แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว Vanquish S ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๘
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA) สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ด้วยการเปิดตัว "Vanquish S" ยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแอสตัน มาร์ติน มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในเอเซียแปซิฟิก

นายชุก อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ แอสตัน มาร์ติน ได้นำไฮไลท์รุ่นพิเศษมาเปิดตัวถึงสองรุ่น ได้แก่ Vanquish S ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ ระบบไดนามิกเปี่ยมสมรรถนะ และดีไซน์ใหม่ล่าสุดผสานรวมกันเป็นยนตรกรรมประสิทธิภาพสูงอันยากจะมีใครเทียบเคียง และ DB11 ยนตรกรรมในศตวรรษที่ 2 ของ แอสตัน มาร์ติน ผู้สร้างมาตรฐานแห่งความโดดเด่นสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ โดยเป็นยนตรกรรมในรุ่น DB ที่เปี่ยมด้วยขุมพลังและประสิทธิภาพสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแอสตัน มาร์ติน"

"นอกจากนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำเสนอโปรแกรม DB11 Recommended ให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในการตกแต่งรถ และต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้เลือกปรับแต่งรถตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นลายเบาะหนัง หรือชุดแต่งคาร์บอนเพิ่มเติม ในราคาเริ่มต้นที่ 22.9 ล้านบาท เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น" นายชุก กล่าวเพิ่มเติม

Aston Martin Vanquish S

สืบสานมรดกและตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ ระบบไดนามิกเปี่ยมสมรรถนะ และดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทั้งหมดผสานรวมกันเป็นยนตรกรรมประสิทธิภาพสูงอันยากจะมีใครเทียบเคียง

คาร์บอนไฟเบอร์ไม่เพียงแต่เป็นวัสดุโครงสร้างของ Vanquish เท่านั้น แต่ยังช่วยเน้นย้ำความมีสไตล์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย ดีไซน์แบบใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ประกอบด้วยดิฟฟิวเซอร์ท้ายและสปลิตเตอร์หน้า ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อการขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมั่นคงและยกระดับภาพลักษณ์ภายนอกให้สะดุดตายิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารของ Vanquish S โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายใน ทั้งดีไซน์งานปักแบบ Filograph, เครื่องเสียง Bang&Olufsen และระบบอินโฟเทนเมนต์ AMiIII พร้อมระบบนำทางด้วยสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ล่าสุด

Vanquish S ถ่ายทอดแก่นแท้ของ Aston Martin ไปพร้อมกับสร้างนิยามใหม่ขององค์ประกอบหลักแต่ละส่วนเพื่อการสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมแห่งสมรรถนะแบบสปอร์ตอย่างแท้จริง นี่คือที่สุดแห่งการผสานงานฝีมือเข้ากับขุมพลังอย่างกลมกลืนและไร้ขีดจำกัด

Aston Martin DB11

DB11 ยนตรกรรมรุ่นแรกในซีรีส์ Second Century และเป็นทายาทรุ่นใหม่ไฟแรงของตระกูล DB อันเลื่องชื่อ มาพร้อมขุมพลังแห่ง GT สปอร์ตตามแบบฉบับของ Aston Martin

DB11 โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดอันเป็นเอกลักษณ์ และระบบพลศาสตร์ระดับแนวหน้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ 5.2 ลิตร รุ่นล่าสุดจาก Aston Martin ด้วยโครง สร้างอะลูมิเนียมแบบเชื่อมเป็นชิ้นเดียวที่เบาขึ้น แกร่งขึ้น และประหยัดพื้นที่มากขึ้น DB11 จึงเป็นยนตรกรรม DB อันเปี่ยมด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความปราดเปรียวมากที่สุดเท่าที่ Aston Martin เคยมีมา และนี่คือยนตรกรรมชั้นนำรุ่นล่าสุดจาก Aston Martin นับตั้งแต่มีการเปิดตัว DB9 เมื่อปี 2003

DB11 ไม่ได้เป็นเพียงสุดยอดยนตรกรรมในระยะหลังของ Aston Martin เท่านั้น แต่ยังเป็นสุดยอดยนตรกรรมในประวัติศาสตร์ตลอด 103 ปี นี่คือผู้ทวงบัลลังก์ผู้นำแบรนด์รถหรูให้กับ Aston Martin อย่างแท้จริง

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก มุ่งมั่นมอบการบริการชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าแอสตัน มาร์ติน ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โชว์รูมลักชัวรี่มอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนถนนพระราม 3 และ เอ็มจีซี ออโต้เพล็กซ์ ภูเก็ต บนถนนเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคใต้ของประเทศไทย

พบกับ แอสตัน มาร์ติน ไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ

ได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ