Harley-Davidson of Pattaya เปิดตัว Softail MY18 Sport Glide ครั้งแรกในภาคตะวันออกพร้อมจัด Shop Talk Softail MY18

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
Harley-Davidson of Pattaya เตรียมเปิดบ้านต้อนรับชาวฮาร์ลีย์ ที่เดินทางเข้าร่วมงาน BURAPA BIKE WEEK 2018 (บูรพาไบค์วีค 2018) ในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2561

โดยลูกค้าสามารถแวะเข้ามาตรวจสภาพรถฮาร์ลีย์ฯ และบริการ Bike Wash เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางกลับได้ ที่ Harley-Davidson(R) of Pattaya

นอกจากนี้ Harley-Davidson(R) of Pattaya จัดกิจกรรมเปิดตัว Softail MY18 Sport Glide ครั้งแรกในภาคตะวันออกที่จะได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมจัด Shop Talk เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรถโมเดลใหม่ในปี 2018 โดยทีมงานเซอร์วิสที่มีประสบการณ์ พร้อมทีมงานฮาร์ลีย์ฯพัทยายังเตรียมรถหลายโมเดล อาทิ Iron883,Ulra Limited และ Softail Breakout ให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองขับขี่ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โชว์รูม Harley-Davidson(R) of Pattaya

พิเศษเฉพาะชาวฮาร์ลีย์ฯ ที่เดินทางมาร่วมงานบูรพาไบค์วีค 2018 ครั้งนี้ เพียงโหลด Application AAS H-D และซื้อสินค้าใน แผนกเครื่องแต่งกาย และ P&A สามารถสะสม AAS H-D POINT MEMBER และนำมาใช้ได้ที่ AAS Harley-Davidson(R) ทั้ง 3 สาขา สาขาพัทยา สาขาวิภาวดี และ ชั้น 2 สยามพารากอน

Harley-Davidson(R) of Pattaya ริมถนนสุขุมวิท-พัทยา ก่อนถึงตลาดน้ำสี่ภาค รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 038 255 255

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้