เวสป้า เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?”

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๒
เวสป้า เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย "NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?" นำทีมโดยนักแสดงร้อยล้าน "เจมส์ – ธีรดนย์" และ "ออกแบบ – ชุติมณฑน์" ประกบด้วยหนุ่มฮอต "เกรท – สพล" พร้อมชวนค้นหาสไตล์แตกต่างกับเวสป้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น 120 คัน

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" จากอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย"คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์" กรรมการผู้จัดการ ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ "NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?" มาพร้อมแนวคิดแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์ที่ต้องการส่งผ่านเสน่ห์และเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ไอคอนของรถพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์ เพื่อเชื่อมโยงถึงผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่นและแตกต่างในแบบฉบับของตนเอง พร้อมด้วยดารานักแสดงวัยรุ่น "เจมส์ – ธีรดนย์" และ "ออกแบบ – ชุติมณฑน์" พร้อมหนุ่มฮอต "เกรท – สพล"ชวนค้นหาตัวตนสุดโดดเด่นไม่เหมือนใครไปกับเวสป้า ภายในงานยังได้เปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดพิเศษ "เวสป้า พรีมาเวร่า 150 อาร์โคบาเลโน ลิมิเต็ด อิดิชั่น" (Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition) เพียง 120 คัน ด้วยเฉดสีฟ้าพาสเทล (Azzurro Pastello) แรงบันดาลใจจากความสดใสของสายรุ้ง พร้อมปลุกจิตวิญญาณของสาวกเวสป้าหนุ่มสาววัยมันด้วยไลฟ์สไตล์โดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใครพร้อมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการส่งมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรถรุ่นนี้ให้กับมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม (The Rainbow Room Foundation) เพื่อสานต่อความสุขแก่สังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กล่าวว่า "ในฐานะที่เวสป้าเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจผู้ขับขี่ทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี จนได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอดเปรียบได้กับ "Urban Icon of Mobility" ล่าสุดปีนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ บริษัทฯ จึงขานรับแคมเปญใหม่ระดับภูมิภาค "NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?" ซึ่งแคมเปญนี้มาพร้อมแนวคิดความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่ต้องการส่งผ่านเสน่ห์และเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ไอคอนในกลุ่มรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ โดยแคมเปญเชื่อมโยงถึงกลุ่มคนที่รักความโดดเด่นและแตกอย่างอย่างมีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่เหมือนใคร ไม่ทำตามใคร อาจจะแปลกแหวกแนว จัดจ้าน มีเสน่ห์ ซุกซน และขี้เล่น หากคุณชอบอะไรที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เวสป้าคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ"

โดยอีกความพิเศษที่บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอ คือ การเผยโฉมรถเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "เวสป้า พรีมาเวร่า 150 อาร์โคบาเลโน ลิมิเต็ด อิดิชั่น" (Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition) อัตลักษณ์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในแบบฉบับของการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน มาในเฉดสีฟ้าพาสเทล (Azzurro Pastello) แรงบันดาลใจจากสายรุ้งที่เต็มไปด้วยสีสันแสนสดใส เอาใจหนุ่มสาวคนเมือง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่น โฉบเฉี่ยวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร มีจำกัดเพียง 120 คันเท่านั้น โดยจุดเด่นของรถรุ่นนี้ คือ มีตะแกรงหลัง มีเพลทเหล็กลิมิเต็ด อิดิชั่น ประดับบนตัวรถ รวมถึงลูกค้าจะได้รับของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษที่เกี่ยวกับชายหาด เช่น หมวกกันน็อคสกรีนโลโก้ กระเป๋าชายหาด และผ้าขนหนู เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการขับขี่ของลูกค้าเวสป้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ สนนราคาที่ 123,900 บาท และรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรถรุ่นนี้จะถูกส่งต่อความสุขให้กับมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม (The Rainbow Room Foundation) ศูนย์ให้ความเข้าใจเรื่องความต้องการพิเศษในด้านพัฒนาการและพฤติกรรม ซึ่งสนับสนุนการช่วยเหลือตนเอง เสริมความมั่นใจและความภาคภูมิใจในความแตกต่างเฉพาะบุคคล และเป็นการสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวจัดขึ้นภายใต้แคมเปญ "NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?" ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งความสนุก โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง ประกอบด้วยโซนแสดงรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น รวมถึงรุ่นต่างๆ อีก 4 รุ่นที่ได้รับการเพิ่มสีใหม่ให้โดดเด่น สะดุดตา และมีเอกลักษณ์ ให้สมกับการเป็น "Urban Icon of Mobility" เพื่อเน้นย้ำถึงประสบการณ์การขับขี่สุดประทับใจ โดยมีดารา-นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง"เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" และ "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" พร้อมหนุ่มฮอตอย่าง "เกรท – สพล" เข้าร่วมแสดงอัตลักษณ์และสนุกไปกับแรงบันดาลใจแห่งการขับขี่กับเวสป้าภายในงาน เพื่อปลุกจิตวิญญาณของสาวกเวสป้าที่หลงใหลในการขับขี่สไตล์คนเมืองอันโดดเด่น รวมทั้งต้องการเข้าถึงและขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในคนรุ่นใหม่อายุ 18-25 ปีได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โดยแคมเปญใหม่ "NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?" ยังมีเวสป้าให้เลือกอีก 4 รุ่น ได้แก่ Vespa LX 125 i–Get สีเหลือง (Giallo Lime)ราคา 79,900 บาท, Vespa S 125 i–Get สีขาว (Montebianco) ราคา 88,900 บาท, VespaPrimavera 150 i–Get ABS สีแดง (Rosso Dragon) ราคา 119,900 บาท และ Vespa Sprint 150 i–Get ABS สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 124,900 บาท ซึ่งเวสป้ามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษาและกลุ่มคนเริ่มทำงาน รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในเวสป้า

"สำหรับแคมเปญระดับภูมิภาคนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่สู่ตลาดประเทศไทยและในระดับเอเชีย เพราะเป็นการเปิดประสบการณ์การขับขี่รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ผ่านมุมมองใหม่ มีการผสมผสานสุดยอดงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเวสป้าเข้ากับนวัตกรรมล่าสุด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่จะได้พบในรถเวสป้าทุกรุ่น และ "เวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น" ที่สำคัญรถทุกรุ่นมาพร้อมระบบที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เชื่อว่าแคมเปญนี้และรถรุ่นพิเศษนี้จะเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าบรรดาสาวกเวสป้าทั่วประเทศอย่างแน่นอน" คุณพรนฎา กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่ www.vespa.co.th หรือwww.facebook.com/vespathailand

และอินสตาแกรม @vespathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้