แกร็บ เปิดให้บริการ 'แกร็บเรนท์’ ตอบโจทย์ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางหลายจุดหมายและเดย์ทริปข้ามจังหวัด

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
- เดินทางอย่างอุ่นใจทั้งในเมืองหรือข้ามจังหวัดเสมือนมีคนขับส่วนตัว และจัดการทุกภารกิจได้ภายในหนึ่งทริป

- ท่องเที่ยวจังหวัดข้างเคียงแบบไป-กลับในหนึ่งวันอย่างสะดวกสบาย ด้วย 'แกร็บเรนท์ อีโค่' หรือยกระดับการเดินทางมาตรฐานสูงด้วย 'แกร็บเรนท์ พลัส'

- แกร็บเรนท์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้สำหรับผู้โดยสารในกรุงเทพฯ และภูเก็ต

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยบริการเช่ารถโดยสารพร้อมคนขับส่วนตัวผ่านแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้จากบริการ 'แกร็บเรนท์' (GrabRent) ที่พร้อมพาคุณเดินทางไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางผ่านการเรียกเพียงหนึ่งครั้ง รวมถึงการเดินทางแบบเดย์ทริปข้ามจังหวัดกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว

บริการ 'แกร็บเรนท์' พร้อมมอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสารด้วยคุณภาพและมาตรฐานจาก แกร็บ ผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีจำนวนรถมากที่สุดและได้ยังได้รับความนิยมเลือกใช้สูงสุดในประเทศไทย โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการแกร็บเรนท์ได้ 2 รูปแบบ คือ'แกร็บเรนท์ อีโค่' (GrabRent Eco) เริ่มต้นในอัตราค่าบริการ 1,200 บาท สำหรับ 4 ชั่วโมงแรกในการเดินทางภายในเขตกรุงเทพฯ และ 2,500 บาท สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัดจากกรุงเทพฯ โดยจะคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับชั่วโมงถัดไปที่ 300 บาทต่อชั่วโมง สำหรับผู้โดยสารที่มองหาประสบการณ์การเดินทางแบบพรีเมี่ยม 'แกร็บเรนท์ พลัส' (GrabRent Plus) มอบบริการระดับคุณภาพสูงจากผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูงระดับ 4.8 ดาวขึ้นไป (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ไม่เกิน 5 ปี ด้วยอัตราค่าบริการในเขตกรุงเทพฯ ที่ 1,600 บาท สำหรับ 4 ชั่วโมงแรกของการเดินทางภายในเขตจังหวัด และ 3,200 บาท สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัดจากกรุงเทพฯ โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 450 บาท ผู้โดยสารสามารถชำระค่าบริการได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องพวกเงินสด ด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบแกร็บเพย์ (GrabPay)

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเดินทางด้วยความอุ่นใจอย่างเต็มที่ ด้วยบริการความปลอดภัยครบวงจรสำหรับผู้โดยสารและผู้ขับขี่ตามมาตรฐานแพลตฟอร์มของแกร็บ ซึ่งได้แก่ การติดตามพาหนะผ่านระบบ GPS และฟีเจอร์ Share My Ride ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถแชร์รายละเอียดการเดินทางและตำแหน่งที่เดินทางอยู่แบบเรียลไทม์ รวมถึงรายละเอียดของผู้ขับขี่เพื่อให้คนที่รักและห่วงใยทราบได้ ปุ่มโทร 191 ซึ่งติดตั้งในแอพพลิเคชั่นที่ผู้โดยสารสามารถเรียกโทรออกกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน นอกจากนี้ แกร็บ ยังมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลในทุกเที่ยวการเดินทางผ่านแกร็บในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ทั้งผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่

'แกร็บเรนท์' เปิดให้บริการแล้ววันนี้สำหรับผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯ และภูเก็ต ผู้โดยสารสามารถจองใช้บริการได้ทันทีหรือล่วงหน้าหนึ่งชั่วโมงจนถึงสูงสุดก่อนเดินทาง 7 วัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GrabTH

เกี่ยวกับ แกร็บ

แกร็บ (Grab) คือผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งแบบออนดีมานด์และการชำระเงินผ่านมือถือในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความท้าทายของเราคือการแก้ปัญหาด้านระบบขนส่งและทำให้คนทั้ง 620 ล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างแท้จริง แกร็บถือเป็นผู้บุกเบิกในการมอบทางเลือกการเดินทางที่มีความรวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถืออย่างแกร็บเพย์ ซึ่งช่วยเพิ่มการเข้าถึงระบบการชำระเงินและการเงินการธนาคารในรูปแบบออนไลน์ให้ผู้โดยสารและผู้ขับขี่หลายล้านคนในภูมิภาค ในปัจจุบัน แกร็บให้บริการใน 8 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม พม่าและกัมพูชา สามารถอ่านและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grab.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ