SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR “โตไป…ขับเป็น” สร้างพื้นฐานขับปลอดภัยให้เด็ก ฟรี!

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๒
โครงการ "ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" จัดกิจกรรม "โตไป…ขับเป็น" ในงาน "MOTOR EXPO 2017" เปิดอบรมทักษะการขับขี่ปลอดภัยและถูกกฎจราจรให้เด็ก และเยาวชน

สามารถดาวน์โหลดภาพประกอบข่าวได้ตามลิงค์นี้ครับ

https://drive.google.com/open?id=1MDQuT94JTRvLOm3IrnZKVyyVRYo2OpcJ

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ "ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" (SKILL DRIVING EXPERIENCE) เผยว่า หลังจากได้รณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ที่ถูกต้อง ปลอดภัย แก่นิสิตนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เป็นเวลาต่อเนื่องกว่า 7 ปี ปีนี้ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายสู่เด็ก และเยาวชน ด้วยการจัดกิจกรรม "โตไป…ขับเป็น" (SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR) เพื่อสร้างพื้นฐานการขับขี่ปลอดภัยให้เด็กและเยาวชน ด้วยการเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เรียนรู้กฎจราจร และฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่ปลอดภัย พร้อมรับใบขับขี่รุ่นเยาว์ ณ สนาม SKILL DRIVING JUNIOR ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" บริเวณลอบบี ฮอลล์ 2 ชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี

ผู้ปกครองสามารถสมัครร่วมกิจกรรมด้วยการลงทะเบียนใช้บริการในพื้นที่ โดยแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรติดต่อ และถ่ายภาพเพื่อทำใบขับขี่สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี สูงไม่เกิน 120 เซ็นติเมตร และ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม

กิจกรรมทั้งหมดใช้เวลา 45 นาทีต่อรอบ รอบละไม่เกิน 10 คน แบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงอบรมความปลอดภัยในการใช้รถและถนน โดยวิทยากรจากกองบังคับการตำรวจจราจร จะบรรยายความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ กฎจราจรทั่วไป ด้วยสื่อการสอนที่เพลิดเพลิน สร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เด็ก

ส่วนช่วงภาคปฎิบัติ น้องๆ จะได้ฝึกขับขี่ในสนามจำลอง พร้อมใส่อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ทั้งหมวกกันนอค สนับศอก สนับเข่า เพื่อทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา

สมัครฟรี! ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/skilldriving

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!