ตรีเพชรอีซูซุรุกตลาดลาวต่อเนื่อง ส่งยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์” อวดโฉมในงาน “เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016”

ศุกร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๑
ตรีเพชรอีซูซุเดินหน้าเต็มสูบสู่การเป็นแบรนด์รถอันดับหนึ่งขวัญใจผู้ใช้รถชาวลาว ส่งสุดยอดยนตรกรรม "อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์" และ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์" โชว์โฉมให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน "เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016" ครั้งแรกในสปป ลาว ที่เปิดให้ประชาชนได้เข้าชมฟรีในงานจัดแสดงรถครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคอาเซียน ณ ศูนย์การค้าลาว-ไอเทค นครหลวงเวียงจันทน์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคม 2559

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในสปป ลาว เผยว่า "หลังจากที่ตรีเพชรอีซูซุประกาศปลุกแบรนด์ "อีซูซุ" ครั้งยิ่งใหญ่ในตลาดลาว ด้วยการยกระดับมาตรฐานด้านการขายและบริการหลังการขายทั้งหมดด้วยแนวคิด "เปลี่ยนครั้งใหญ่ไปสู่ความสุดยอด" หลังจากการเปิดตัวรถ "อีซูซุบลูเพาเวอร์" อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้สะท้อนความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนที่ห้องแสดงสินค้าและศูนย์บริการอีซูซุทั้ง 2 แห่ง คือนครหลวงเวียงจันทน์ และเมืองปากเซ ช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้รถชาวลาวให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นนโยบายที่สำคัญยิ่งของเราในการส่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ "อีซูซุ" จากประเทศไทยสู่ตลาดอาเซียน โดยอาศัยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ทศวรรษในประเทศไทย และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถในลาวหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น ตรีเพชรอีซูซุจึงได้ร่วมออกบูธในงาน Vientiane International Motor Expo 2016 งานจัดแสดงรถครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคอาเซียน ครั้งแรกใน สปป ลาว ที่จัดขึ้นเพื่อตอบรับการเติบโตของธุรกิจยานยนต์ในลาวที่เพิ่มสูงขึ้น ภายใต้แนวคิด "นวัตกรรมพลังไม่สิ้นสุด สู่ระดับโลก" หรือ "Powerful Drive of The World" สอดคล้องกับแนวคิดของอีซูซุในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ภายนอกที่สวยงามลงตัว อุปกรณ์ภายในที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมนวัตกรรมแห่งยานยนต์ที่เป็นเลิศ ทั้งในด้านการประหยัดน้ำมัน ความแข็งแกร่งทนทาน สมรรถนะการทรงตัวยอดเยี่ยม และความปลอดภัยที่เหนือชั้น ผ่านยนตรกรรมคุณภาพทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ "อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์" และ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์" พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์วงการรถยนต์ลาว ด้วยประสบการณ์แห่งการขับขี่ที่ดีที่สุด โดดเด่นในทุกด้าน สมรรถนะขั้นสูงสุด เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมการบริการที่เหนือระดับ ให้ผู้ใช้รถในลาวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด"

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับโปรโมชั่นแคมเพจ์นสุดพิเศษภายในงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจอง และกิจกรรมบันเทิงในบูธอีซูซุมากมาย และสุดยอดยนตรกรรม "อีซูซุบลูเพาเวอร์" ที่มีชื่อเสียง ในงาน "เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016" (Vientiane International Motor Expo 2016) ครั้งแรกของมหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาคอาเซียนแบบครบวงจรของสปป ลาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4