การพบกันของ Angelique Kerber และ ปอร์เช่ Panamera Turbo ใหม่ หลังจบภารกิจรายการ US Open

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
ราชินีนักเทนนิสหวนคืนบัลลังก์แล้ว: หลังคว้าชัยชนะมาประดับเป็นอีกหนึ่งเกียรติยศของตนเองได้อย่างงดงามจากรายการแข่งขันเทนนิส US Open ที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา, Angelique Kerber เดินทางมาถึงนครมิวนิค เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา และที่สนามบินนั้นเองนักเทนนิสหญิงซึ่งเพิ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นมือวางอันดับหนึ่งของโลกรายล่าสุดคนนี้ ได้พบกับอีกหนึ่งนักกีฬาที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ นั่นคือ ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์ไบ (Panamera Turbo) ใหม่ ยนตกรรมสปอร์ตซีดานซึ่งเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะของรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้พร้อมความสะดวกสบายเต็มพิกัดตามแบบฉบับของลีมูซีนสุดหรู การพบกันครั้งแรกนี้สร้างความประทับใจให้แก่ยอดนักเทนนิสหญิงซึ่งมีฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของปอร์เช่อีกหนึ่งตำแหน่งเป็นอย่างมาก จนกระทั่งอดไม่ไหวที่จะพาตัวเองไปประจำอยู่ที่หลังพวงมาลัยและทดลองขับรถแกรน ทัวริ่ง ขุมพลังมหาศาลระดับ 550 แรงม้าคันนี้ ท่ามกลางช่างภาพและสื่อมวลชนจำนวนมากที่รายล้อมอยู่ ปอร์เช่ Panamera Turbo ใหม่ คือรถสปอร์ตซาลูนที่สามารถบันทึกสถิติความเร็วใหม่ด้วยระยะเวลาเพียง 7:38 นาที ที่ Nür-burgring คว้าตำแหน่งของรถสี่ประตูที่เร็วที่สุดสำหรับการวิ่งต่อหนึ่งรอบสนามไปครอบครอง

ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่ Oliver Blume ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ Angelique Kerber หลังจากเอาชนะในนัดชิงแชมป์ที่นิวยอร์คว่า "การก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอันดับโลกและชัยชนะอันยอดเยี่ยมในรายการ US Open ของ Angel-ique Kerber นั้นนับได้ว่าเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกีฬา" นอกจากนี้ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า"เธอผู้นี้คือนักกีฬาหญิงที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่สำหรับการยึดถือเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต และแน่นอนว่าเธอคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ปอร์เช่ภาคภูมิใจอย่างยิ่ง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4