Bike Addict 2017 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๑
ครั้งแรกสำหรับศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กับปรากฎการณ์งานกิจกรรม Bike Addict 2017 มหกรรมจักรยานครบเครื่อง ตอบโจทย์นักปั่นทุกความต้องการ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. ถึง 4 มิ.ย.60 บริเวณชั้น G ภายในพบกับโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% จากสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Sport world, Bike Club และ My Friend Sport พร้อมรับของแถมเมื่อช้อปจักรยานภายในงาน 5,000 บาทขึ้นไป และพิเศษสุดๆ พบกับกิจกรรม Bike Trip Charity 2017 ครั้งที่1 ปั่น ปัน ปลูก ชวนโคราชทำดี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในโคราช ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับการปั่น 21 กิโลเมตร บนเส้นทางสู่ธรรมชาติ โดยมีจุดเริ่มต้นจาก "เทอร์มินอล 21 โคราช – สวนน้ำบุ่งตาหลัวเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9" เวลา5.00 น. เป็นต้นไป ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม 2560 โดยมี นายณรงค์ วุ่นซิ้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานผู้นำในการปั่นครั้งนี้ และให้เกียรติมาร่วมปลูกต้นไม้ พร้อมมอบของที่จำเป็นเพื่อช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้