สัมผัสสุดยอดประสบการณ์สปอร์ตเหนือระดับด้วยเกมคอมพิวเตอร์และ “eSports” ปอร์เช่และไมโครซอฟท์ร่วมผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ

จันทร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
ปอร์เช่และไมโครซอฟท์ ภาคภูมิใจอย่างยิ่งในโอกาสที่ได้นำเสนอประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริงสุดพิเศษ ด้วยการเข้าใกล้ความสมบูรณ์แบบและล้ำอนาคตยิ่งกว่าทุกครั้ง ผ่านการผนึกกำลังทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดของ 2 องค์กรชั้นนำระดับโลก เชิญเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ดังกล่าวได้ที่งานมหกรรม ยานยนต์ New York International Autoshow ด้วยผลงานความร่วมมือของ 2 บริษัทในการพัฒนาเกมแข่งรถความเร็วสูงพร้อมระบบการแข่งขันผ่านข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ในอนาคตอันใกล้นี้ ที่สุดแห่งยนตกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่จะได้รับการบรรจุอย่างสมบูรณ์แบบ ลงในเกมแข่งรถความเร็วสูงซีรี่ย์ยอดนิยมอย่าง "Forza Motor-sport" และ "Forza Horizon" โดยมีศูนย์รวมของผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันที่กำลังได้รับการพัฒนาให้รองรับความต้องการได้อย่างเพียงพอในชื่อว่า "eSports" เวทีประลองความเร็วแบบเสมือนจริงสำหรับเข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งของเหล่าคอเกมพันธุ์แท้

"Forza Racing Championship" (ForzaRC) – มหกรรมการแข่งขันระดับหัวแถวของ eSport racing series โลกแห่งกีฬาความเร็วออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของการแสวงหายอดฝีมือตัวจริง โดยอาศัยโครงสร้างพื้นฐานของเกมส์ออนไลน์บนเครื่องเล่น Xbox ในซีรี่ย์ "Forza Motorsport 6" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงประสบการณ์ความแรงทะลุขีดจำกัดจากยนตกรรมสปอร์ตของปอร์เช่มากกว่า 20 รุ่น ตั้งแต่ปี 2016 และในปี 2017 นี้ ฤดูกาลล่าสุดของ ForzaRC ได้เพิ่มเติมรายการแข่งขัน motorsport championship เพื่อสนองตอบแฟนพันธุ์แท้ของปอร์เช่ทุกท่าน โดยเปิดให้ร่วมลงทะเบียนแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2560 ที่ www.forzarc.gfinity.net/ สำหรับการจัดอันดับจะถูกจัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

"ด้วยความร่วมมือจากพันธมัตรทางธุรกิจของเราอย่างไมโครซอฟท์ ส่งผลให้เรามีศักยภาพเพิ่มขึ้นสำหรับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่รถสปอร์ตความเร็วสูงแบบเสมือนจริง ส่งมอบความตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน", Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการบริหาร ผู้รับผิดชอบด้านงานขายและการตลาดของ Porsche AG กล่าวเพิ่มเติมว่า "เกมแข่งรถความเร็วสูงและระบบ eSports คือนวัตกรรมที่ทำหน้าที่เชื่อมโยงโลกเสมือนจริงให้เข้าใกล้โลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดโอกาสให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ นั่นหมายความว่า พวกเขาเหล่านั้นจะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาและแสดงออกถึงความปรารถนาต่างๆ มายังปอร์เช่แม้กระทั่งในระยะเวลาที่พวกเขายังไม่ได้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตด้วยซ้ำ"

ร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ความเร็วสุดพิเศษนี้ได้ ผ่านแพ็คเกจเกมส์แข่งรถความเร็วสูงใหม่ล่าสุด exclusive Porsche package สำหรับซีรี่ย์ "Forza Horizon 3" สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ภายในแพ็คเกจประกอบด้วยรถสปอร์ตปอร์เช่ในตำนานทั้งในอดีตและปัจจุบันถึง 7 รุ่น ได้แก่: ปอร์เช่ 550 เอ สไปเดอร์ (550A Spyder), ปอร์เช่ 718 อาร์เอส 60 สไปเดอร์ (718 RS 60 Spyder) รุ่นปี 1960, ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า อาร์เอส 2.7 (Carrera RS 2.7) รุ่นปี 1973, ปอร์เช่ 911 จีที 2 (911 GT2) (รุ่น 993), ปอร์เช่ เคย์แมน จีที 4 (Cayman GT4) และ ปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์เอส (911 GT3 RS) รวมทั้งปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo) รุ่นใหม่ล่าสุด

สามารถติดตามภาพประกอบ และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Porsche Press Database http://presse.porsche.de หรือ Porsche Newsroom http://news-room.porsche.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?