"บอย-วรัญชัย" เชื่อมั่น TRA ตอบโจทย์บันไดสู่นักแข่งรถ

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๒
"บอย-วรัญชัย" เชื่อมั่น TRA ตอบโจทย์บันไดสู่นักแข่งรถพร้อมยืนยัน พัฒนาทักษะการขับปลอดภัยได้จริง ในชีวิตประจำวัน

TSS Racing Academy (TRA) ประสบความสำเร็จ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนักขับแข่ง ที่เตรียมต่อยอดสู่การเป็นนักแข่งรถทางเรียบระดับมืออาชีพ พร้อมล่าสุด ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักขับทั่วไป ที่สนใจในทักษะการขับรถอย่างปลอดภัยอีกด้วย ทั้งนี้เราได้มีข้อมูลจากการสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของนักเรียนที่จบหลักสูตรจาก TRA คุณบอย - วรัญชัย มุขบัณฑิตพงษ์ อายุ 36 ปี ประกอบอาชีพ : นักธุรกิจด้านสุขภาพ ได้กล่าวถึงหลักสูตรของ TRA ครั้งนี้ว่า...

"ผมเข้ามาเรียนหลักสูตรของ TRA จากการค้นหาข้อมูล สอนขับรถแข่ง ผ่าน Google ครับ สิ่งที่คาดหวังไว้ในตอนแรกก็คือ ผมอยากจะได้ประสบการณ์ในการขับรถเร็วๆ บนสนามแข่ง แบบที่ชีวิตนี้คงไม่ได้นำไปทำบนท้องถนนปกติครับ ผมคาดหวังเอาไว้ว่า จะได้ใช้ทักษะความรู้ ที่ได้เรียนจากหลักสูตรของ TRA นี้ นำไปแก้ไขสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน เพราะผมเคยเหยียบตะปูบนทางด่วน ยางระเบิดรถหมุนเลยครับ เกือบจะไม่รอด เลยคิดว่าเราควรจะฝึก Skill (สกิล) ในการแก้สถานการณ์แบบนี้เอาไว้บ้าง เรื่องนี้เป็นเหตุผลหลักๆ ที่ผมตัดสินใจมาเรียนที่นี่เลยครับ ซึ่งเมื่อได้มาเริ่มเรียนกับ TRA แล้ว บรรยากาศการเรียนการสอน ถือว่าดีมากเลยครับ ทีมงาน Instructor (อินสตรัคเตอร์) ครูผู้สอน ทุกคนเป็นกันเองมากๆ และการที่มีนักแข่งรถระดับแชมป์ประเทศไทยมานั่งเป็นครูอยู่กับเราด้วยข้างๆ มันก็สุดยอดมากอยู่แล้วครับ ถามว่าผมชอบตอนไหนมากที่สุด คงต้อง บอกว่า ชอบตอนได้ลงขับแข่งจริงในแต่ละโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสลาลม การเบรก การเข้าโค้ง การฝึกทักษะการขับแข่งทุกรูปแบบในทุกๆ โปรแกรมการสอนเลยครับ และที่พิเศษที่สุดก็คือ ครูฝึกช่วยแก้ความผิดพลาดของเราได้ในตอนนั้นทันทีเลยครับ คอยให้คำแนะนำแบบสุขุมและมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ทำให้เราจดจำเป็นแบบอย่างและนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยครับ หลังจากจบหลักสูตรกับ TRAนอกจากผมจะได้รับประกาศนียบัตรจากทางสถาบันฯ TRA แล้ว ในเรื่องของทักษะ ผมยังรู้สึกว่า ผมสามารถรับมือกับการควบคุมในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ดีขึ้น ได้พัฒนาทักษะ ปฏิกิริยาโต้ตอบ ฝึกการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบฉับพลัน อันนี้ผมว่าดีมากๆ นะครับ ผมยังอยากให้การเรียนขับรถทั่วไป ใส่หลักสูตรแบบนี้ลงไปด้วยซ้ำครับ เพื่อคนทั่วไปจะได้เรียนรู้ภาคปฏิบัติการขับรถอย่างปลอดภัย ต่อให้เราขับช้ายังไง หรือคิดว่าขับได้ปลอดภัยยังไง เราก็ไม่สามารถรู้ได้หรอกครับ ว่าวันหนึ่งอาจจะมีคนมาตัดหน้ารถเรา หรืออาจมาชนให้เราหมุนไถลไปเลยก็ได้ ได้ฝึกทักษะ เรียนรู้การควบคุมรถ มีสติ และเข้าใจรถมากขึ้น ทำให้มั่นใจมากขึ้น พร้อมมีทักษะในการขับรถอย่างปลอดภัยขึ้นแน่นอนครับ โดยรวมผมคิดว่า ผมบรรลุวัตถุประสงค์ส่วนตัวนะครับ และผมเชื่อมั่นมากๆ ว่าสิ่งที่ได้เรียนใน TRA นี้ น่าจะได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างดีแน่นอน ผมเชื่อว่าในขณะขับรถบนท้องถนนเราอาจมีสติในภาวะปกติ แต่อย่าลืมที่จะมีสติในภาวะคับขันด้วยนะครับ ขอให้ขับรถสนุกและปลอดภัยครับ ขอบคุณครับ."

สำหรับผู้ที่มีความฝันอยากเป็นนักแข่ง ไม่ควรพลาด!!! ประตูสู่การเป็นนักแข่งรถมืออาชีพเปิดกว้างรอคุณอยู่...TRA (ที อาร์ เอ)

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 938 9082-3 หรือทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/TSSRacingAcademy/?fref=ts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา