นิสสัน รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านภาพลักษณ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Outstanding Brand Image for Environmental Friendly) อันเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า

มร. ปีเตอร์ แกลลี รองประธานสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลจาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ ประธานในพิธี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"เรามีความภูมิใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในครั้งนี้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของนิสสันที่มีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นิสสันได้พัฒนารถยนต์ไฟฟ้ามายาวนานกว่า 70 ปี เริ่มต้นด้วยรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก ทามะ ที่ผลิตขึ้นในปี พ.ศ. 2490" นายแกลลีกล่าว "เราให้ความสำคัญกับคุณภาพอากาศและสภาพแวดล้อม ด้วยนวัตกรรมของนิสสัน เช่น เทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ (e-POWER) และรถยนต์ไฟฟ้า เช่น ลีฟ สิ่งเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงความอัจฉริยะในการขับขี่แห่งอนาคต ทั้งในเรื่องพลังงานสะอาดและความยั่งยืน ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้และเพลิดเพลินในการขับขี่

ความมุ่งมั่นในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) สะท้อนได้อย่างชัดเจนผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องซึ่งรวมไปถึงยานยนต์ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูง เช่น นิสสัน โน๊ต มาร์ช และอัลเมร่า

"นอกจากนี้ เราได้ประกาศแผนการที่จะนำ ลีฟ ใหม่ เข้าสู่ประเทศไทย ซึ่งเราเป็นบริษัทฯ แรกที่ประกาศความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์มาสู่ประเทศ และนี่เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ในการส่งมอบ "นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ" ให้กับลูกค้าของเราในประเทศไทย" นายแกลลีกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4