“ทีเอสแอล”จัดใหญ่รับปีไก่ทอง เผยโลโก้ใหม่! เปิดโชว์รูมใหม่! รุกศูนย์บริการใหม่!

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
ทีเอสแอล ประเดิมศักราชใหม่ เพิ่มศักยภาพธุรกิจผู้นำด้านบริการและรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยการเผยโฉมโลโก้ใหม่ สร้างภาพลักษณ์องค์กรให้ทันสมัยตลอดเวลา พร้อมเปิดโชว์รูมใหม่ยึดพื้นที่ฝั่งธนบุรี ติดถนนบรมราชชนนี บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร และย้ำชัดความเป็นมืออาชีพด้านบริการหลังการขาย ผุดศูนย์บริการใหม่รองรับรถหรูทุกคัน ทุกค่าย มั่นใจตั้งเป้าปีนี้ธุรกิจทีเอสแอลเติบโตเพิ่ม 50%

คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า "ธุรกิจรถหรูในประเทศไทยมีการเติบโตสูงขึ้นมาตลอด โดยเฉพาะงานแสดงรถยนต์ใหญ่ๆ จะมียอดจำหน่ายรถหรูเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงทำให้ทีเอสแอลปรับโฉมใหม่ให้องค์กรมีความครบครันด้วยความทันสมัย สร้างความมั่นใจในบริการที่ครบวงจรและยืนหยัดในฐานะผู้นำด้านบริการและรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของไทย ด้วยการเผยโฉมตราสัญลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

ตราสัญลักษณ์ TSL ถือเป็นหัวใจของอัตลักษณ์องค์กร เทียบได้กับลายเซ็น ที่แฝงไว้ด้วยความหมายอันลึกซึ้ง ทั้ง 3 ตัวอักษร ดังนี้

T – Trust เราจะเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือสำหรับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานทุกคน

S – Service เราจะให้บริการลูกค้า คู่ค้า อย่างมืออาชีพ

L –Leader เราจะพัฒนาและรักษาความเป็นผู้นำด้านบริการด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างยั่งยืน

คุณสุรีย์ภรณ์ กล่าวต่อว่า "การเผยโฉมสัญลักษณ์ใหม่ของทีเอสแอล ทำให้เรามีความตั้งใจที่จะบริการลูกค้าให้ใกล้ชิดมากขึ้น โดยลงทุนเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาบรมราชชนนี บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยการรองรับลูกค้าระดับพรีเมียมทุกย่างก้าวในบริเวณโชว์รูม อีกทั้งลูกค้าจะได้สัมผัสความประทับใจกับยนตรกรรมที่โดดเด่น ทันสมัย ก่อนใคร เพื่อสนองตอบทุกความต้องการของคนรักรถหรู"

"งานบริการหลังการขาย" เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทีเอสแอลให้ความเอาใจใส่มาโดยตลอด จึงลงทุนสร้างศูนย์บริการที่มีมาตรฐานสากล มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัย ใส่ใจความปลอดภัยทั้งระบบ อบรมพนักงานให้มีความรู้ความสามารถตลอดเวลา เพราะตั้งใจว่าลูกค้าทุกคนต้องได้รับบริการระดับพรีเมียม จึงคัดสรรทุกสิ่งให้พิเศษสุด เพื่อสร้างบริการหลังการขายให้ทุกคนประทับใจในทุกวินาทีที่เลือกใช้บริการของ ทีเอสแอล"

ศูนย์บริการทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มีเครื่องมือทันสมัย ตู้อบสี 3 ตู้พร้อมระบบสีสูตรน้ำที่จะรักษาสภาพแวดล้อม พร้อมเครื่องมือตรวจเช็ครถทุกแบรนด์รองรับรถได้ 50 คัน / วัน โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ ส่วนแรก ศูนย์บริการซ่อมเครื่องและอะไหล่ มีทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญมีประสบการณ์ทำงานกับรถยนต์ระดับพรีเมียมที่หลากหลาย ประกอบกับเครื่องมือที่ทันสมัย และช่างทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานจากศูนย์โมบิลวัน เซ็นเตอร์ เพื่อพร้อมจะแก้ปัญหารถลูกค้าทุกท่านให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ส่วนที่ 2 ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เหมาะสำหรับรถระดับพรีเมียม ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากล จากสีกลาซูริท (Glasurit) ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก โดยช่างผสมสีและช่างพ่นสีที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี พร้อมด้วยอะไหล่ตัวถังที่ส่งให้อย่างรวดเร็วจากพันธมิตรทางธุรกิจ อีกทั้งยินดีให้บริการงานเคลมจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำมากมาย

ส่วนที่ 3 ศูนย์อะไหล่ หรือ Central Part Department (CPD) ทีเอสแอล มีบริการสั่งซื้อและนำเข้าอะไหล่ รวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียมทุกรุ่น ทุกค่าย อีกทั้งมีคลังอะไหล่ ที่เพียงพอด้วยความเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน โดยมีเครือข่ายจากผู้ผลิตอะไหล่และชิ้นส่วนต่างๆ ของรถพรีเมียม และระบบการจัดส่งอะไหล่ที่ให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และครบวงจร

"การเปิดตัวใหม่พร้อมกันทั้ง 3 อย่างครั้งนี้ เป็นการประกาศว่า ทีเอสแอล ผู้นำด้านบริการและรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมแนวหน้าของเมืองไทย ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาองค์กรให้ทันสมัย ลงทุนสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบ และศูนย์บริการขนาดใหญ่ มาตรฐานครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าทุกคนประทับใจในทุกบริการ และมั่นใจว่าปีนี้ธุรกิจของทีเอสแอลจะเติบโตสูงขึ้นกว่าปีก่อน 50%"คุณสุรีย์ภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านที่สนใจยนตรกรรมนำเข้าที่ทันสมัยก่อนใคร โทร 02-030-0069 หรือสามารถติดต่อ ทีเอสแอล สาขา แจ้งวัฒนะ ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้