ฟอร์ดจับมือ 9 พันธมิตรผู้จำหน่ายฟอร์ด เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๓
ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือ 9 พันธมิตรผู้จำหน่ายฟอร์ด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่อีก 11 แห่ง เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมรองรับธุรกิจและฐานลูกค้าที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าฟอร์ด

"ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้ร่วมกับ 9 พันธมิตรกลุ่มบริษัท ผู้มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่ได้ให้ความมั่นใจในแบรนด์ฟอร์ด และเล็งเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของฟอร์ดในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง" นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ดได้ร่วมมือกับ 9 ผู้จำหน่ายฟอร์ด เปิด 11 โชว์รูมใหม่ ได้แก่ ฟอร์ด พีพีเอส หลักสี่-รามอินทรา, ฟอร์ด เอ็มดับบลิว ราชพฤกษ์ นครอินทร์, ฟอร์ด ไทยธาดา บางบอน, ฟอร์ด นารา ลาดพร้าว, ฟอร์ด พระนคร มอเตอร์ เกษตร-นวมินทร์, ฟอร์ด ท็อปคาร์ ฮาร์เบอร์, ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี, ฟอร์ด เอกระยอง (เชิงเนิน), ฟอร์ด ฑีฆเจริญ นาข่า, ฟอร์ด เจริญมอเตอร์ ลำพูน และ ฟอร์ด นารา นครนายก เพื่อเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดอย่างต่อเนื่อง

ฟอร์ดนำกลยุทธ์เครือข่ายผู้จำหน่าย "เพิ่ม พลิก พัฒนา" มาปรับใช้กับโชว์รูมใหม่ทั้ง 11 แห่ง เพื่อยกระดับงานบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มจำนวนเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญ (Coverage) การพลิกโฉม

โชว์รูมและศูนย์บริการให้มีความทันสมัย (Corporate Identity) และการพัฒนาคุณภาพพนักงานและคุณภาพด้านการบริการ เพื่อให้สามารถมีผลตอบแทนและเติบโตได้อย่างยั่งยืน (Competency)

ทั้งนี้ ฟอร์ดมุ่งมั่นขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั่วประเทศ เพื่อมอบการบริการที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจและความอุ่นใจในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดมากที่สุด

"ฟอร์ดเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านการขาย การรุกตลาด และการขยายฐานลูกค้า รวมถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และการคุณภาพพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่ายฟอร์ด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนให้ทั้ง 9 ผู้จำหน่ายฟอร์ด เล็งเห็นถึงศักยภาพและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีร่วมกับฟอร์ด เพื่อขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าฟอร์ด" นายณรงค์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้