มาสด้ายกขบวนรถพรีเมี่ยมบุกงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เผยโฉม ALL-NEW MAZDA CX-5 เอสยูวีที่กำลังมาแรง

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๗
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมยกขบวนรถทุกรุ่นโชว์ความตระการตาในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ชูความโดดเด่นสง่างามด้วยปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ สัมผัสความพรีเมี่ยมหรูหราสไตล์ยุโรป แต่แฝงไปด้วยความโฉบเฉี่ยวทั้งเรื่องของความแรง และประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัยระดับโลกกับเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE และการเชื่อมต่อสื่อสารด้วย MZD CONNECT พร้อมอวดโฉมรถเอสยูวีใหม่ล่าสุดอย่าง ALL-NEW MAZDA CX-5 ที่มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ล่าสุด Soul Red Crystal ที่พร้อมจะให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ สะท้อนภาพลักษณ์และความเป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริงของมาสด้า

มร. อัสสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ของตลาดรถยนต์โดยรวมดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีปัจจัยบวกเข้ามาเสริมรอบทิศทาง โดยมาสด้าคาดว่ายอดขายรถยนต์ภายในประเทศปีนี้จะทะลุเกิน 840,000 คัน นับว่าเติบโตเกินกว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ตั้งแต่ต้นปี ประกอบกับช่วงปลายปีที่มีการจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งลูกค้าตั้งหน้าตั้งตารอเพื่อจะยลโฉมรถยนต์รุ่นๆ ใหม่จากค่ายต่างๆ รวมถึงการออกโปรโมชั่นเพื่อจูงใจลูกค้า นอกจากนี้นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีก็มีส่วนทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้ง

สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ มาสด้าได้นำเอารถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรถมาสด้า อาทิ รถสปอร์ตเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้า MX-5 RF รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ CX-3 รถยนต์นั่ง Mazda3 และ Mazda2 รถยนต์ขายดีตลอดกาลของมาสด้า รวมทั้งรถปิคอัพมาสด้า BT-50 และรถอเนกประสงค์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA CX-5 น้องใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยงานในครั้งนี้ถือเป็นการหลอมรวมเอาองค์ประกอบที่ดีที่สุดของยานยนต์ในปัจจุบันมาใส่ไว้ในรถทุกคันของมาสด้า

ปัจจัยหลักสำคัญที่ส่งผลทำให้รถยนต์มาสด้าได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น คือ ความยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และระบบขับขี่อัจฉริยะ G-VECTORING CONTROL ที่เกิดจากความพึงพอใจจากการใช้งานจริงของลูกค้าจนเกิดการบอกเล่าต่อปากต่อปาก รวมทั้งรูปลักษณ์ความสวยงามและความปราณีตใส่ใจในรายละเอียดในกระบวนการผลิตจนลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น รวมทั้งสมรรถนะความแรงและการประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีการขับขี่ที่จัดเต็มเข้ามาในรถทุกรุ่นที่ทางมาสด้าได้ปรับเสริมเติมแต่งที่เกิดจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

นอกจากนี้มาสด้ายังคงเดินหน้าต่อในเรื่องของการบริการควบคู่ไปกับการปรับปรุงภาพลักษณ์ของโชว์รูม ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MCI (Mazda Corporate Identity) เพื่อยกระดับคุณภาพของการบริการให้ได้มาตรฐาน ปัจจุบันเสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 25 โชว์รูม และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะแล้วเสร็จถึง 35 โชว์รูม รวมทั้งการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าที่ซื้อรถเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งอะไหล่ภายใน 1 วัน การกำหนดราคาอะไหล่ให้ใกล้เคียงกับคู่แข่งในตลาด การเปิดช่องซ่อมพิเศษที่สามารถให้บริการอย่างรวดเร็วภายใน 45 นาที ซึ่งมาสด้าจะดูแลลูกค้าตั้งแต่ย่างก้าวแรกจวบจนกระทั่งลูกค้าซื้อรถคันใหม่

ทางด้านผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดของมาสด้า นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากการเปิดตัว ALL-NEW MAZDA CX-5 ไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผ่านไปเพียงสองสัปดาห์มีลูกค้าจองซื้อสูงกว่า 1,500 คัน เหนือกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้เรามีความมั่นใจว่ารถอเนกประสงค์เอสยูวีของมาสด้าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยในงานมหกรรมยานยนตร์ครั้งนี้คาดว่าจะมียอดจองภายในงานสูงกว่า 4,000 คัน และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมาสด้า รับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีจากมาสด้า

มาสด้า2 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.69% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร

มาสด้า3 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.33% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

มาสด้า CX-3 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.33% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

มาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท หรือรับดอกเบี้ยต่ำสุด 2.60% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

All-New Mazda CX-5 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร

มาสด้า MX-5 เงินดาวน์ 25% รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.15% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และโปรแกรมรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร

รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับฟรีประกันชั้น 1 (Mazda Premium Insurance) ข้อเสนอสุดพิเศษนี้สำหรับลูกค้ามาสด้าทุกโชว์รูมทั่วประเทศ และที่สำคัญเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป รับเพิ่มเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลจากมาสด้า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น

โปรดติดตามข่าวสารผ่านทาง www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial Facebook/YouTube/Instagram/LINE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ