CTS เผยแผนปี 2561 เดินหน้าสู่อาเซียนเต็มรูปแบบ ประเดิมสาขาแรกที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
CTS ศูนย์บริการดูแลปกป้องและเคลือบสีรถยนต์แบบครบวงจร มุ่งหน้าสู่อาเซียนอย่างเป็นทางการด้วยการผุดสาขาใหม่ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยตั้งอยู่ที่ ทีเค อเวนิว ย่านมหาเศรษฐีใจกลางเมือง เพื่อตอบรับกระแส "ผู้รักรถพรีเมี่ยมคาร์และซูเปอร์คาร์" ที่ต้องการศูนย์ดูแลปกป้องสีรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกในประเทศกัมพูชาโดยเฉพาะ ปีแรกวางเป้ามีรถเข้ามาใช้บริการสูงสุด 3,000 คัน

นางธีรรัตน์ จงประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท คริสตัล ซิลด์ โปรเฟสชั่นนอล คาร์โค้ทติ้ง จำกัด ศูนย์บริการดูแลปกป้องและเคลือบสีรถยนต์แบบครบวงจร The CTS Group เผยถึงแผนการตลาดของบริษัทในปีนี้ว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในปลายปีที่ผ่านมาได้เพิ่มสาขาในประเทศ 1 แห่ง ที่เมืองทองธานีอยู่บริเวณ อิมแพ็ค เลคไซด์ ติดกับอิมแพ็ค สปีด พาร์ด สนามขับโกคาร์ทระบบไฟฟ้าที่ทันสมัยที่สุดแห่งแรกของไทย CTS สาขาแจ้งวัฒนะให้บริการเต็มระบบ ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการ CSA Program ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Crystal Sealed พ่นเคลือบคริสตัลแท้ตามแบบฉบับญี่ปุ่นที่มีให้เลือกหลากหลายแพ็กเกจสำหรับการช่วยปกป้องสีรถให้เงางามตามระยะเวลาอย่างต่ำ 5 ปี จนถึงตลอดชีพ ซึ่งทุกแพ็กเกจมาพร้อมการรับประกันและการบำรุงรักษาหลังการขายทุก 6 เดือน โดยมีช่องบริการจำนวน 7 ช่องบริการ ในขนาดพื้นที่ 500 ตารางเมตร คาดความต้องการ 1,000 คันต่อเดือน

ในส่วนของสาขาในต่างประเทศแห่งแรก ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยตั้งอยู่ที่ ทีเค อเวนิว ย่านมหาเศรษฐีใจกลางเมือง เพื่อตอบรับกระแส "ผู้รักรถพรีเมี่ยมคาร์และซูเปอร์คาร์" ที่ต้องการศูนย์ดูแลปกป้องสีรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกในประเทศกัมพูชาโดยเฉพาะมีพื้นที่ให้บริการกว้างขวางถึง 2,000 ตารางเมตร มีช่องจอดที่สามารถรองรับรถได้สูงสุดถึง 20 คันต่อวัน ปีแรกวางเป้ามีรถเข้ามาใช้บริการสูงสุด 3,000 คัน ที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย รองรับการให้บริการครบวงจรเต็มระบบเฉกเช่นเดียวกับเมืองไทย เพื่อให้คุณภาพงานที่ได้ออกมาเนี้ยบเช่นเดียวกับต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น 100%

ลูกค้าที่นำรถเข้ามาเคลือบแก้วจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีระบบ Crystal Sealed ล้ำสมัยจากญี่ปุ่น ซึ่งสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากศูนย์บริการปกป้องรถยนต์ที่อื่นคือเราพิถีพิถันต่อรถของลูกค้า โดยใช้น้ำแร่ซิลิก้าจากเครื่อง Ceramic pure water ในการชำระล้างคราบมลภาวะบนสีรถ ซึ่งเป็นกรรมวิธีเตรียมผิวรถให้สะอาดบริสุทธิ์ก่อนนำไปขัดเคลือบ และช่วยให้การขัดเคลือบทำได้สะดวกรวดเร็ว ปราศจากเม็ดฝุ่นและคราบฝังแน่นในระดับโมเลกุลที่อาจทำให้เกิดรอยในขั้นตอนการขัดเคลือบได้ จากนั้นหัวใจหลักของเราคือทำการพ่นเคลือบสีผิวรถด้วยสารซิลิก้า (SiO2) แท้ด้วยแอร์บรัชทั้งคัน พร้อมระบบการอบภายในห้องอบ Hybrid Ultra Violet ที่นำเข้าจากเยอรมนี เพื่อสังเคราะห์ สาร Crystal SiO2 ให้แห้งเร็วขึ้น ได้คุณภาพความเงางามที่ดีขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้สีรถของลูกค้าเปล่งประกายดุจอัญมณี ทั้งนี้การเลือกใช้สูตรความเข้มข้นของน้ำยา (Concentration) และจำนวนชั้นที่พ่นเคลือบ จะขึ้นอยู่กับ Package ที่ลูกค้าเลือก

เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ CTS พนมเปญยังมีบริการติดตั้ง SPACE GUARD PPF WINDSHIELD นวัตกรรมฟิล์มใสนิรภัยที่สามารถกันสะเก็ดหินที่กระจกบานหน้าและบานข้างเพื่อความปลอดภัยทุกการขับขี่และป้องกันการโจรกรรม ด้วยความหนา 4 มม. ทนการกระแทกได้ถึง 45 กิโลกรัม/ฟุตปอนด์ ช่วยลดการกระแทกและอันตรายจากกระจกแตกได้ดีกว่าฟิล์มทั่วไปถึง 10 เท่า รวมถึงฟิล์มติดตั้งบนตัวถังที่พร้อมให้บริการเช่นเดียวกัน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการการปกป้องภายในรถ ABSOLUTE EXPERTISE จะเป็นการเคลือบปกป้องภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถเคลือบเบาะหนังแท้ หนังอาคันทาร่า และชิ้นส่วนคอนโซลต่างๆ ภายในรถได้ทั้งหมด โดยนวัตกรรมนี้จะช่วยดูแลและปกป้องเบาะหนัง ยืดอายุการใช้งาน ทนทานต่อแสงแดด ป้องกันคราบเหงื่อ คราบน้ำ และช่วยให้การเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการพ่นสารไททาเนียม เพื่อกำจัดกลิ่นอับ กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อราให้อากาศภายในรถสะอาดสดชื่นดีสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ เด็กและคนชรา

CTS พนมเปญ เปิดบริการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเข้ารับบริการได้ที่เบอร์ 096 323 6365, 088 878 9195

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67