บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เผยโฉมบิ๊กไบค์ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT (Vintage 21) และบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๙
กรุงเทพฯ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เตรียมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนบื๊กไบค์ในประเทศไทยอีกครั้ง กับการเผยโฉมมอเตอร์ไซค์ใหม่สองรุ่นต่างสไตล์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT (Vintage 21) และบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ที่จะจัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ในวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560

มอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคอย่างบีเอ็มดับเบิลยู R nineT (Vintage 21) ผสมผสานรูปลักษณ์พื้นฐานที่เหนือกาลเวลาเข้ากับกลิ่นอายของงานออกแบบมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม มอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์รุ่นใหม่นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ของบิ๊กไบค์ที่ปรับแต่งตามสั่งอย่างประณีตจากโรงงาน แต่ยังมาพร้อมกับคุณลักษณะอันโดดเด่นอีกมากมายที่เหนือความคาดหมาย ส่วนถังน้ำมันอลูมิเนียมที่แต่งผิวหน้าด้านข้างแบบเงาด้านยังสะท้อนถึงงานฝีมืออันประณีตและความใส่ใจในรายละเอียดของทีมผู้ออกแบบ

สำหรับมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL โฉมใหม่ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มสบาย พร้อมเสียงคำรามของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ และพละกำลังเต็มเปี่ยมจากขุมพลัง 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์หรือ 160 แรงม้า พร้อมด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับครบครัน ด้วยระบบควบคุมช่วงล่างแบบไฟฟ้า Dynamic ESA ระบบเกียร์ถอยอัตโนมัติ Reverse Assist ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ Gear Shift Assistant Pro และระบบช่วยเหลือฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่ช่วยตอกย้ำความหรูหราและสมรรถนะของรุ่น K 1600 GTL ทั้งยังเร้าใจด้วยสีใหม่ถึงสามสีด้วยกัน คือ สีขาว Lightwhite non-metallic สีเทา Thundergrey metallic และสีดำ Ebony metallic/Blackstorm metallic

"มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้เสริมทัพมอเตอร์ไซค์ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย" มร. มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิคพันธุ์แท้อย่างบีเอ็มดับเบิลยูR nineT (Vintage 21) โฉมใหม่ หรือบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL ที่เปี่ยมด้วยความสง่างามและสะดวกสบาย ทั้งสองรุ่นต่างก็มีเอกลักษณ์ในการขับขี่บนท้องถนนที่เฉพาะตัว และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่พร้อมมอบความเพลิดเพลินบนทุกเส้นทาง"

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT (Vintage 21) ใหม่

ราคา 1,170,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT (Vintage 21) ใหม่ตอกย้ำความเป็นบิ๊กไบค์ในเซ็กเมนท์ Heritage อย่างแท้จริงด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ขนาด 1,170 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 81 กิโลวัตต์หรือ 110 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์ 6 สปีด ตัวรถได้รับการออกแบบมาให้ลดอัตราการปล่อยมลภาวะตามเกณฑ์ EU4 pollutant class ส่วนระบบท่อไอเสียสแตนเลสที่ด้านซ้ายของตัวรถก็สะท้อนความคลาสสิคของดีไซน์โดยรวมได้เป็นอย่างดี

เพื่อการบังคับทิศทางที่แม่นยำ การทรงตัวที่มั่นคง และการเข้าโค้งที่ราบรื่น บีเอ็มดับเบิลยู R nineTรุ่นใหม่ยังได้ปรับระบบกันสะเทือน พร้อมซี่ล้อลวดลายใหม่ที่มากับล้อหน้าขนาด 3.50 x 17 นิ้ว และล้อหลังขนาด 5.5 x 17 นิ้ว ขนาดยางล้อหน้า 120/70 ZR17 และขนาดยางล้อหลัง 180/55 ZR 17

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT รุ่นใหม่ยังพิสูจน์ความเป็นโรดสเตอร์ตัวจริงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นราวกับรถแต่ง ด้วยดีไซน์ใหม่ที่มีเฟรมตัวถัง ฝาครอบเครื่องยนต์ ฝาครอบสวิงอาร์ม และฝาครอบเพลาล้อหลังสีดำเข้าชุดกันทั้งหมด ขณะที่กรอบหน้าปัดแบบแยกสองชิ้นก็เสริมรูปลักษณ์ของรถให้ดูโดดเด่นและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT รุ่นใหม่นี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกสั่งทำสีแบบพิเศษจากโรงงานได้เป็นครั้งแรก โดยสีดำรุ่นพิเศษอย่าง Blackstorm metallic / Vintage21 นั้น ขับเน้นสไตล์การออกแบบของส่วนถังน้ำมันอลูมิเนียมด้วยสีดำตัดเงิน Blackstorm metallic / silver พร้อมแต่งแต้มด้วยสีเหลืองและหมายเลข 21 ที่เขียนด้วยมือ เพื่อให้ให้ความรู้สึกของความเป็นมอเตอร์ไซค์วินเทจได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้บีเอ็มดับเบิลยู R nineT ยังมาพร้อมเบาะนั่งหลังแบบโค้งและเบาะโดยสารทำจากอลูมิเนียม

บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL ใหม่

ราคา 1,695,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL ใหม่ แสดงถึงจิตวิญญาณของมอเตอร์ไซค์ทัวริ่งสุดหรูอย่างแท้จริงด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบ เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาแบบใหม่ และมีการปรับเปลี่ยนระบบให้ลดอัตราการปล่อยมลภาวะตามเกณฑ์ EU4 pollutant class ด้วยเครื่องยนต์ของ บีเอ็มดับเบิลยู K1600 GTL ใหม่ ให้พละกำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์หรือ 160 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 175 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบต่อนาที พร้อมระบบควบคุมช่วงล่างแบบไฟฟ้า Dynamic ESA ที่ปรับความแข็งของช่วงล่างได้อัตโนมัติตามสภาพการขับขี่ ทั้งยังสามารถเลือกเปลี่ยนสไตล์การขับขี่ได้ระหว่างโหมด "Road" และ "Dynamic" เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

กระจกบังลมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากลมและสภาพอากาศได้ดีกว่าเดิม ทั้งยังเสริมความโดดเด่นของตัวรถอีกด้วย ส่วน อุปกรณ์เสริมจากโรงงานยังรวมถึงที่พักเท้าแบบใหม่ ล้ออลูมิเนียมหรู 11 ซี่ ระบบ Reverse Assist เพื่ออำนวยความสะดวกในการถอยรถระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ Gear Shift Assistant Pro

บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL ใหม่ มีถึง 3 สีใหม่ให้เลือกสรรสะท้อนสไตล์ของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นในสไตล์สปอร์ตหรือหรูหรา ได้แก่ สีขาว Lightwhite non-metallic ตอกย้ำองค์ประกอบสมบูรณ์แบบและดีไซน์เร้าใจของบีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GTL สีเทา Thundergrey metallic ให้ความรู้สึกคลาสสิกเหนือกาลเวลา และสีดำ Ebony metallic/Blackstorm metallic ที่เน้นย้ำความละเอียดประณีตและความหรูหราของรถได้เป็นอย่างดี

ข้อเสนอพิเศษในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017

นอกจากนี้ยังพบกับโปรโมชั่นสุดเร้าใจได้ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017

- เมื่อออกรถตระกูล Roadster ทุกรุ่นด้วยเงินเพียง 49,900 บาท พร้อมรับพ.ร.บ. ประกันภัยบุคคลชั้น 1 และค่าจดทะเบียน

- โปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถในตระกูล Adventure

· R 1200 GS ฟรี Navigator VI พร้อม Atacama Case 2 ใบ มูลค่า 129,459 บาท

· S 1000 XR รับฟรี Navigator VI พร้อม ประกันภัยชั้น 1 มูลค่า 77,581 บาท

· F 800 GS รับฟรี Navigator VI พร้อม Navigator Holder มูลค่า 46,627 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้