ฮอนด้าจัดแสดง ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 เป็นไฮไลท์ ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 พบกับยนตรกรรมฮอนด้ามากถึง 12 รุ่น ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจทั่วไปได้สัมผัสในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 พร้อมด้วย ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุด ตอกย้ำการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยยนตรกรรมฮอนด้าทั้ง 12 รุ่น ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ ณ บูธฮอนด้า A9 อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฮอนด้าให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทั้งนี้ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เพื่อให้รถยนต์ของเราตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และเติมเต็มทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าให้ได้มากที่สุด จนถึงวันนี้ รถยนต์ฮอนด้าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย จนทำให้ฮอนด้ามียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลถึง 2 ปีซ้อน (2558-2559) และมีหลายรุ่นที่เป็นรถยอดนิยม สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ ฮอนด้าได้จัดแสดงรถยนต์ยอดนิยมรวมทั้งสิ้น 12 รุ่น รวมถึง 3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป ได้แก่ ซิตี้ ซีวิค แฮทช์แบ็ก และซีอาร์-วี พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย และภายในปีนี้ ฮอนด้าจะยังคงสร้างกระแสความแรงในตลาดรถยนต์ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน"

สำหรับรถยนต์รุ่นไฮไลท์ที่ฮอนด้านำมาจัดแสดงในปีนี้ ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียมที่พร้อมนำคุณไปได้ไกลอย่างที่คุณจินตนาการ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์ CVT ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย สร้างมาตรฐานเอสยูวีให้เหนือระดับไปอีกขั้น

อีกรุ่นหนึ่งคือ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ที่ต่อยอดความสำเร็จจาก ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยยอดจองกว่า 35,000 คัน ภายใน 1 ปีหลังจากการเปิดตัว โดย ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตพรีเมียม พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า-หลังดีไซน์รังผึ้ง โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยรูปลักษณ์ด้านท้ายในสไตล์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่ดูโฉบเฉี่ยวจนยากที่จะละสายตา ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ตอบรับทุกความต้องการที่หลากหลายด้วยพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ และยังติดตั้งม่านปิดสัมภาระที่สามารถเลือกปิดเก็บได้ทั้งซ้ายและขวา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน และมาตรฐานความปลอดภัยที่ล้ำสมัย

และฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมสำหรับลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดจองสูงกว่า 10,000 คัน ภายใน 3 เดือน หลังจากการเปิดตัว เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อมความเป็นที่สุดในทุกด้าน ครั้งแรกของยนตรกรรมซับคอมแพคท์ที่มีการติดตั้งไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ในทุกรุ่น โฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่ พร้อมกันชนหน้า-หลัง ดีไซน์ใหม่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมการออกแบบที่สปอร์ตและหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยแผงคอนโซลสีกันเมทัลลิก (Gun Metallic) เบาะนั่งลายใหม่สไตล์สปอร์ต พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันเหนือระดับ รองรับพลังงานทางเลือก E85 เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ในโอกาสนี้ ฮอนด้าขอมอบข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ในแคมเปญ "Honda Extra Special" (สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในวันที่ 9 เมษายน และรับรถยนต์ใหม่ภายในวันที่ 20 เมษายน 2560) ดังรายละเอียด ต่อไปนี้

- สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น รับจักรยานพับโมดูโล่ มูลค่า 6,500 บาท ฟรี

ฮอนด้า บริโอ้ และบริโอ้ อเมซ ช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน

- ฮอนด้า ซิตี้ ดอกเบี้ย 1.99% หรือฟรีประกันภัย พร้อมรับ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ ขยายการรับประกันรถยนต์ใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และสิทธิพิเศษบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เพิ่มขึ้นเป็น 5 ปี

- ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ย 1.29% พร้อมฟรีประกันภัย + ช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน

- ฮอนด้า ซีวิค ดอกเบี้ย 1.99%

- ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ย 0.99% พร้อมฟรีประกันภัย + ช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน

- ฮอนด้า แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด เลือกรับระหว่าง ดอกเบี้ย 2.79% พร้อมฟรีประกันภัย หรือดอกเบี้ย 1.99% พร้อมบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า 10,000 บาท พิเศษสำหรับ แอคคอร์ด ไฮบริด รับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท พร้อม Privilege Package เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง

- ฮอนด้า บีอาร์-วี เลือกรับระหว่าง ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัย + ช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท นาน 12 เดือน

- ฮอนด้า เอชอาร์-วี เลือกรับระหว่าง ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัย หรือช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน

- ลูกค้าโครงการรถคันแรก หรือรถเก่า รับบัตรของขวัญฮอนด้า สำหรับลูกค้าที่นำรถคันเก่ายี่ห้ออื่น มาเปลี่ยนเป็นรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า 5,000 บาท และลูกค้าฮอนด้าปัจจุบันนำรถรุ่นเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ รับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า 8,000 บาท

- กิจกรรมอัพเดตข้อมูล ไม่พลาดทุกการรับข่าวสารจากฮอนด้า สำหรับลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล เมื่ออัพเดตเรียบร้อยแล้ว รับบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัยของฮอนด้า พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ณ บูธฮอนด้า A9 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้