แอ็กซอลตาเปิดตัวศูนย์เทคโนโลยีแห่งเอเชียแปซิฟิกในประเทศจีน

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๑๕
แอ็กซอลตาเปิดตัวศูนย์เทคโนโลยีแห่งเอเชียแปซิฟิกในประเทศจีน ศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลกของแอ็กซอลตาเพื่อความใกล้ชิดลูกค้าในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เปิดตัวศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิก (the Asia-Pacific Technology Center (APTC)) แห่งใหม่ ดำเนินงานที่เขตหมินฮัง เซี่ยงไฮ้

ด้วยขนาดพื้นที่ 15,500 ตารางเมตร ศูนย์นวัตกรรมเอเชียแปซิฟิกมีนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร และพนักงานค้นคว้าวิจัยกว่า 1,300 คน พนักงานทั่วไป 300 คน ซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 500 คน โดยศูนย์ฯแห่งนี้ดำเนินงานด้วยเครือข่ายความร่วมมือกับแอ็กซอลตาทั่วโลก ศูนย์เทคโนโลยี 4 แห่ง ห้องทดลองหรือแล็บกว่า 30 ประเทศ สำหรับภูมิภาคอื่นศูนย์เทคโนโลยีตั้งอยู่ที่เมาท์คลีเมนส์ มิชิแกน และวัพเพอทัล ประเทศเยอรมัน ดำเนินงานในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ยังมีที่กำลังก่อสร้างในฟิลาเดเฟีย เพนซิลวาเนีย จะทำหน้าที่แทนศูนย์ในวิลมิงตัน เดลาแวร์

ศูนย์ฝึกอบรมการพ่นซ่อมสีรถยนต์ (Refinish Training Center (RTC)) และ ศูนย์พัฒนาสูตรสีระดับโลก ของแอ็กซอลตามีความยิ่งใหญ่ ประกอบด้วยการวิจัยและพัฒนาสูตรสี การพ่นซ่อมสี พัฒนาแอพพลิเคชั่นการคมนาคม ในอนาคตอันใกล้จะมีการเพิ่มเติมการวิจัยและพัฒนาการพ่นซ่อมสีไม้และสีฝุ่น ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นการฝึกอบรมลูกค้าในการใช้ผลิตภัณฑ์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เกิดประสิทธิผลในอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

"นวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในผลสำเร็จของลูกค้า" ชาร์ลี เชฟเวอร์ ประธานและซีอีโอของแอ็กซอลตากล่าวในโอกาสเปิดศูนย์ฯ "ศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิกสร้างความแข็งแกร่งให้กับศูนย์กลางทางเทคโนโลยีในภูมิภาค เป็นการรวมศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสิ่งที่ดีที่สุด ที่ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน"

การก่อสร้างดำเนินงานภายใต้ความร่วมมือของผู้แทนรัฐบาลท้องถิ่นเขตหมินฮัง เขตพื้นที่พัฒนาเศรษฐกิจหมินฮัง และหมิงฮัง กรุ๊ป กับแอ็กซอลตา ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติราว 100 ท่าน ประกอบด้วยลูกค้า สมาคมการค้า นักศึกษา หุ้นส่วนธุรกิจ สื่อมวลชน และพนักงาน เข้าร่วมงานและเยี่ยมชมศูนย์ฯ

"ศูนย์เทคโนโลยีแห่งนี้ถือเป็นแลนมาร์กแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้ เป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจในนวัตกรรม วิจัยและพัฒนา ตลอดจนผู้นำด้านเทคโนโลยี" เฟง เซียว หมิง ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการบริหาร หมินฮัง กรุ๊ป กล่าว "บทบาทของศูนย์ฯแห่งนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของจีนในการเป็นศูนย์นวัตกรรมหลักของโลก ซึ่งช่วยให้ประเทศจีนเป็นหมุดหมายในอุตสาหกรรมพ่นซ่อมสีระดับโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งนี้"

การวิจัยและพัฒนาที่หลากหลายในศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิกมีบทบาทในการสนับสนุนให้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ การพัฒนาอุปกรณ์ เครื่องมือ ตลอดจนวิเคราะห์ ทดสอบ และการสร้างมาตรฐาน มีการพัฒนาสูตรสีกว่า 15,000 สูตรสี สำหรับสีน้ำ เพื่อการใช้งานที่แห้งไว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแอ็กซอลตาในภูมิภาคและทั่วโลก นอกจากนี้ ศูนย์วิจัยยังมีห้องฝึกอบรมมัลติมีเดีย อุปกรณ์ที่ใช้หุ่นยนต์ ศูนย์ผสมสี ศูนย์พ่นซ่อมสี ที่ให้ความรู้ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติสำหรับลูกค้าแอ็กซอลตา มีกฎ และการปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คำนึงถึงสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานและลูกค้า

"แอ็กซอลตาสร้างเทคโนโลยี นวัตกรรมที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า" ดร.บาร์รี่ ซไนเดอร์ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของแอ็กซอลตา กล่าว "ศูนย์ฯแห่งนี้มีขีดความสามารถระดับเวิร์ลคลาส พร้อมส่งมอบเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในเชิงปฏิบัติอย่างยั่งยืน ซึ่งประกอบด้วยองค์ความรู้ เทคโนโลยีด้านสี เคมีภัณฑ์ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์เทคโนโลยีแห่งนี้สามารถมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้าทั่วโลก"

แอ็กซอลตาดำเนินงานด้านศูนย์เทคโนโลยีตั้งแต่ปีค.ศ. 1984 และศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิกนี้ขยายมายังประเทศจีน ซึ่งผลิตสีน้ำที่โรงงานในเมืองเจียติ้ง นอกจากนี้ยังมีโรงงงานที่ฉางชุน โรงงานสีฝุ่น 5 แห่งในลักษณะร่วมทุน แอ็กซอลตายังมีศูนย์พ่นซ่อมสีอีก 4 แห่งในจีน และมีสำนักงานใหญ่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เซี่ยงไฮ้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ