ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าโปรโมท “โครเนอร์” ทั่วไทย

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๐
ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแนะนำยูดี โครเนอร์ ทั่วประเทศ ตลอดเดือนมิถุนายน โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ขับขี่รถบรรทุกและผู้ประกอบการขนส่ง

นางสาววิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่านับจากการเปิดตัวยูดี โครเนอร์ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการขนส่งหรือ Logistics เป็นอย่างมาก อีกทั้งมีเสียงเรียกร้องจากผู้สนใจจำนวนมาก ให้บริษัทฯ นำรถบรรทุกขนาดกลาง รุ่นใหม่ "โครเนอร์" มาให้ได้เข้าถึงกันในแต่ละภูมิภาค ทางยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดขึ้นทั่วประเทศตลอดเดือนมิถุนายนนี้เพื่อเป็นช่องทางให้กับผู้สนใจได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ยูดี โครเนอร์

"เราได้รับเสียงเรียกร้องจากผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหารถบรรทุกที่เหมาะกับขนาดธุรกิจที่กำลังเริ่มต้น หรือธุรกิจขนาดย่อม ภายหลังจากได้รับทราบข้อมูลข่าวสารจากทั้งช่องทางออนไลน์และสื่อมวลชนทุกแขนงที่ได้ทำข่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ให้นำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดโครเนอร์มาแนะนำให้ได้รู้จักกันถึงที่ เพราะสนใจว่า ยูดี โครเนอร์ ถือเป็นหนึ่งในรถบรรทุกที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจได้ จึงอยากจะสัมผัสกับตัวรถและรับทราบถึงคุณสมบัติของตัวรถ เราจึงเห็นช่องทางที่จะสื่อสารกับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ผ่านทางกิจกรรมคาราวานโรดโชว์" นางสาววิลาวัลย์ กล่าว

ยูดี โครเนอร์ เป็นรถบรรทุกขนาดกลางประเภท 6 ล้อ ซึ่งเหมาะกับธุรกิจขนส่งขนาดกลางที่ต้องขนส่งสินค้าผ่านใจกลางเมือง อีกทั้งการออกแบบตัวรถสามารถตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนส่งทั่วไป พืชผลทางการเกษตร ไปจนถึงการขนส่งวัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงรถโม่ปูนซิเมนต์ที่ให้บริการภาคก่อสร้างและสามารถเข้าถึงสถานที่ก่อสร้างได้อย่างสะดวก

นางสาววิลาวัลย์ กล่าวว่ากิจกรรมนี้ ได้จัดขึ้นทั้งสิ้น 9 จังหวัด ได้แก่ จ.ตาก จ.กำแพงเพชร จ. เลย จ.บุรีรัมย์ จ.สระแก้ว จ.ชลบุรี จ.สุราษฎ์ธานี จ.นครปฐม และ จ.สมุทรปราการ โดยแต่ละครั้ง จะจัดขึ้นทั้งในศูนย์บริการของยูดี ทรัคส์ และตามจุดจอดพักรถต่าง ๆ เช่น สถานีบริการน้ำมัน ร้านขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง เป็นต้น นอกจะนำรถไปโชว์แล้ว เรายังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัลใหญ่เป็น ไอโฟนสีแดง เพียงแค่ร่วมสนุกผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ยูดี ทรัคส์

ตลอดการเดินทางคาราวานครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ และผู้ขับขี่รถบรรทุกเป็นจำนวนมาก ยูดี ทรัคส์ ยืนยันว่าจะจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ออกมาอีกอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4