GAC Motor มอบรถ GA8 เป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS พร้อมตอกย้ำความยั่งยืนและสมดุลท่ามกลางตลาดยานยนต์จีนที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๕
GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ได้มอบรถซีดานรุ่น GA8 จำนวน 100 คัน และรุ่น GA6 อีก 50 คัน เพื่อเป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมระหว่างผู้นำกลุ่มประเทศ BRICS กับประเทศตลาดเกิดใหม่และประเทศกำลังพัฒนา ในระหว่างการประชุมสุดยอด BRICS ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเซียะเหมิน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3-5 กันยายนที่ผ่านมา

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170915/1942398-1-a

คำบรรยายภาพ - GA8 ซีดานสุดหรูของ GAC Motor ให้บริการระหว่างการประชุมสุดยอด BRICS ครั้งที่ 9

ในการประชุมสุดยอด BRICS ครั้งที่ 9 ทาง GAC Motor ได้รับรองบุคคลผู้ทรงเกียรติทั้งจากภาคธุรกิจและการเมือง ด้วยยานยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงและมอบประสบการณ์การโดยสารอันเหนือชั้น ซึ่งถือเป็นการแสดงจุดแข็งรอบด้านของผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายนี้ให้เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก

นับเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ซีดานสุดหรู GA8 ของ GAC Motor ได้ให้บริการในงานประชุมทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ อาทิ G20 Summit, Davos forum, China-ASEAN Expo (CAEXPO) และ China International Fair for Investment and Trade (CIFIT) ซึ่งเป็นการแสดงภาพลักษณ์ใหม่ของยานยนต์จีน และล่าสุด GA8 ยังเป็นพาหนะรับรองแขกวีไอพีในงาน The International Forum (TEDA) on Chinese Automotive Industry Development ครั้งที่ 13 ด้วย

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170915/1942398-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณหยู จุน ประธาน GAC Motor แถลงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างภาพลักษณ์ระดับไฮเอนด์ ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศทั้งด้านการวิจัย การผลิต และการจัดจำหน่าย

GA8 เป็นหนึ่งในรถซีดานขนาดกลางสุดหรูที่ขายดีที่สุดในจีน หลังจากเปิดตัวในตลาดบนเมื่อปี 2559 ยานยนต์รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพที่เป็นเลิศ ความปลอดภัยระดับ 5 ดาว รวมถึงประสบการณ์การขับขี่และโดยสารอันยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังได้รับเสียงชื่นชมจากระบบขับขี่ที่ปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยนำทาง ช่วยแจ้งเตือนการชน และช่วยเบรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รถซีดาน GA8 รุ่นปี 2017 เปิดตัวไปแล้วที่งาน Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 17 (Auto Shanghai 2017) โดยมีการปรับสมรรถนะกว่า 30 รายการ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มเครื่องยนต์ 280T ตัวใหม่ ไฟซีนอน และอีกมากมาย นอกจากนั้นยังใช้วัสดุธรรมชาติที่มีสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) ต่ำ พร้อมเครื่องฟอกอากาศที่สามารถกรองมลพิษขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

GA8 ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากบรรดาผู้เข้าชมงาน China-Arab States Expo 2017 ซึ่งเปิดฉากไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่เมืองหยินชวน เขตปกครองตนเองหนิงเซี่ยหุย นอกจากนี้ GAC Motor ยังนำรถหรูรุ่น GS3, GS4, GS8, GS7 และ GA6 มาจัดแสดงภายในงานด้วย โดย GS8 รถเอสยูวีขนาดกลางสุดหรู 7 ที่นั่งรุ่นเรือธงของตลาดไฮเอนด์ ซึ่งมอบการขับขี่อันนุ่มนวลทว่าทรงพลังด้วยรูปแบบการขับเคลื่อนถึง 6 โหมด ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

GS8 ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของ GAC Motor ได้รับมาตรฐานหลังคารถเอสยูวีกันกระแทกของอเมริกาเหนือ ทั้งยังกำหนดนิยามใหม่ของตลาดรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ของจีน การเปิดตัวรถรุ่นนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ GAC Motor ในแง่ของการขยายตลาดในระดับโลก อันสะท้อนถึงศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงระบบประกันคุณภาพของ GAC Motor ได้เป็นอย่างดี

คุณหยู จุน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "GA8 และ GS8 เป็นยานยนต์ระดับไฮเอนด์ของจีนที่ประสบความสำเร็จในการตีตลาดต่างประเทศ การปรากฏโฉมของ GA8 ในการประชุมสุดยอด BRICS ทำให้ GAC Motor เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ขณะที่เรากำลังพยายามแสวงหาเส้นทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในฐานะที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์จีน เราพยายามที่จะส่งมอบยานยนต์ที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าเดิม พร้อมกับขยายช่องทางการจัดจำหน่าย สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงส่งเสริมยานยนต์จีนในเวทีโลก"

ภายในสิ้นปีนี้ GAC Motor จะเปิดตัว GM8 รถเอ็มพีวีรุ่นแรกของแบรนด์ เพื่อเดินหน้าเจาะตลาดระดับพรีเมียม และมุ่งสู่เป้าหมายการทำยอดขายให้ได้ 500,000 คันในปีนี้

ประธาน GAC Motor กล่าวทิ้งท้ายว่า "GAC Motor กำลังขยายเครือข่ายการวิจัยและพัฒนายานยนต์ระดับโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากศูนย์เทคโนโลยีของเราเอง ตลอดจนซัพพลายเออร์ชั้นนำ และสถาบันวิจัยระดับโลก ขณะเดียวกัน เรากำลังสร้างภาพลักษณ์ระดับไฮเอนด์ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศทั้งด้านการวิจัย การผลิต และการจัดจำหน่าย"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว GAC Motor ขายรถได้มากกว่า 330,000 คันในช่วง 8 เดือนแรกของปี 2560 นับว่าขยายตัวถึง 50.5% เมื่อเทียบรายปี ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และรั้งอันดับ 5 จากบรรดาแบรนด์ทั่วโลกในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMoto

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร. +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4