อีซูซุจัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย มุ่งเป้าเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ ผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดการแข่งขัน "ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ" รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่กลุ่มขายและกลุ่มธุรกิจหลังการขายของผู้จำหน่ายอีซูซุ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ พร้อมยกระดับความพอใจของลูกค้า ซึ่งปีนี้ผู้จำหน่ายอีซูซุใน สปป.ลาว และประเทศกัมพูชาได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นปีแรกอีกด้วย ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "ปี 2560 นับเป็นปีทองของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยอย่างแท้จริง เราสามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทยไว้ได้อย่างมั่นคง หนึ่งในนโยบายหลักที่สำคัญที่ก่อให้เกิดความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ คือ การพัฒนาความรู้ความสามารถ ทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขายของเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง การแข่งขัน "ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งนับเป็นกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจอีซูซุ โดยผู้จำหน่ายอีซูซุ พนักงานที่ปรึกษาการขาย และพนักงานช่างทั่วประเทศให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ผู้จำหน่ายอีซูซุในลาวและกัมพูชายังได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นปีแรกอีกด้วย ซึ่งการที่ทุกคนเป็นพนักงานอีซูซุมืออาชีพที่มีความสามารถในการเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้ดียิ่งขึ้นนั้น จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ภาพลักษณ์ของแบรนด์อีซูซุ และยกระดับความพอใจของลูกค้าให้สูงยิ่งขึ้นด้วย"

การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2560 รอบชิงชนะเลิศนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานในแต่ละด้าน โดยมีคณาจารย์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย โดยผลการแข่งขันมีดังนี้

- รางวัลชนะเลิศ ทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม ได้แก่ คุณพีรเดช ศรีสร้อย คุณจักรกรี พิกุลศรี คุณสุรเชษฐ์ สังคเพศ และคุณบุญญารักษ์ สมไว จาก ห.จ.ก.ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) สำนักงานใหญ่ รับเงินรางวัล 400,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ ทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์อีซูซุ ได้แก่ คุณองอาจ พุ่มเงินพุ่มทอง (ด้านการขาย) คุณชนะ ปิ่นฑะศิริ (ด้านบริการหลังการขาย) และ คุณปวริศา กลิ่นจันทร์ (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) จากบริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋สุพรรณ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท โล่เกียรติยศและประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่ คุณฐากร ชัยฤทธิ์ จากบริษัท อีซูซุเมโทร จำกัด (สำนักงานใหญ่) และรางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย อีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ คุณจเรศักดิ์ จเร จากบริษัท ธารา จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัลท่านละ 100,000 บาท โล่เกียรติยศและประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ คุณบรรหาร ผลพยุง และคุณขจรศักดิ์ คำมี จากบริษัท อีซูซุตังปักบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 200,000 บาท โล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ ทักษะงานอะไหล่อีซูซุ ได้แก่ คุณธีรศักดิ์ อุทธวงค์ จาก ห.จ.ก.ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) (มุกดาหาร) รับเงินรางวัล 100,000 บาท โล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์อีซูซุ ได้แก่ คุณเชียงหนุ่ม ลุงทุน จากบริษัท

ธาราลำพูนอีซูซุเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) กับผลงาน เครื่องถอดคลิปล็อคสายไฟ รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างชั้นต้น ได้แก่ คุณธนาวี เชื้อโท บริษัท ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

"การได้เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้เหมือนเป็นการพัฒนาความสามารถตัวเอง พัฒนาฝีมือเพื่อจะได้ดูแลรถให้ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ขอให้ผู้ใช้รถทุกท่านเชื่อมั่นและไว้วางใจการบริการของศูนย์บริการ อีซูซุ เพราะเรามุ่งมั่นจะสร้างความพึงพอใจให้ดีเยี่ยมในทุกงาน" คุณขจรศักดิ์ คำมี หนึ่งในผู้ชนะเลิศ พนักงานช่าง ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่