พานาเมร่า (Panamera) Two Trails Media Drive showcases ส่วนผสมสุดสมบูรณ์แบบของสมรรรถนะและความหรูหรา

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๓
ปอร์เช่ จัดกิจกรรมเพื่อยนตกรรมสปอร์ตซาลูน พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ เป็นครั้งแรกในภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิค ณ Sun Moon Lake ประเทศไต้หวัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 31 มีนาคม 2560 พานาเมร่า: งานออกแบบพัฒนาที่นำ 2 ศักยภาพแห่งสมรรถนะการขับขี่และความหรูหราสะดวกสบายมาบรรจบเข้าไว้ด้วยกัน จุดสูงสุดในการหลอมรวมให้เป็นหนึ่งของ 2 บุคลิกที่อยู่คนละขั้ว จากยนตกรรมแกรนทัวริ่งเจเนอเรชั่นล่าสุด สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนกว่า 80 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์หลังพวงมาลัยของสปอร์ตซาลูนหรูหราเหนือระดับ ประกอบด้วย พานาเมร่า พานาเมร่า 4 (Panamera 4) และ พานาเมร่า 4 เอส (Panamera 4S) รวมทั้งการอวดโฉมของเรือธงประจำรุ่น พานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo)

การทดสอบในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 รูปแบบ โดยแยกตามวัตถุประสงค์ในการใช้งานบนหลากหลายเส้นทางที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันแตกต่าง ประกอบด้วย Performance Trail และ Luxury Trail ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดของทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองโดยปอร์เช่ (Porsche Instructor) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมการขับทดสอบในครั้งนี้จะได้รับโอกาสสัมผัสกับขีดความสามารถในด้านสมรรถนะการขับขี่ของตัวรถจาก Performance Trail ผ่านเส้นทาง คดเคี้ยว ถนนบนหุบเขาลาดชัน และทางด่วนที่ใช้ความเร็วสูงของเมือง Nantou County สำหรับความหรูหราสะดวกสบายจาก Luxury Trail เป็นการเดินทางไปกับพานาเมร่า (Panamera) ท่ามกลางบรรยากาศพื้นที่ชานเมืองของ Sun Moon Lake ที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพงดงาม นอกจากนั้นยังได้เติมเต็มความ สุนทรีย์จากชุดปิคนิคซึ่งได้รับการจัดเตรียมไว้ภายในห้องเก็บสัมภาระท้ายรถของพานาเมร่าอีกด้วย หลังจากแสงตะวันลาลับไปจากท้องฟ้ายามเย็น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้พบกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจจากกิจกรรมสาธิตการทำงานของระบบไฟหน้าอัจฉริยะ Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS) และระบบช่วยเหลือการขับขี่ยามค่ำคืน Night Vision Assist ซึ่งทำหน้าที่ตรวจสอบสภาพแวดล้อมบนท้องถนน เพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นบริเวณ อับแสงขณะขับขี่เวลากลางคืน

"วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม Panamera Media Drive ในครั้งนี้ ปอร์เช่มีความต้องการมอบโอกาสอันดีแก่สื่อมวลชน ทุกท่าน เพื่อเข้าถึงและร่วมสัมผัสศักยภาพ 2 ด้านที่แตกต่างกันจาก พานาเมร่า (Panamera) อย่างใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราจัดเตรียมเส้นทางทดสอบ 2 รูปแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์และความรู้สึกในแต่ละด้านของรถ ในขณะที่ยังคงให้อิสระแก่ผู้ขับทดสอบในการดื่มด่ำและทำความเข้าใจยนตกรรมรุ่นใหม่ของปอร์เช่อย่างเต็มที่ตลอดเส้นทางทดสอบ ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เป็นส่วนหนึ่งของความยอดเยี่ยมเหนือระดับทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานรวมไปถึงความนุ่มนวลจาก ขุมพลังเครื่องยนต์ V6 และ V8 รุ่นใหม่ รวมไปถึงระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 8 จังหวะ Por-sche Doppelkupplung หรือ PDK เปิดโลกแห่งการเชื่อมต่อกับระบบรถยนต์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านแนวคิดในการพัฒนาห้องโดยสารใหม่ล่าสุด Porsche Advanced Cockpit" ข้างต้นคือคำกล่าวของ Martin Limpert กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก

ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่

กำเนิดใหม่ของวิวัฒนาการยานยนต์ แนวคิดและมุมมองที่เปลี่ยนทุกความเชื่อเดิมๆ เจเนอเรชั่นที่ 2 ของพานาเมร่า (Panamera) สปอร์ตซาลูนที่ผสานโลกแห่งความแตกต่างให้รวมเป็นหนึ่งได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน: รถยนต์ที่มอบทั้งสมรรถนะสไตล์สปอร์ตพันธุ์แท้ และความหรูหราสะดวกสบายสไตล์ซาลูนชั้นเลิศ การพัฒนาที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของ ตัวรถ ผลลัพธ์ที่ได้คือประติมากรรมยานยนต์เหนือระดับที่เป็นหนึ่งในเชิงของประสิทธิภาพการขับขี่ เมื่อเปรียบเทียบกับรถในคลาสของซาลูน ขุมพลังเครื่องยนต์และระบบเกียร์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ระบบตัวถังสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ และงานตกแต่งดีไซน์ภายในห้องโดยสาร ล้ำอนาคต

รูปลักษณ์ภายนอก การออกแบบตัวถังของ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์ยนตกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แท้จากปอร์เช่ 911 ถ่ายทอดมุมมองอันน่าประทับใจเพียงสายตาสัมผัส ด้วยทรวดทรงที่ลื่นไหลต่อเนื่อง เส้นสายด้านข้างรวมทั้งซุ้มล้อที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความทรงพลัง เช่นเดียวกับแนวหลังคาด้านท้ายรถที่ได้รับการปรับแต่งให้ลาดต่ำกว่ารุ่นเดิมถึง 20 มิลลิเมตร บ่งบอกถึงสไตล์เฉพาะตัวของ 911 ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของงานออกแบบจากปอร์เช่

ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ

จากหลักปรัชญาของรถสปอร์ตที่ก่อกำเนิดขึ้นด้วยความเหนือระดับ ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) ทุกรุ่น ล้วนเพียบพร้อมไปด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย งานตกแต่งภายในห้องโดยสารได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวความคิดใหม่ ในขณะที่ยังรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของปอร์เช่เอาไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น แผงคอนโซลกลางที่โดดเด่น หรือชุดควบคุมการทำงานที่รายล้อมผู้โดยสารอย่างเป็นระเบียบ ระบบหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงได้รับการนำมาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสมลงตัว ภายใต้นิยามใหม่ของ Porsche Advanced Cockpit ให้ผู้ขับขี่ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสารที่สำคัญ

นวัตกรรมความแรงของเครื่องยนต์ V6 และ V8 เทอร์โบ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบพัฒนาขึ้นเพื่อ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่โดยเฉพาะ ส่วนผสมที่กลมกลืนระหว่างประสิทธิภาพและสมรรถนะเหนือระดับ เครื่องยนต์ของปอร์เช่ ทุกขนาดความจุ ให้พละกำลังที่มากยิ่งขึ้น แต่กลับประหยัดเชื้อเพลิงยิ่งกว่าเดิมและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลดลง เมื่อทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 8 จังหวะ PDK II พลังของเครื่องยนต์จะถูกถ่ายทอดอย่าง ต่อเนื่องและรวดเร็วให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest