มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดทริปสุดประทับใจ พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าชมโคมไฟในเทศกาลเนบุตะ อาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๗
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พาลูกค้ามิตซูบิชิผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทริปสุดพิเศษ (Exclusive Trip) จากการร่วมทดลองขับและจองซื้อรถมิตซูบิชิทุกรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมา ร่วมสัมผัสประสบการณ์บิน-เที่ยวฟรี ที่จังหวัดอาโอโมริ ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจังหวัดโทโฮคุ บนเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น รวมระยะเวลา 5 วัน 3 คืน ภายใต้บรรยากาศทริปที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน และรอยยิ้มจากทุกคน

กิจกรรมนี้มีผู้โชคดี 5 คน ได้แก่ นางอุษณี ซอโสตถิกุล นายอรรถพล เทศหริ่ง นางสาวดรุณี แสงม่วง นายอัครัช จิตรวิไลมงคล นางอัญณิการ์ สายพัฒนะ และครอบครัวผู้โชคดี ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจจากมิตซูบิชิ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ เทศกาล "เนบุตะ" (Nebuta Matsuri) หุ่นโคมไฟขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงและสวยงามตระการตา "พิพิธภัณฑ์ศิลปะอาโอโมริ" ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงงานศิลปะสมัยใหม่ "ลำธารโออิราเซะ" (Oirase Stream) เป็นลำธารจากภูเขาที่งดงามในจังหวัดอาโอโมริ ซึ่งเป็นจุดชมใบไม้ร่วงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในญี่ปุ่น การปั่นจักรยานชมเมือง การเก็บผลพลัมสดๆ และการชมทะเลสาบโทวาดะ ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีเสน่ห์ที่สุดในญี่ปุ่น ฯลฯ กิจกรรมนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้ามิตซูบิชิ รวมถึงเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ มิตซูบิชิอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4