กู๊ดเยียร์ ชวนทุกคนร่วมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 อุ่นใจและรับฟรี! “กล่องเก็บของแบบพกพา” มูลค่า 500 บาท

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๓๖
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ประเดิมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกคน เมื่อซื้อยางรุ่นที่ร่วมรายการ ครบ 4 เส้น อาทิ "แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์" "อีเกิ้ล เอนซีที 5" "อีเกิ้ลเอฟวัน ไดเรคชันนอล 5" "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2" "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2 รันออนแฟลต" "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3" หรือ "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 รันออนแฟลต" ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 30 เมษายน 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ที่ร่วมรายการ รับทันที กล่องเก็บของแบบพกพาจากกู๊ดเยียร์ มูลค่า 500 บาท ฟรี! และได้รับสิทธิ์โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย"

โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" ประกอบด้วยบริการต่าง ๆ ดังนี้:

- รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน – หากไม่พึงพอใจในคุณภาพของยางภายใน 14 วัน นับแต่วันที่ซื้อ สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลด ในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด ๆ) โดยลูกค้าต้องมีใบเสร็จรับเงินเป็นหลักฐานเพื่อใช้สิทธิ หากไม่มีใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิยกเลิกการ

- รับประกันในส่วนนี้รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน – เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ ยางบาด บวม แตก หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อ มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรีทันที

- รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี นับแต่วันที่ซื้อ หรือในกรณีที่ยางหมดสภาพการใช้งาน ซึ่งยางทุกเส้นไม่ว่าจะผลิตเมื่อใดก็ตาม เมื่อสึกหรอจากการใช้งานตามปกติจนถึงจุด Tread Wear Indicator

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง – สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ที่ร้านค้าทั่วไปจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และสิทธิพิเศษ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 ปีสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 0-2305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษล่าสุดและกิจกรรมต่าง ๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4