ฟอร์ด ดึง “ทริสตอง โด” แบ็คขวาทีมชาติไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์เสริมความแรงให้กับฟอร์ด โฟกัส ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
ฟอร์ด ประเทศไทย บุกตลาดรถซี-คาร์ เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของฟอร์ด โฟกัส พร้อมตอกย้ำเรื่องความเร็ว แรง และสมรรถนะอันทรงพลัง เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว "ทริสตอง โด" แบ็คขวาหน้าหล่อลูกครึ่งฝรั่งเศส แต่เลือดไทยเต็มร้อย ดีกรีนักเตะดาวรุ่งทัพช้างศึก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของฟอร์ด โฟกัส ณงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

"จากการศึกษาสำรวจความต้องการของผู้บริโภคของฟอร์ด ประเทศไทย พบว่า ในกลุ่มผู้ขับขี่ฟอร์ด โฟกัส นอกจากจะชื่นชอบความเร็วและสมรรถนะอันทรงพลัง ยังชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะฟุตบอล" นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "ฟอร์ดจึงได้เฟ้นหานักเตะขวัญใจชาวไทยและบุคคลที่ตอบโจทย์ของฟอร์ดมากที่สุด คือ ทริสตอง โด เพราะเป็นคนรุ่นใหม่มากความสามารถ มีคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเร็ว แรง และความสนุกไม่เหมือนใครของฟอร์ด โฟกัส ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้ฟอร์ด โฟกัส ภายใต้แคมเปญใหม่ 'Stay in Focus เพราะความสำเร็จในชีวิต อยู่ที่เราเลือกโฟกัส' โดยจะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวการโฟกัสที่เป้าหมายทั้งการใช้ชีวิตและการทำตามความฝัน เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย

ล่าสุด ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เผยโฉม ฟอร์ด โฟกัส เทรนด์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้แก่ผู้ชื่นชอบขุมพลังความเร็วและความแรงอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงความโฉบเฉี่ยว มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด1.5 ลิตร แบบ 4 ลูกสูบ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และ แรงบิด 240 นิวตันเมตร โดยฟอร์ดมอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 919,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งแก่ลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

"ฟอร์ด โฟกัส เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสมรรถนะความแรงที่ทรงพลัง ช่วยให้มั่นใจเวลาขับขี่ในทุกเส้นทาง แถมยังช่วยประหยัดน้ำมันและสามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 บวกกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน" นายทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทยและพรีเซ็นเตอร์ ฟอร์ด โฟกัส กล่าว "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมงานกับฟอร์ด ประเทศไทย ในเรื่องของสินค้า ฟอร์ดขึ้นชื่อมานานเรื่องความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างมั่นใจและปลอดภัย ซึ่งหลังจากที่ได้ขับฟอร์ด โฟกัส ผมกล้ายืนยันว่า รถของฟอร์ดเป็นรถที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสขุมพลังความแรงของฟอร์ด โฟกัส และกองทัพรถฟอร์ดที่จัดแสดงอย่างครบครันได้ที่บูธฟอร์ด ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษมากมาย หรือสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ