ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นตกแต่งพิเศษ (CVO) และซอฟเทล (SOFTAIL) ประเดิมร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันในตำนานเผยโฉมผลิตภัณฑ์ปี 2018พร้อมจัดจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายทุกแห่งทั่วประเทศไทย

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำสัญชาติอเมริกันเดินหน้ารุกตลาดประเทศไทยในสัปดาห์นี้ด้วยการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นตกแต่งพิเศษประจำปี 2018 (2018 CVO(TM)) และตระกูลซอฟเทล (SOFTAIL(TM)) รุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34

"เราได้เห็นว่าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตที่รวดเร็วอย่างยิ่ง ความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง" มร. โยฮัน ไคลน์ชตอยเบอร์ ซึ่งเพิ่งได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น แรงสนับสนุนที่เราได้รับในประเทศไทย ตอกย้ำให้เรามีความมุ่งมั่นมากขึ้นเพื่อนำเสนอจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพ ความมีเอกลักษณ์ และความเป็นพี่น้องกันให้แก่ผู้ขับขี่ในเมืองไทย เราเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของเราในประเทศไทย ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นและมอบประสบการณ์สุดพิเศษอย่างรถมอเตอร์ไซค์ 2018 Softail(TM) และ CVO(TM) เพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์"

ไฮไลท์เด่นภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ยังรวมถึงการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของรุ่น สตรีท บ๊อบ (2018 Street Bob(TM)) แฟต บ๊อบ (Fat Bob(TM)) เบรกเอาท์ (Breakout(TM)) เดอลุกซ์ (Deluxe(TM)) ซอฟเทล สลิม (Softail Slim(TM)) โลว์ ไรเดอร์ (Low Rider(TM)) รวมถึงแฟต บอย (Fat Boy(TM)) และเฮอริเทจ คลาสสิก (Heritage Classic(TM)) ซึ่งมาพร้อมการตกแต่งตามความต้องการด้วยระบบโฮลด์ฟาสต์ (Holdfast) ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งแบบถอดได้ กระเป๋าติดเบาะที่นั่ง พนักพิงผู้โดยสาร แผงกันลม และอื่นๆ เพื่อเพิ่มความง่ายดายและรวดเร็วให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนรถมอเตอร์ไซค์ของตนเองจากการขับขี่ท่ามกลางจราจรที่หนาแน่นในกรุงเทพฯไปสู่การโลดแล่นบนถนนนอกเมือง

คุณธนบดี กุลทล ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า "ฮาร์ลีย์-เดวิดสันมีความเข้าใจในตลาดเมืองไทยอย่างลึกซึ้ง หลังจากเราสามารถขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวางครอบคลุมทุกภาคของประเทศไทย รถมอเตอร์ไซค์ Softail(TM) รุ่นใหม่ของเราคือ ที่สุดของการยกระดับคุณภาพด้วยการผสมผสานจิตวิญญาณแบบคัสตอมและตำนานแบบของแท้ดั้งเดิมเข้ากับความล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้าเพื่อนักขี่ชาวไทยทุกคน"

ซอฟเทล ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่

เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 115 ปี ฮาร์ลีย์-เดวิดสันปฏิวัติแนวคิดคัสตอมด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Softail(TM) ใหม่ล่าสุดจำนวน 8 รุ่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดทั้ง Fat bob(TM), Street Bob(TM), Breakout(TM), Deluxe(TM), Softail Slim(TM), Fat Boy(TM), Heritage Classic(TM) และ Low Rider(TM) ผนวกรวมสมรรถนะการขับขี่อย่างสมบุกสมบันของ Dyna(TM) เข้าไว้กับรูปลักษณ์ตกแต่งพิเศษที่โดดเด่นเหนือใครของตระกูล Softail มาพร้อมกับเฟรมที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อรองรับพละกำลังมหาศาลของเครื่องยนต์มิลวอกี-เอต 107 (Milwaukee-Eight(TM) 107) และยังมี อ็อปชั่นเครื่องยนต์ 114 สำหรับบางรุ่น ถือเป็นการผสมผสานจิตวิญญาณแบบคัสตอม และตำนานแบบของแท้ดั้งเดิมเข้ากับความล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้าอย่างแท้จริง ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท

ทะยานรับสายลมไปกับรถมอเตอร์ไซด์ รุ่นตกแต่งพิเศษ (CUSTOM VEHICLE OPERATIONS(TM))

รถมอเตอร์ไซค์ CVO(TM) ปี 2018 ยังคงมอบสไตล์ที่โดดเด่น นวัตกรรมที่ล้ำสมัย และสมรรถนะที่เป็นเลิศแบบฮาร์ลีย์-เดวิดสันให้แก่ลูกค้าต่อไปด้วยการนำเสนอสตรีมไกลด์ (Street Glide(TM)) ซีวีโอ โรด ไกลด์ (CVO Road Glide(TM)) และซีวีโอ ลิมิเต็ด (CVO(TM) Limited) แต่ละรุ่นเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ตกแต่งสร้างเอกลักษณ์ให้แก่รถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตจำนวนจำกัดได้เองทั้งหมดจากโรงงาน พร้อมการรับประกัน 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทางขับขี่ เริ่มต้นด้วยรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์มาตรฐานจากโรงงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเคยผลิตมา และมีเฉพาะตระกูล CVO(TM) เท่านั้น รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 รุ่นได้ยกระดับขุมพลังสครีมมิ่ง อีเกิล (Screamin' Eagle(TM)) ด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight(TM) ความจุ 1,923 ซีซี มีแรงบิดสูงสุด 166 นิวตันเมตร รถมอเตอร์ไซค์ CVO(TM) มีจำนวนการผลิตจำกัดและ ในปีนี้มาพร้อมสีตัวถังที่โดดเด่นที่สุดที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเคยออกแบบและผลิตมา นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 รุ่นยังมีเทคโนโลยีการสื่อสารที่ก้าวล้ำหน้าอย่างอุปกรณ์หูฟังไร้สาย ผู้ขับขี่สามารถใช้หูฟังบลูทูธเพื่อสื่อสารกับระบบอินโฟเทนเมนท์ของตัวรถ ผู้โดยสาร และผู้ขับขี่คันอื่นได้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,876,000 บาท

ผู้เยี่ยมชมบูธฮาร์ลีย์-เดวิดสันในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ไม่เพียงจะได้ยลโฉมมอเตอร์ไซค์ CVO และ Softail เป็นที่แรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังจะได้เลือกซื้อเสื้อยืดแนว Custom จากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันทุกคันภายในงานจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ประกันจากโรงงาน 2 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง และสิทธิการเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์ (HOG) 1 ปี พร้อมการช่วยเหลือฉุกเฉินและชุด Care Kit มูลค่า 7,500 บาท ที่ประกอบด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง ตัวล็อกหมวกกันน็อก ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบกันน้ำได้ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสีรถขนาดพกพา ลูกค้ายังได้รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ร้อยละ 2.79

พบกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่บูธหมายเลข G15 งานมอเตอร์เอ็กซ์โปจัดขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนถึงวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รับชมข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่ http://h-dmediakit.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital