ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ประเดิมวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษ “The Gift of Time”

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เริ่มต้นมหกรรมการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญ "70 years of the Porsche sports car"ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์ในชื่อว่า "The Gift of Time" ทั้งนี้ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวได้รับการผลิตและเผยแพร่ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์พร้อมลักษณะการนำเสนอที่แตกต่างด้วยการมอบช่วงเวลาก่อนการออกอากาศ 70 วินาทีให้แก่ผู้ชมชาวสิงคโปร์ได้ติดต่อกับครอบครัวและมิตรสหายของพวกเขา

ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018 ท่ามกลางความสว่างไสวของแสงจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่ตัดกับบรรยากาศมือมิดในโรงภาพยนตร์ เปรียบเสมือนข้อความที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกในหัวใจอันอบอุ่นของผู้ชมไปถึงเหล่าบุคคลอันเป็นที่รัก ระยะเวลา 70 วินาทีดังกล่าวยังถือได้ว่าเป็นความทรงจำสุดแสนประทับใจร่วมกันระหว่างครอบครัว ญาติสนิท เพื่อนฝูง เพื่อแลกเปลี่ยนสัมผัสอันอ่อนโยนเปี่ยมล้นไปด้วยความห่วงหาอาทรต่อกันและกัน พร้อมแบ่งปันความรู้สึกไปยังผู้อื่น ทั้งนี้วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นับเป็นวันมงคลตามปฏิทินจีน โดยมีความเชื่อว่าเป็นว่า "Renri" หรือในภาษาจีนมีความหมายว่า "วันเกิด"

ไฮไลท์ของกิจกรรมฉลองครบรอบ 70 ปี ของปอร์เช่ กำหนดขึ้นภายใต้บริบทของ "Sportscar Together" อาศัยภาพยนตร์สั้น "The Gift of Time" เพื่อย้ำเตือนให้ตระหนักถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันยอดเยี่ยม ที่เกิดขึ้นในชีวิตของบุคคลหนึ่ง แบ่งปันความรู้สึกดีงามไปยังเหล่าผู้คนอันเป็นที่รักของเขา สำหรับปอร์เช่ล้วนแล้วแต่มีระยะเวลาที่ควรค่าแก่การจดจำมากมายในประวัติศาสตร์ของบริษัท อาทิ ในปี 1948 ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของปอร์เช่ 356 (Porsche 356) ด้วยการวิ่งแสดงสมรรถนะบนสนามแข่ง Innsbruck city race ประกาศศักดาถึงความเกรียงไกรในวงการมอเตอร์สปอร์ต จุดเริ่มต้นความสำเร็จต่อเนื่องยาวนานตลอด 70 ปี ตามมาด้วยปี 1967 ปอร์เช่คว้าชัยครั้งแรกจากตำแหน่งชนะเลิศ overall ในรายการแข่งขัน one-thousand-kilometer race บนสนาม Nuerburgring หนึ่งในสนามความเร็วที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับโลก และล่าสุดในปี 2017 ปอร์เช่สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการวิ่งทำเวลาต่อรอบเพียง 6:47.25 นาที โดยรถสปอร์ต 911 จีที2 อาร์เอส (911 GT2 RS) บันทึกสถิติโลกในฐานะรถยนต์จากสายการผลิตปกติที่ทำเวลาต่อรอบสนาม Nuerburgring เร็วที่สุด จวบจนปัจจุบันปอร์เช่ยังคงยึดมั่นในการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูงทั้ง 5 รุ่น รวมไปถึงการดำรงสถานะของหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตที่สร้างผลกำไรได้มากที่สุดในโลก และอีกไม่นานกับการเปิดตัวของ "Mission E" รถสปอร์ตขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรกของปอร์เช่

ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษที่ผ่านมา ปอร์เช่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิในฐานะสมาชิกภายในครอบครัวและยานยนต์ในดวงใจของบรรดาแฟนพันธุ์แท้หลากหลายยุคสมัย สิ่งต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นได้ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท สรรสร้างรถสปอร์ตที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ถ่ายทอดอัจฉริยภาพแห่งสมรรถนะที่นำมาซึ่งการสร้างสถิติความเร็วบนสนามแข่งขันทั่วโลก รวมไปถึงประสิทธิภาพชั้นเลิศที่ถือกำเนิดจากนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำอนาคต ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปีของปอร์เช่พร้อมกับเราและทุกคนที่คุณรัก

รับชมและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำสุดประทับใจได้ที่: https://youtu.be/GH24DIx7Z58

เตรียมตัวพบกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่ทางปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค ได้จัดเตรียมสำหรับการฉลองครบรอบ 70 ปี ในทุกประเทศทั่วทั้งภูมิภาค เร็วๆนี้

เกี่ยวกับ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2001 ก่อตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำหน้าที่ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในตลาดภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคอย่างใกล้ชิด โดยปอร์เช่สำนักงานใหญ่มุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์รวมทั้งให้ความช่วยเหลือผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งในด้านของงานบริการ การพัฒนาธุรกิจ การตลาด การสื่อสารมวลชนและ

ประชาสัมพันธ์ รวมทั้งงานขาย ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค รับบทบาทในการประสานงานครอบคลุม 12 ประเทศในภูมิภาค ประกอบด้วย บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โพลีนีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว คาลิโดเนีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม ผลงานในปี 2017 ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค สามารถส่งมอบรถยนต์จำนวน 5,390 คัน ให้แก่ลูกค้า ซึ่งประกอบด้วย ปอร์เช่ 911 (Porsche 911), คาเยนน์ (Cayenne), มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า (Panamera), 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ718 เคย์แมน (718 Cayman)

หมายเหตุ: ติดตามภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.com) และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche Press Database (https://presse.porsche.de)

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายอาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแต่ละภูมิภาค

กรุณาติดต่อสอบถามโชว์รูมหรือศูนย์บริการใกล้บ้านท่านเพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุด

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name You Can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4