การพบกันของ Angelique Kerber และ ปอร์เช่ Panamera Turbo ใหม่ หลังจบภารกิจรายการ US Open

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๗
ราชินีนักเทนนิสหวนคืนบัลลังก์แล้ว: หลังคว้าชัยชนะมาประดับเป็นอีกหนึ่งเกียรติยศของตนเองได้อย่างงดงามจากรายการแข่งขันเทนนิส US Open ที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา, Angelique Kerber เดินทางมาถึงนครมิวนิค เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา และที่สนามบินนั้นเองนักเทนนิสหญิงซึ่งเพิ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นมือวางอันดับหนึ่งของโลกรายล่าสุดคนนี้ ได้พบกับอีกหนึ่งนักกีฬาที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ นั่นคือ ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์ไบ (Panamera Turbo) ใหม่ ยนตกรรมสปอร์ตซีดานซึ่งเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะของรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้พร้อมความสะดวกสบายเต็มพิกัดตามแบบฉบับของลีมูซีนสุดหรู การพบกันครั้งแรกนี้สร้างความประทับใจให้แก่ยอดนักเทนนิสหญิงซึ่งมีฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของปอร์เช่อีกหนึ่งตำแหน่งเป็นอย่างมาก จนกระทั่งอดไม่ไหวที่จะพาตัวเองไปประจำอยู่ที่หลังพวงมาลัยและทดลองขับรถแกรน ทัวริ่ง ขุมพลังมหาศาลระดับ 550 แรงม้าคันนี้ ท่ามกลางช่างภาพและสื่อมวลชนจำนวนมากที่รายล้อมอยู่ ปอร์เช่ Panamera Turbo ใหม่ คือรถสปอร์ตซาลูนที่สามารถบันทึกสถิติความเร็วใหม่ด้วยระยะเวลาเพียง 7:38 นาที ที่ Nürburgring คว้าตำแหน่งของรถสี่ประตูที่เร็วที่สุดสำหรับการวิ่งต่อหนึ่งรอบสนามไปครอบครอง

ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่ Oliver Blume ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ Angelique Kerber หลังจากเอาชนะในนัดชิงแชมป์ที่นิวยอร์คว่า "การก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอันดับโลกและชัยชนะอันยอดเยี่ยมในรายการ US Open ของ Angelique Kerber นั้นนับได้ว่าเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกีฬา" นอกจากนี้ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า"เธอผู้นี้คือนักกีฬาหญิงที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่สำหรับการยึดถือเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต และแน่นอนว่าเธอคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ปอร์เช่ภาคภูมิใจอย่างยิ่ง"

ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญ

ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการโทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

หมายเหตุ: รับชมภาพถ่ายของ Angelique Kerber ได้ที่ Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.de) และ ฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (https://presse.porsche.de).

ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo): อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 10.6 – 10.7 กิโลเมตรต่อลิตร (9.4-9.3 ลิตร/ 100 กิโลเมตร), ค่าการปล่อยไอเสียก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 214 - 212 กรัมต่อกิโลเมตร

(ตัวเลขจากการทดสอบขึ้นอยู่กับชนิดของยางที่ติดตั้ง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา