราเดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน" สำหรับลูกค้าออกรถ นิสสัน นาวารา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รถกระบะเพื่อการพานิชย์ของนิสสัน ถือว่าอยู่คู่กับคนไทยมานาน และด้วยประสบการณ์ของนิสสันในรถเพื่อการพานิชย์มากว่า 80 ปี ทำให้ นิสสัน นาวารา กระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 เป็นอีกรุ่น ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทย นับแต่เปิดตัวเมื่อกลางปี 2557 มียอดขายสะสมรวมรวมกว่า 35,000 คัน โดยล่าสุดหลังจากที่แคมเปญโฆษณาชุด 'คู่หูเถ้าแก่' ที่ดึงยอดคู่หูพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง 'เท่ง-โหน่ง' ได้ถูกเผยแพร่ ทำให้ นาวารา ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก และเพื่อสร้างความคึกคักต่อเนื่องให้กับตลาด จึงได้เพิ่มแคมเปญ "รวยทรัพย์รวยซ้อน" เพื่อสื่อถึงการเป็นรถคู่ความสำเร็จของธุรกิจต่างๆ

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แคมเปญ "นาวารา เดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน" ลูกค้าที่ออกกระบะพันธุ์แกร่ง นิสสัน นาวารา รวยทรัพย์รับทันที ทองคำหนัก 1 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน และ รับทองคำหนัก 2 บาท สำหรับรุ่นสปอร์ตเทค พร้อมรวยซ้อนที่สอง เฉพาะลูกค้าที่ออกรถในช่วงแคมเปญ มีสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ ทองคำ 5 บาท จำนวน 55 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท นอกจากนี้ สำหรับผู้สนใจมาทดลองขับ นิสสัน นาวารา รับทันทีเสื้อยืด นาวารา คาถามหารวยมูลค่า 250 บาท ไปเลยทันที นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้เป็นเจ้าของ นาวารา ได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท หรือเลือกรับ อัตราดอกเบี้ย ต่ำสุด 0 % สำหรับ รุ่นดับเบิ้ลแคป และ อัตราดอกเบี้ย ต่ำสุด 1.99 % สำหรับ รุ่นคิงแค็บ

นิสสัน นาวารา มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและการปล่อยมลพิษที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน แต่ยังมีสมรรถนะและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม จากเครื่องยนต์แบบดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบ ที่ให้กำลัง 163 แรงม้า ที่ 3600 รอบต่อนาที

นิสสัน นาวารา มีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาทสำหรับรุ่นซิงเกิ้ลแคป โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งแท้ทุกชิ้นส่วน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งยังมั่นใจด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของนิสสันมากกว่า 210 แห่ง ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 0 2401 9600 หรือดูข้อมูลที่www.nissan.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้