นิชคาร์กรุ๊ป เนรมิตรงานนิชโซไซตี้ สร้างปรากฏการณ์งานสังคมระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริงครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๙
บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ อย่างเป็นทางการ และมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการเหนือระดับ กว่า 30 ปี ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว ประกาศแผนการจัดตั้ง "นิชโซไซตี้" งานกาล่าดินเนอร์เพื่อสังคมระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริง โดยจะมีขึ้นเป็นประจำทุกปี ร่วมกับสปอนเซอร์สินค้าและบริการระดับพรีเมี่ยม วัตถุประสงค์เพื่อมอบความบันเทิงเหนือระดับให้แก่แขกผู้มีเกียรติผู้ซึ่งชอบความโดดเด่นแตกต่างไม่ซ้ำใคร ทั้งจากประเทศไทยและกลุ่มประเทศเออีซี ซึ่งได้ยืนยันการเข้าร่วมงานนิชโซไซตี้ในครั้งแรกแล้ว กว่า 250 คน พร้อมเตรียมแผนเปิดตัวเว็บไซต์ www.limitedsociety.com และแอพพลิเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีพ

ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากคุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด,คุณนภดล คำใส ผู้อำนวยการ บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณกิตติพัฒน์ ไชยกูล ผู้อำนวยการตลาดเรมี่คอนโทร, คุณรสมาลิน องค์วิศิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทเอ็มเจ็ต จำกัด, คุณอเล็กซี่ ทุยทิน หุ้นส่วน บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด, คุณเมธี รักษ์วิทย์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิชมารีน จำกัด, คุณชัยวัฒน์ จงพัฒนกิจเรือง ที่ปรึกษา บริษัทเธียเตอร์เฮ้าส์ จำกัด เข้าร่วมให้ข้อมูล พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์จาก Thailand Elite เปิดตัวรถปากานี ฮูไอร่า บีซี

คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "นิชคาร์กรุ๊ปก้าวสู่อีกขั้นในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ฐานลูกค้า ทั้งแลมโบร์กินีคลับ แมคลาเรนโอนเนอร์คลับ และลูกค้าเรือยอร์ชสุดหรูนิชมารีน ซึ่งล้วนปรารถนาความเอ็กซ์คลูซีพในไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต โดยงานนิชโซไซตี้ในครั้งแรกนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เราจะเนรมิตโชว์รูมอันโอ่โถงชั้นที่ 1 และ 2 ของโชว์รูมนิชคาร์ มอเตอร์เวย์ กม.1 เป็นงานพรมแดงจัดเลี้ยงกาล่าดินเนอร์อันทรงเกียรติ พร้อมมอบความบันเทิงสุดหรู ร่วมกับสปอนเซอร์ในปีนี้ อาทิ M-Jet, Caviar House, Thailand Elite, BB&B, Zonic Vision และ Laemgate Hub พร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษสูงสุดในการยลโฉมและสัมผัส ปากานี ฮูไอร่า รถยนต์ซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง ราคากว่า 200 ล้านบาท อย่างใกล้ชิด เป็นครั้งแรก ในประเทศไทย"

"อาคารโชว์รูมนิชคาร์ในเฟสที่สอง กำลังจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้ ซึ่งจะทำให้พื้นที่รวมทั้งสิ้นของโชว์รูม มีขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตรม. ส่งผลให้นิชคาร์กรุ๊ปคือผู้บริหารโชว์รูมซุปเปอร์คาร์ที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายังได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชนเข้ามาศึกษาการบริหารงานของเรา งานนิชโซไซตี้ครั้งถัดไปจึงสามารถการันตีได้อย่างแน่นอนถึงความยิ่งใหญ่ที่จะยิ่งเพิ่มดีกรีความเหนือระดับสูงสุด"

งานนิชโซไซตี้ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเอกอัคราชทูตจากกลุ่มประเทศเออีซี อาทิ เวียดนาม และมาเลเซีย ผู้บริหารระดับสูงจากธนาคาร พร้อมด้วยสมาชิกแลมโบร์กินีคลับ แมคลาเรนโอนเนอร์คลับ และลูกค้าเรือยอร์ชสุดหรูนิชมารีน

ในแผนต่อไป นิชคาร์กรุ๊ป จะเปิดตัวเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ลิมิดเต็ด โซไซตี้ (Limited Society) ซึ่งจะรวบรวมรายการความบันเทิง สินค้าเหนือระดับในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่นตลอดจนสิทธิพิเศษอีกมากมาย เอ็กซ์คลูซีพสูงสุด สำหรับผู้ซึ่งชอบความโดดเด่นแตกต่างและไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ

นิชคาร์กรุ๊ป ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูง "ปากานี" และจะนำ "ปากานี ฮูไอร่า บีซี" มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวที่งานนิชโซไซตี้ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

หากต้องการข้อเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิชคาร์กรุ๊ป สามารถติดต่อ ที่ โทร 02-321-1111 โชว์รูมเปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. หรือเยี่ยมชม https://www.facebook.com/nichecars/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้