Michelle Yeoh, Andre Chiang และ Patrick Dempsey ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในแคมเปญล่าสุดของปอร์เช่ “What is Courage?”

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๕
เปิดศักราชด้วยนิยามใหม่ของความกล้าหาญจากปอร์เช่

ปอร์เช่เปิดตัวแคมเปญล่าสุด "What is Courage?" ต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำดารานักแสดง ฮอลลีวู้ด Michelle Yeoh, เชฟและนักวิจารณ์อาหารผู้มีชื่อเสียงระดับโลก Andre Chiang และ ดาราหนุ่มนักแข่งรถผู้มากความสามารถ Patrick Dempsey เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสุดพิเศษ

แคมเปญดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนในการยกย่องและชื่นชมเกียรติยศที่เกิดขึ้นจากความกล้าหาญ โดยนิยามผ่าน

บุคลิกภาพของบุคคลผู้มีชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับ ได้แก่ Michelle Yeoh, Andre Chiang และ Patrick Dempsey พวกเขาเหล่านี้คือตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยมที่เกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน ในช่วงเวลาที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญซึ่งได้รับแรงผลักดันจากความกล้าหาญของเขา

จิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญสามารถสะท้อนผ่านภาพลักษณ์ของ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท

ของปอร์เช่ในการพัฒนายนตกรรมสปอร์ตซาลูนที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา นับจากการ ถือกำเนิดขึ้นของ พานาเมร่า (Panamera) เจเนอเรชั่นแรก จนกระทั่งมาเป็นรถสปอร์ต 4 ประตูสมรรถนะสูงที่สามารถ พุ่งทะยานลงสนามแข่งได้ทุกเมื่อเฉกเช่น ปอร์เช่ 911 รถสปอร์ตสายพันธุ์แท้ โดยที่ไม่เคยละทิ้งความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเมื่อโดยสารและเดินทางแม้แต่น้อย

รับชมภาพยนต์ของแคมเปญดังกล่าวได้ทาง links ดังต่อไปนี้:

Hero film

https://www.youtube.com/watch?v=Cp4Vfh48bCM

Andre Chiang

https://www.youtube.com/watch?v=_SelYgjRioU

Michelle Yeoh

https://www.youtube.com/watch?v=N1XsJsTMBjE

Patrick Dempsey

https://www.youtube.com/watch?v=YjJCo5bNAtc

"What is Courage?" เรื่องเล่าของความกล้าหาญ

วลีอันเต็มไปด้วยพลังที่ว่า "ความกล้าหาญ เปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง" ถือเป็นหัวใจหลักของเรื่องราวทั้งหมดที่ได้รับการถ่ายทอด

จากประสบการณ์ตรงของบุคคลอันทรงคุณค่า ผ่านแคมเปญ "What is Courage?"

Michelle Yeoh กล่าวว่า "แคมเปญของปอร์เช่ในครั้งนี้ มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก การให้ความสำคัญและพินิจพิเคราะห์ในแง่มุมของความกล้าหาญที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราและความหมายที่ทำให้สิ่งเหล่านั้นสำคัญต่อพวกเรา ทุกคน ฉันอยากที่จะรับรู้ถึงแรงบันดาลใจที่เป็นพลังให้กับบุคคลอื่นๆ อะไรคือสิ่งที่ก่อให้เกิดความกล้าหาญขึ้นมาได้ ชักนำให้คนๆหนึ่งเริ่มต้นที่จะทำสิ่งใหม่ๆ หรือหยุดทำสิ่งเดิมๆ ช่างน่าสนใจจริงๆ!" นอกจากนี้เธอยังได้เสริมอีกว่า "คุณต้องใช้ชีวิตโดยปราศจากซึ่งความกลัว คุณต้องมีความมุ่งมั่น กล้าที่จะยืนหยัดเพื่อตัวคุณเอง ความกล้าหาญเท่านั้นที่จะสร้างความฝันให้เป็นความจริง นั่นคือเหตุผลที่ ความกล้าหาญ เปลี่ยนแปลงได้ทุกสิ่ง"

"ความคิดสร้างสรรค์คือบ่อเกิดของความกล้าหาญ เป็นแรงผลักดันให้เกิดความทะเยอทะยาน พยายามที่จะทำในบางสิ่ง บางอย่างที่คนอื่นไม่เคยทำสำเร็จมาก่อน สร้างความอยากรู้อยากเห็น ความใคร่รู้และแรงปรารถนาที่จะก้าวขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุด คุณจำเป็นจะต้องสร้างความต้องการที่ไม่มีจุดสิ้นสุด อย่าได้วิตกกังวลหรือหวาดกลัวในการริเริ่มที่จะแตกต่างจากคนทั่วไป" ข้างต้นคือข้อคิดเห็นเพิ่มเติมจาก Andre Chiang โดยถ่ายทอดจากเรื่องราวในชีวิตการทำงานของเขาที่เกิดขึ้นจากความกล้าหาญในการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดแบบ revolutionary dining concept

นอกจากนี้เขาได้กล่าวต่อว่า "ปรัชญาในการทำงานของปอร์เช่ สอดคล้องกับวิถีทางการใช้ชีวิตของผมอย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากการออกแบบพัฒนายนตกรรมสมรรถนะสูงขึ้นมาสักคันนั้น ไม่ได้แตกต่างไปจากการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใน

การลิ้มรสอาหารชั้นยอดเลยแม้แต่น้อย ทั้งสองสิ่งจำเป็นต้องอาศัยความมีระเบียบวินัยและใส่ใจอย่างลึกซึ้ง สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะนำมาซึ่งชิ้นงานที่สุดแสนมหัศจรรย์ เข้าถึงและสื่อให้เห็นถึงเรื่องราวความเป็นมาของผลงานนั้น รวมทั้งแสดงออกซึ่งความมุ่งมั่นทุ่มเทในระดับสูงสุดเพื่อปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงสมความตั้งใจ ยิ่งไปกว่านั้น จิตวิญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่จะขาดไปเสียไม่ได้"

พานาเมร่า (Panamera) : ขีดสุดแห่งความท้าทายของวิศวกรรมยานยนต์

สำหรับปอร์เช่ ความกล้าหาญ คือสิ่งที่หยั่งรากลึกลงในทุกอณูของเรา นับตั้งแต่การถือกำเนิดขึ้นของยนตกรรมปอร์เช่ คันแรกบนโลก Martin Limpert กรรมการผู้จัดการ Porsche Asia Pacific ให้คำอธิบายว่า "ปอร์เช่เกิดขึ้นจากช่วงเวลาแห่งความกล้าหาญอย่างแท้จริง ดังที่ Ferry Porsche ผู้ก่อตั้งของเราเคยกล่าวไว้ว่า "ผมมองไปรอบตัวและไม่สามารถค้นพบรถยนต์ที่ผมใฝ่ฝัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเอง"

เขายังให้ทรรศนะต่อไปอีกว่า "เช่นเดียวกันกับ พานาเมร่า (Panamera) สุดยอดยานยนต์ที่เป็นตัวแทนของความกล้าหาญจากปอร์เช่ในการมุ่งมั่นสรรสร้างรถสปอร์ตที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะชั้นเลิศของ 911 พร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์แห่งความสะดวกสบายในสไตล์ซาลูน ตอบสนองการใช้งานเพื่อทุกวันของชีวิตได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ คือยนตกรรมที่ท้าทายทุกขีดจำกัดแห่งความเป็นไปได้ ด้วยความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ความอาจหาญที่จะสร้างสรรค์สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ที่สัมผัสได้ และความมุ่งมั่นที่จะสืบทอดอัตลักษณ์ในฐานะของสปอร์ตซาลูน เจเนอเรชั่นล่าสุด รถยนต์ซึ่งรับหน้าที่บ่งบอกถึงความอุตสาหะเพื่อการทุ่มเททดสอบและพัฒนานวัตกรรม หรืออาจกล่าวได้ว่า พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ คือตัวแทนของความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งนั่นเอง"

ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) เจเนอเรชั่นล่าสุด ได้รับการพัฒนาขึ้นทั้งภายในและภายนอกด้วยความเหนือระดับทาง

วิศวกรรมยานยนต์อย่างแท้จริง รักษาและคงไว้ซึ่งวัตถุประสงค์หลักในการส่งมอบรถสปอร์ตซาลูนสุดหรูสมรรถนะสูง เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่ถ่ายทอดจากสนามแข่งขัน ดีไซน์ตัวถังภายนอกแสดงออกถึงพละกำลัง รองรับการขับขี่ที่รวดเร็ว แต่ยังคงความราบรื่นนุ่มนวลจากการทำงานอันแม่นยำเที่ยงตรงไร้ที่ติของระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ คลัทช์คู่ 8 จังหวะ PDK II ช่วงล่างปรับแต่งสไตล์สปอร์ต ประจำการด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จทรงพลังรุ่นใหม่ ส่งผลให้ พานาเมร่า (Panamera) คือหนึ่งในรถซาลูนระดับหรูที่เร็วที่สุดคันหนึ่งของโลก

พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ มาพร้อมแนวคิด ระบบควบคุมและสั่งการรุ่นล่าสุด Porsche Advanced Cockpit ซึ่งมีการทำงานในลักษณะเดียวกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ใช้งานทุกฟังก์ชั่นผ่านระบบสัมผัส ระบบสั่งการด้วยเสียงที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เพิ่มอัตราการตอบสนองให้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงความบันเทิงภายในรถยนต์อย่างชัดเจนและง่ายดายด้วยหน้าจอสัมผัสและแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว

พบกับข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจของเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญได้ที่เว็บไซต์ของแคมเปญ;

www.CourageChangesEverything.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?