“ซัสโก้” สนับสนุน “น้ำมันดีเซลคุณภาพ” ในสนามประลองความเร็ว รายการ “Thailand Super Series 2016”

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๔
ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับเทศกาลความเร็วแห่งประวัติศาสตร์สนามสุดท้าย รายการ "Thailand Super Series 2016" จัดใหญ่ จัดเต็ม กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอินเตอร์ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามกุฎราชกุมาร บนสนามแข่งรถชั่วคราว บางแสนสตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี ซึ่งมีรถแข่ง เข้าร่วมแข่งขันในรายการมากที่สุดในระดับเอเชีย จำนวนกว่า 300 คัน เรียกได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของมอเตอร์สปอร์ตไทย ยกระดับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสู่มาตรฐานระดับโลก

สำหรับบรรยากาศการแข่งขัน เป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้เข้าร่วมชมตลอดทั้งงานกว่า 5 แสนคน พร้อมร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี บางแสน โดยมีไฮไลต์ในการแข่งขันมากมายหลายรุ่น แต่ทีเด็ดของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามสุดท้ายในครั้งนี้ได้แก่รุ่น "Super Pickup" ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) รถแข่งทุกคันได้ใช้น้ำมันดีเซลคุณภาพ จาก "ซัสโก้" ในการแข่งขันบนสนามประลองความเร็ว โดยมี นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติเข้าชมและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขัน ในรุ่น "Super Pickup" อีกด้วย

นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "Thailand Super Series 2016" ในครั้งนี้ โดยให้การสนับสนุนน้ำมันดีเซลคุณภาพ จาก "ซัสโก้" ในการแข่งขันรถยนต์ รุ่น "Super Pickup" ทุกคัน ซึ่งช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้เต็มสมรรถนะมากยิ่งขึ้น หากมีโอกาสก็จะสนับสนุนรายการแข่งขันต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับ และพัฒนาการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของคนไทย ให้ก้าวไปสู่มาตราฐานในระดับเวิร์ดคลาส

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามสุดท้าย รายการ "Thailand Super Series 2016" ณ สนามแข่งรถชั่วคราว บางแสนสตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี ยังจัดบูธกิจกรรมเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว รักการแต่งรถ และบูธกิจกรรมร่วมสนุก ชิงของรางวัลจากบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย นับเป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งกำลังจะเปิดฤดูการใหม่ ปรับโฉมรูปแบบการแข่งขัน ให้มีความเร้าใจ เทียบเท่ามาตราฐานในระดับสากล ในเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4