มีราจ คาร์ออดิโอ เปิดตัวบูธในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร พร้อมโปรโมชั่นของสมนาคุณมากมาย

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๐
บริษัท มีราจ คาร์ ออดิโอ จำกัด ศูนย์ติดตั้งและจัดจำหน่าย ระบบเสียง และ TV Multimedia ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น ระบบอินเตอร์เฟส, ระบบทีวีดิจิตอล, แผนที่นำทาง, การทำระบบ Android เชื่อมต่อกับระบบมือถือ และอื่นๆ ให้กับรถยนต์ของท่าน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการติดตั้งและเลือกสรรระบบต่างๆให้กับรถยนต์ทุกรูปแบบ อีกทั้งยังรับรองคุณภาพด้วยผลงานที่สามารถคว้าแชมป์โลกในหลากหลายรายการในงานต่างๆ อาทิเช่น งาน IASCA, EMMA, USACI, และอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่สหรัฐอเมริกา ถึง ญี่ปุ่น มามากกว่า 300 รางวัล รถยนต์ เปิดตัวบูธมีราจ คาร์ออดิโอ ในงานMotor Expo 2017 .ณ บูธ MIRAGE AUDIO F02 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว ว่า "วันนี้จุดแข็ง ของ MIRAGE คือ ความเป็น Euro Car Master ที่เราสามารถพัฒนาระบบ Interface Multimedia บนรถยุโรปได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ สำหรับรถที่มีจออยู่แล้วก็สามารถเปลี่ยนระบบไปสู่ระบบ Android ได้ เนื่องจากเทรนของจอรถยนต์ ที่ออกมาจากศูนย์ ล้วนแล้วแต่ มีจอที่ติดตั้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเรา MIRAGE ก็ยังคงสามารถพัฒนาต่อไปสู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ซึ่งต้องยอมรับว่า วันนี้ในเอเซีย หรือ ระดับโลก ยังมีน้อยคนที่สามารถพัฒนาระบบนี้ได้ ทาง Mirage Audio ขอชูนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จอยักษ์ ขนาด 13" พร้อมระบบ Android ซึ่งเป็น High Light ที่ทาง Mirage Audio พัฒนาระบบจนได้ระบบที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยสามารถใช้ระบบการใช้งานแบบทัชสกรีน บนตัวเครื่องได้ทันที รองรับการใช้งาน เชื่อมต่อ ระบบ Wifi Hotspot จากมือถือ เพื่อเพิ่มความบันเทิงในการ ใช้งาน Application ต่างๆ ระบบ ทีวีออนไลน์, วิทยุออนไลน์, Google, Facebook, Line, Joox Radio และ Instagram ตอบโจทย์ Lifestyle ใหม่ๆ ของคนในยุคปัจจุบัน."

สำหรับในงาน Motor Expo 2017ระหว่างวันที่ 1-11 ธันวาคม 2560 นี้เราได้มีการเปิดตัว 3 นวัตกรรมเกี่ยวกับเครื่องเสียง ได้แก่1.การเปิดตัวระบบ Infotainment ในรถยุโรปทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้สามารถออนไลน์ ดู YouTube, GoogleMap ได้อย่างสบาย 2. ชุดเครื่องเสียงTopPalace เป็นชุดเครื่องเสียงที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับรถ Benz & BMW แพียงแค่เปลี่ยนแทนช่องเดิม ไม่กระทบระบบเดิม ให้คุณภาพเสียงดีขึ้นเหมือนฟังเสียงจาก Home Audioแบบไฮเอนด์เลยทีเดียว และ3.เครื่องเสียงแบรนด์ระดับคว้าแชมป์ อาทิเช่น Mercury,Focal,Groundzero มาจัดชุดราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีMINI CONCERT LYDIA เป็นต้น

นายพงษ์กฤติย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการบริหารบริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด และบริษัท ไซเทค เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ทาง มีราจมุ่งเน้นที่จะสรรหารวัตกรรมใหม่ ระบบ Multimedia ที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้ เพื่อตอบโจทย์ความสุข ความบันเทิง และที่สำคัญคือการสร้างรอยยิ้มของคนไทยให้คงอยู่ตลอดไป ซึ่งในองค์กรของเรา ปรารถนาให้คนไทยมีความสุขกับการใช้ชีวิตในรถยนต์ อีกทั้งตอนนี้ได้ขยายสาขาเพิ่มไปที่พระราม 4 เพื่อความสะดวกสบายในการให้บริการอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.miragecaraudio.com และ Facebookแฟนเพจ Mirageaudio.Thailand หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-383-4555

MIRAGE AUDIO's Customer Service : 02-383-4555 ,INSTAGRAM: miragecaraudio , LINE OFFICIAL ID: @mirageaudio ,Youtube Channel: MIRAGE AUDIO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ