มาคันน์ (Macan) ที่สุดของยนตกรรมสปอร์ต SUV เจิดจรัสไปกับนิยาม “Life Intensified” แคมเปญล่าสุดจาก ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๗
มาคันน์ สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตในเรือนร่าง SUV ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากสายเลือดของปอร์เช่อย่างแท้จริง นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 มาคันน์ (Macan) คือรถยนต์ที่กำหนดบรรทัดฐานใหม่ในแง่มุมของสมรรถนะและความสนุกสนานในการบังคับควบคุมสไตล์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนท้องถนนทั่วไปหรือแม้แต่การบุกตะลุยในเส้นทางแบบ off-road และในวาระสำคัญสำหรับการแนะนำตัวแผนกตกแต่งพิเศษในชื่อใหม่ Porsche Exclusive Manufaktur ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก จึงใช้โอกาสอันดีนี้ร่วมเฉลิมฉลองด้วยการนำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมให้แก่ มาคันน์ (Macan) ในฐานะที่เป็นยนตกรรมจากปอร์เช่ที่ให้ภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่มากที่สุด พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "Life Intensified" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเฉดสีพิเศษที่สะท้อนความสดใสเจิดจรัสทั้ง 4 สี ได้แก่ สีส้ม Lava Orange, สีน้ำเงิน Rivera Blue, สีเขียว Viper Green และ สีม่วง Ultra Violet

ด้วยความร่วมมือกับช่างภาพมืออาชีพผู้ได้รับรางวัลการันตีฝีมือ Florian W. Mueller, ปอร์เช่ใช้ความพยายามอย่างหนักในการเลือกสรรคำจำกัดความที่สามารถแสดงออกถึงนิยามของ มาคันน์ (Macan) ได้อย่างเหมาะสมที่สุด จนกระทั่งค้นพบ คำว่า "Life Intensified" กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงไทเป เมืองสำคัญแห่งหนึ่งของโลกซึ่งเต็มไปด้วยแสงสีตระการตา ผ่านการพิสูจน์ศักยภาพว่าเป็นภูมิภาคที่สมบูรณ์แบบสำหรับการนำเสนอผลงานศิลปะของ Florian โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดจินตภาพความกร้าวแกร่งไร้ที่ติของมาคันน์ (Macan)

Florian W. Mueller แสดงทรรศนะไว้ว่า: "แนวคิด 'Life Intensified' คือการรวบรวมความสมบูรณ์แบบของมาคันน์ (Macan) เอาไว้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยเฉพาะความพิเศษจากเฉดสีเฉพาะตัวที่พบได้ภายในงานนี้เท่านั้น เพียงสายตาสัมผัสคุณจะประทับใจในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และสำหรับผมแล้ว แคมเปญนี้ช่างเหมาะเจาะคล้องจองกับผลงานภาพถ่ายของผมอย่างยิ่ง นอกจากนี้กรุงไทเปยังเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการสื่อถึงตัวตนของช่างภาพออกมาอย่างเด่นชัด โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นว่าภาพถ่ายแต่ละภาพคือเครื่องมือชั้นดีที่สะท้อนให้เห็นบุคลิกภาพที่แตกต่างกันของรถยนต์ แน่นอนว่ารวมไปถึงการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งที่สร้างอัตลักษณ์ใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ"

ส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Life Intensified" คือการเปิดตัวกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย Instagram contest ผู้ชนะการแข่งขันจำนวน 3 ท่านจะได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรถ่ายภาพระดับอาชีพ Photography Masterclass ดำเนินการฝึกสอนโดย Florian ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใน ครั้งนี้ด้วยการสร้างสรรค์ภาพถ่ายหรือวีดีโอที่สื่อถึงนิยามของคำว่า "Life Intensified" อัพโหลดภาพหรือวีดีโอดังกล่าวลงใน Instagram โดยใช้ hashtag #LifeIntensified ประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 17 กันยายนนี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:www.lifeintensified.asia.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ