บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งหมวกกันน็อคคาร์บอน สองรุ่นใหม่ เสริมความปลอดภัยและความสะดวกสบายของนักบิดบิ๊กไบค์ พร้อมลุยในทุกสภาวะการขับขี่

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๑
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งตลาดบิ๊กไบค์ในไทย พร้อมมอบความปลอดภัยควบคู่ในทุกการขับขี่ ด้วยการเปิดตัวหมวกกันน็อคคาร์บอนไฟเบอร์สองรุ่นใหม่ System 7 Carbon และ GS Carbon ที่ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 100% ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักผจญภัย ตอบรับทุกประสบการณ์การขับขี่

มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า ""นอกจากมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆ ที่ล้วนพกสมรรถนะมาอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้นำเสนอให้แก่แฟนๆ มาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังคำนึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ในอันดับต้น ซึ่งหมวกกันน็อคคาร์บอนสองรุ่นดังกล่าว ไม่เพียงมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและสีที่หลากหลายให้เลือกสรร แต่ยังออกแบบมาด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและวัสดุที่ได้คุณภาพ ซึ่งสามารถมอบทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างสูดสุด""

หมวกกันน็อค System 7 Carbon ใหม่ ออกแบบมาเพื่อรองรับทุก ความต้องการของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาแต่ยังคง ความแข็งแกร่ง สามารถรับแรงกระแทกได้เต็มที่ อีกทั้งมาพร้อมกับกระจก บังลมหน้าเคลือบสองชั้น กันฝ้าและรอยขีดข่วน นอกจากนี้ ยังมีรูปทรง ที่เป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์ จึงถือเป็นหนึ่งในหมวกกันน็อคที่ เงียบที่สุดในตลาด และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานจากหมวกกันน็อค แบบเต็มใบปิดหน้า (full-face) เป็นหมวกกันน็อคแบบเต็มใบเปิดหน้า (jet helmet) ได้โดยเพียงแค่ถอดชิ้นส่วนบริเวณคางออก หมวกกันน็อค System 7 Carbon ยังได้มาตรฐาน ECE 22-05 และมาตรฐานตามสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) อีกทั้งยังสามารถรองรับระบบ การสื่อสารด้วยบลูทูธ และมีมาให้เลือกสรรกันถึง 7 สีด้วยกัน ในราคาเริ่มต้นที่ 29,100 บาท (ไม่รวม VAT)

หมวกกันน็อค GS Carbon ใหม่ พร้อมสำหรับการขับขี่ในตระกูลเอ็นดูโร่อย่างแท้จริง ด้วยประสิทธิภาพในการลดแรงกระแทกและความปลอดภัยสูงสุดจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 100% เช่นเดียวกัน รวมทั้งระบบ การไหลเวียนอากาศ ชิ้นส่วนด้านบนที่สามารถถอดออกได้ และกะบังหน้าเคลือบสองชั้นกันฝ้าและรอยขีดข่วน นอกจากนี้ ตัวหมวกยังมีน้ำหนักที่เบาเพียง 1,450 กรัม แต่ยังตรงตามมาตรฐาน ECE 22-05 และมาตรฐานตามสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) อีกทั้งสามารถรองรับระบบการสื่อสารของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกันในราคาเริ่มต้น 25,950 บาท (ไม่รวม VAT)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4