Jaguar The Art of Performance Tour ท้าทุบสถิติ โรเมน กรอสจีน นักแข่งรถ F1

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
โรเมน กรอสจีน นักแข่งรถ F1 เป็นคนแรกที่ได้ทดลองขับสนาม 'Smart Cone' ระบบทดสอบสมรรถนะการขับขี่นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากจากัวร์

ชมความสามารถในการขับขีของโรเมน กรอสจีน และสมรรถนะของจากัวร์ได้จากคลิปนี้https://youtu.be/d3n9Fmu3Rxs

โรเมน กรอสจีน นักขับรถแข่งF1 ได้รับการวางตัวให้เป็นมาตรฐานต้นแบบ ของการทดสอบทักษะความคล่องตัวในการขับขี่ ซึ่งเป็นแบบทดสอบที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมทั้งให้ความสนุกสนาน โดยโรเมนทดลองขับจากัวร์ XF ในสนามทดสอบผ่านระบบ Smart Cone ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมเร้าใจที่จัดขึ้นภายใต้แคมเปญ 'The Art of Performance Tour' ของจากัวร์ กิจกรรมครั้งนี้เดินสายไปทั่วโลก เริ่มต้นในสถานที่จัดกิจกรรมมากกว่า 200 แห่งในยุโรป เปิดโอกาสให้ลูกค้าของจากัวร์และผู้ชื่นชอบรถยนต์จากัวร์ได้ทดลองขับและเข้าร่วมกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งนวัตกรรมการทดสอบการขับขี่ผ่านระบบ Smart Cone ถูกนำไปให้ทดลองในบางสถานที่ของกิจกรรมนี้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ตรวจวัดทักษะการขับขี่ การควบคุมรถ และความคล่องตัวของรถด้วย

โรเมน กรอสจีน เป็นคนแรกที่ได้ทดลองขับรถผ่านระบบทดสอบ 'Smart Cone' ที่ใช้เทคโนโลยี ไร้สายในการสุ่มเส้นทางที่แตกต่างออกไปโดยจะส่งสัญญาณเตือนให้ผู้ขับได้รู้ล่วงหน้าถึงเส้นทางต่อไปเพียงเสี้ยวนาทีเท่านั้น ทั้งนี้ สนามทดสอบด้วย Smart Cone นี้มีกลไกแบบเดียวกับ Batak เกมส์ที่ใช้ทดสอบความคล่องตัวของนักกีฬาที่จะต้องกดปุ่มตัวเลือกตามที่เกมส์สุ่มให้และไม่สามารถเดาทิศทางล่วงหน้าได้ เช่นเดียวกับการขับรถผ่านสนามทดสอบนี้ ที่พิกัดอันแม่นยำจะถูกตรวจวัดด้วย Smart Cone แต่ละอันและส่งไปยังระบบคอมพิวเตอร์กลางเพื่อประมวลผลด้วยอัตรา 100 ครั้ง/วินาที เพื่อติดตามประสิทธิภาพการเคลื่อนที่ของรถยนต์คันนั้น

โรเมน กรอสจีน ผู้ซึ่งเป็นนักขับรถแข่ง F1 อาชีพ ให้กับทีม Haas กล่าวว่า ความคล่องตัวและน้ำหนักที่เบาของจากัวร์ที่เหมือนรถสปอร์ตพันธุ์แท้ สามารถผลักดันขีดสุดของประสิทธิภาพในการขับขี่ของผมออกมาได้อย่างเต็มและเคล็ดลับการขับขี่ผ่านระบบทดสอบ Smart Cone คือ ต้องตื่นตัวตลอดเวลาและสายตาต้อง

ฉับไว การสุ่มทิศทางผ่านระบบแบบคาดเดาไม่ได้เป็นเรื่องท้าทายความสามารถในการขับขี่มาก เชื่อเถอะว่ามันยากกว่าที่คุณมองด้วยตาเฉยๆ และผมอยากให้คุณลองเพื่อเอาชนะคะแนนของผม 49032 คะแนน

บ๊อบ เกรส (BOB GRACE) ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรปของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ กล่าวว่า เป้าหมายของการทำกิจกรรม 'The Art of Performance Tour' ของจากัวร์ (Art of Performance tour) คือ ต้องการแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะและการออกแบบรถยนต์ใหม่ล่าสุดของจากัวร์ ซึ่งเป็นสมือนตัวแทนของรถจากัวร์ในยุคใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก

การเดินสายทัวร์กิจกรรม 'The Art of Performance Tour' ของจากัวร์ทั่วโลกนั้น มีขึ้นมากกว่า 600 สถานที่ ใน 46 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมจากการขับรถยนต์จากัวร์มากกว่า 100,000 ราย และสำหรับในประเทศไทยจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรม P9 เมืองทองธานี งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 2 ถึง 11 ธันวาคม 2560 รถยนต์ที่จากัวร์นำมาเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ประกอบด้วย F-TYPE Coupe, XE, XF และตัวล่าสุดของครอบครัวจากัวร์ คือ F-PACE ทุกคันมีน้ำหนักเบาและเป็นรถยนต์ในนวัตกรรมล่าสุดแบบโครงสร้างอะลูมิเนียม ผสานเทคโนโลยียางคุณภาพที่ได้รับการสนับสนุนโดย พีแรลลี่ (Pirelli) โดยบริษัท ไอซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ความท้าทายนี้คุณสามารถพบได้ใน 'The Art of Performance Tour in Thailand' ลานกิจกรรม P9 เมืองทองธานี งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 2 ถึง 11 ธันวาคม 2560 สำหรับแฟนๆ ของจากัวร์ที่เปิดโอกาสในการทดสอบรถจากัวร์ และอาจเป็นคุณที่สามารถคว่ำ 49032 คะแนนของ โรเมนกรอสจีน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครได้ที่ https://www.jaguar.co.th/promotions-events/the-art-of-performance-tour

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน