ฟอร์ด ส่ง เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ต่อยอดกระแสความนิยมเทคโนโลยีการขับขี่เหนือระดับ เพิ่มทางเลือกรองรับความต้องการลูกค้า

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๙
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Advanced-Driving Assist Technology) ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ (Duratorq TDCi VG Turbo) ขนาด 2.2 ลิตร แบบ ระบบขับเคลื่อนสองล้อและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัยบนเส้นทางในเมืองและนอกเมือง· ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดซิงค์ 3 (SYNC 3) และการใช้งานแบบทัชสกรีนเหมือนสมาร์ทโฟน ด้วยหน้าจอสีขนาด 8 นิ้ว พร้อมทั้งรองรับ Apple Car Play และ Android Auto

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ด้วยราคา 1,549,000 บาท ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

ฟอร์ด ประเทศไทย ส่ง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัสต่อยอดกระแสความนิยมเทคโนโลยีการขับขี่เหนือระดับ เพื่อมอบทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น และเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยล่าสุดอย่างครบครัน ในราคา 1,549,000 บาท

"ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถอเนกประสงค์ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเทคโนโลยีอัจฉริยะและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือคู่แข่งในตลาด ฟอร์ด จึงได้นำเสนอรุ่นย่อย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส เพื่อให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอัจฉริยะสามารถเลือกขนาดเครื่องยนต์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น" นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

มอบพละกำลังการขับเคลื่อนและสมรรถนะด้านการขับขี่อันทรงประสิทธิภาพ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ใช้เครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ (Duratorq TDCi VG Turbo) ขนาด 2.2ลิตร แบบ 4 สูบ กำลังสูงสุด 160 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนสองล้อและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลและมอบความคล่องตัวในระดับที่เหนือความคาดหมาย ด้วยช่วงล่างแบบคอยล์สปริงหน้า-หลัง พร้อมวัตต์ลิงค์ที่เพลาหลัง เพื่อมอบความนุ่มนวลและการเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับสภาพถนนในเมืองและนอกเมือง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความสูงจากพื้นรถ ถึง 225 มิลลิเมตร สูงที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมลุยน้ำได้ที่ความลึกสูงสุดถึง 800 มิลลิเมตร

เทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ มอบความอุ่นใจและเสริมความปลอดภัยทุกการเดินทาง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส มอบเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Advanced-Driving Assist Technology) ใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ขับขี่อันเหนือชั้น ปลอดภัยและสะดวกสบายอีกระดับ ได้แก่

· ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)

· ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System)

· ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System)

· ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System)

· ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ (Auto High Beam Control)

· ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist)

· ระบบตรวจจับรถในจุดบอด (BLIS – Blind Spot Information System) ที่มาพร้อม ระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด (Cross Traffic Alert)

· กล้องมองหลังขณะถอยจอดและสัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า

สัมผัสถึงความทันสมัยของระบบสื่อสารและความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ติดตั้งระบบสั่งงานด้วยเสียง ซิงค์ 3 (SYNC 3) ที่มีการพัฒนาให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะใช้เสียงสั่งการหรือการสัมผัสบนหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว เพื่อควบคุมการทำงานอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ระบบปรับอากาศ และอุปกรณ์พกพาต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับตัวรถได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งรองรับการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Apple Car Play และ Android Auto

พร้อมระบบเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยลำโพงคุณภาพสูงถึง 10 ตัวรวมซับวูฟเฟอร์ มอบเสียงที่ชัดเจนพร้อมเสียงเบสทุ้มลึกและหนักแน่น ในห้องโดยสารที่เงียบและปราศจากเสียงรบกวน โดยการติดตั้งเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน (Active NoiseCancellation) เพื่อความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวและได้รับความบันเทิงสูงสุด

ประสานความบึกบึนภายนอกและความสะดวกสบายหรูหราภายใน

โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บึกบึนแข็งแกร่ง สื่อถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่อยู่ภายใน ส่วนหน้ารถที่ดูดุดันด้วยไฟหน้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี และล้ออัลลอย 20 นิ้ว ทำให้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ดูโดดเด่นในทุกๆ ที่

ห้องโดยสารของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่หรูหราโดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพสูง และเส้นสายรอบคันที่สอดประสานกันอย่างกลมกลืนภายในห้องโดยสารขนาด 7 ที่นั่ง ที่ทั้งประณีต นั่งสบาย และใช้งานสะดวกด้วยคุณสมบัติมากมาย ทั้งหลังคาแบบพาโนรามิคมูนรูฟขนาดใหญ่เปิดกว้างได้ถึงแถวที่นั่งด้านหลัง ช่องเก็บของเพื่อวางแก้วน้ำและอื่นๆ กว่า 30 ช่อง ปลั๊กต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลัง และปลั๊กไฟบ้านเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น เบาะนั่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับทุกการใช้งานได้โดยเบาะนั่งแถวที่สองและสาม สามารถแยกพับและพับเก็บให้แบนราบได้ทั้งสองแถว เพื่อการบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่ได้ถึง 2,010 ลิตร รวมทั้งเพิ่มความสะดวกในการพับเบาะด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับเบาะแถวที่สาม รวมถึงประตูท้ายรถเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันประตูหนีบ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส มีสีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีบลู รีเฟล็กซ์ เมทัลลิก (Blue Reflex Metallic) สีขาว คูล ไวต์(Cool White) สีดำ เจ็ท แบล็ก เมทัลลิก (Jet Black Metallic) สีเงิน อะลูมินัม เมทัลลิก (Aluminum Metallic) สีทอง สปาร์คลิ่ง โกล์ด เมทัลลิก (Sparkling Gold Metallic) และสีแดง ซันเซต เมทัลลิก (Sunset Metallic) โดยภายในมีสีดำและสีเบจ (ขึ้นอยู่กับสีภายนอก) โดยเปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้และกำหนดส่งมอบรถในเดือนสิงหาคม เป็นต้นไป

"เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าและผลักดันภาพรวมยอดขายเอเวอเรสต์ เราได้มีการเพิ่มกำลังการผลิต ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทันใจมากขึ้น ในขณะเดียวกันเราได้เพิ่มความดึงดูดให้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่น 2.2L ไทเทเนี่ยม ด้วยการปรับราคาเป็น 1,359,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นอีกด้วย" นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้