ยามาฮ่า “ คิวบิกซ์” กระแสแรงไม่หยุดยอดความต้องการพุ่งทั่วประเทศ

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๓
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ส่งยามาฮ่า "QBIX" บุกตลาดทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งยามาฮ่า "QBIX" ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เป็นอย่างมาก ยามาฮ่าจึงเดินเกมรุกกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้วยการเพิ่มบูธจัดแสดง และจำหน่าย พร้อมกิจกรรมต่างๆ ลงในทุกพื้นที่ที่เป็นจุดศูนย์รวมของคนยุคดิจิตอล อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษา และร้านผู้จำหน่าย เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงของกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมทางการตลาดด้วยการจัดแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ยุคใหม่ที่จัดแสดง Yamaha QBIX ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายจังหวัดทั่วทุกภาค พร้อมทั้งยังนำพรีเซ็นเตอร์ ยามาฮ่า "QBIX" และศิลปินนักร้องชื่อดังมาให้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิด โดยในแต่ละพื้นที่นั้น ยามาฮ่า "QBIX" ต่างได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้น

กระแสความแรงของยามาฮ่า "QBIX" ยังส่งต่อไปยังสถานศึกษาต่างๆในพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยยามาฮ่าได้ร่วมมือกับทางผู้จำหน่าย และสถานศึกษาในพื้นที่ จัดกิจกรรม CAMPUS TOUR ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปอย่างมาก ด้วยยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า "QBIX" อย่างถล่มทลาย

และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า QBIX กว่า 40 คัน จาก 40 ร้านแต่งชั้นนำทั่วประเทศ ที่นำยามาฮ่า QBIX มาตกแต่งโชว์ไอเดียความทันสมัย ผ่านคอนเซ็ปต์ "Young Active" และ คอนเซ็ปต์ "Innovative" ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้คือ กระแสความแรง และความนิยมของยามาฮ่า "QBIX" รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ที่แพร่กระจายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับจากคนยุคดิจิตอลอย่างรวดเร็ว

โดย ยามาฮ่า คิวบิกซ์ มี 3 รุ่น ให้เลือกในราคาแนะนำ QBIX Standard ราคา 53,500 บาท, QBIX S ราคา 56,000 และ QBIX ABS ราคา 59,900 บาท

สนใจทดลองขับขี่ และสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเองที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website: www.yamaha-motor.co.th

Facebook: www.facebook.com/yamahasocietythailand

Instagram: @yamahasocietythailand

Youtube: Yamaha Society Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้