ที่สุดของความฟินส์ กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของ Honda MSX125SF กับงาน The Clutcher Night Ride Battle

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๘
บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำรถ มินิสปอร์ตไบค์ตัวจริง ล่าสุดจัดงานสุดยิ่งใหญ่ที่รวมพ ลสาวก MSX ทั่วเมืองไทยมากกว่า 3,000 ชีวิต กับงาน "The Clutcher Night Ride Battle" ภายในงานจัดเต็มความมันส์ให้เหล่าเดอะครัชเชอร์ได้สัมผัสกันด้ วยการเนรมิตสนามแข่ง Pinball ยักษ์ สนามแข่ง MSX125SF รูปแบบใหม่ที่ให้สาวกมินิสปอร์ต ไบค์ได้มาประลองฝีมือการคอนโทรล ขั้นสุดกับ 5 ด่านสุดท้าทาย รถจักรยานยนต์ฮอนด้าจับมือร่วมกั บเพจ Modifin Thailand นำเหล่ากูรูและสำนักแต่งชื่อดัง มาร่วมกันตกแต่งรถ MSX125SF ในแบบฉบับของแต่ละคนกันถึงในงาน พร้อมส่งท้ายความสนุกให้เหล่าเด อะครัชเชอร์ได้ฟินส์กันสุดกับวง ดนตรีดมันส์ ได้แก่ AB Normal, Musketeers, Rap is now & กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยงานจัดขึ้นวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ เมกาบางนา ลานหน้าห้างอิเกีย

คุณมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 5 ที่ผ่านมา MSXถือเป็นโมเดลของฮอนด้าที่มีความ โดดเด่นและได้รับการยอมรับจากผู้ บริโภคอย่างดีมาโดยตลอดนับตั้ งแต่ที่มีการเปิดตัวโฉมแรกในปี 2013 จนถึงโฉมปัจจุบันที่มีการเปิดตั วไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน มาภายใต้คอนเซ็ปต์ "ฟินส์ไม่มีสะดุด สนุกทุกการคอนโทรล" จนมียอดขายรวมมากกว่า 400,000 คัน"

"การจัดงาน The Clutcher Night Ride Battle ในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจ น์ที่แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิ ยมที่มีต่อรถมินิสปอร์ตในเมื องไทย ต้องขอขอบพระคุณเหล่าเดอะครัชเช อร์จากทั่วเมืองไทยมากกว่า 3,000 ชีวิต ที่มาร่วมงานกันในวันนี้ แน่นอนเดอะครัชเชอร์ทุกท่านจะได้ สัมผัสและฟินส์กับกิจกรรมที่ ฮอนด้าได้จัดมาเพื่อทุกๆท่านอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น สนามแข่ง Pinball ยักษ์, จุดสำหรับทดลองขับขี่ MSX125SF ABS, โซนจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ พร้อมรับคำแนะนำการตกแต่งจากกูรู สำนักแต่งชื่อดัง รวมถึงอาหารและดนตรีที่จะทำให้เ ดอะครัชเชอร์ฟินส์ไปตลอดงานในคำ คืนนี้"

งาน "The Clutcher Night Ride Battle" ถูกแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 6 โซน ได้แก่ 1. Amateur Track สนามที่ทุกคนที่มาร่วมงานสามารถ ลงทะเบียนเพื่อทดลองสมรรถนะของ MSX125SF 2. Giant Pinball Track สนามแข่งขันpinball ยักษ์ที่ให้ผู้แข่งขันวางแผนการ แข่งขันได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะแบ่งการแข่งขันทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม 3. Main Stage เวทีคอนเสิร์ตใหญ่ยักษ์ที่พร้อม ให้ฟินส์ไปกับวงดนตรีสุดมันส์ 4. MSX125SF Idea Challenge มุมการประกวด MSX125SF ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก 20 คัน จากคณะกรรมการจากทางฮอนด้า และจะถูกคัดเลือกผู้ชนะเพียง 5 คัน 5. Modifin and Modify Zone มุมที่รวบรวม MSX125SF แต่งตัวจริงของเหล่าเซเลบจากเพจ Modifin และมุมสำหรับกูรูแต่งที่จะมาโมดิ ฟาย MSX125SF ของผู้โชคดีจากกิจกรรมที่ร่วมกั นแชร์คลิปของทางเพจ ปิดท้ายกับโซน Outlets มุมร้านค้าของแต่ง MSX และของสะสมมากกว่า 20ร้านค้า

ภาพบรรยากาศกิจกรรมความมันส์ของ งาน "The Clutcher Night Ride Battle" สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่www.facebook.com/hondamotorcyc lethailand/ และสำหรับผู้ที่สนใจ New Honda MSX125SF ปี 2017 โฉมใหม่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่www.aphonda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา