ทาทา มอเตอร์ส ส่งคาราวานบุกทั่วประเทศ ให้บริการเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๒๒
บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง "ทาทา คาราวาน" (Tata Customer Experience Caravan) ลงพื้นที่จัดแสดงรถกระบะทาทาหลากหลายรุ่นในพื้นที่ภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย ล่าสุดได้ส่งทีมคาราวานรถกระบะทาทาไปยังภาคเหนือในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ และลำปาง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการยกกองคาราวานไปให้บริการลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในจังหวัดนครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์ โดยนำรถกระบะ ทาทา ซีนอน แบบซิงเกิลแค็บ ดับเบิ้ลแค็บ และรถกระบะขนาดเล็ก ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ไปจัดแสดง

"ทาทา คาราวาน" มีเป้าหมายในการขยายพื้นที่เพื่อเข้าถึงลูกค้าในภาคต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักแบรนด์ ทาทา มอเตอร์ส มากยิ่งขึ้น และได้สัมผัสจุดเด่น ประสิทธิภาพ และสมรรถนะด้านต่างๆ ของรถกระบะทาทา ซึ่งเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ที่ตอบสนองความคุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดต้นทุนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญที่ร่วมเดินทางไปกับคาราวานทาทา โดยมีลูกค้าให้ความสนใจ และสั่งจองรถจากการจัด ทาทา คาราวาน เป็นจำนวนมาก

เกี่ยวกับ ทาทา มอเตอร์ส

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2550 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจำหน่ายยานยนต์คุณภาพระดับโลก ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ปิคอัพ Tata Xenon การจัดจำหน่ายรถบรรทุก Tata Super Ace Mint ตลอดจนรถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่ในประเทศไทย

ทาทา มอเตอร์ส เป็นบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย มีรายได้ต่อปีงบประมาณกว่า 41,000 ล้านเหรียญสหรัฐในแต่ละปีงบประมาณ ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ ไทย และสเปน รวมถึงแอฟริกาใต้และอินโดนีเซีย โดยมีการควบรวมกิจการรถยนต์ชั้นนำของอังกฤษอย่างจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และยังมี ทาทา แดวู รถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่อีกด้วย

ปัจจุบันรถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส กว่า 9 ล้านคันถูกใช้งานอยู่บนท้องถนนในประเทศอินเดีย และ กว่า 25,000 คันในประเทศไทย โดยบริษัท ทาทา มอเตอร์สเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทั้งรถโดยสาร และรถบรรทุก และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำของกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์ทาทา มอเตอร์ส เป็นที่ยอมรับและจำหน่ายในหลายประเทศทั้งในภูมิภาคยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ เอเชียอาคเนย์ อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และรัสเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้