Guardian System ระบบป้องกันหลับใน บุกตลาดรถยนต์ส่วนบุคคล

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
Guardian System ระบบป้องกันหลับใน บุกตลาดรถยนต์ส่วนบุคคล! พร้อมนำเทคโนโลยีเปิดตัวในงาน International Bangkok Motor Show 2018

บริษัท เคจีพี จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายระบบป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ของระบบ Guardian System ในประเทศไทย และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายตลาดจากการติดตั้งระบบ Guardian System ในรถบรรทุกขนส่งขนาดใหญ่เพื่อการขนส่ง ไปสู่ตลาดขนาดเล็กและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดยจะแนะนำระบบ Guardian System สำหรับรถขนาดเล็กและรถยนต์นั่งส่วนบุคคลครั้งแรกในงาน International Bangkok Motor Show 2018 พร้อมให้ความรู้ รวมทั้งสาธิตการทดลองใช้อุปกรณ์ดังกล่าวพร้อมแพ็กเก็จพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ ภายใต้แนวคิดการออกแบบแพ็กเก็จคือ ติดตั้งระบบสะดวก ราคาจับต้องได้ง่ายขึ้น มีฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลโดยเฉพาะ เช่น การเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์หลับใน ละสายตาจากถนน เช่น เล่นโทรศัพท์มือถือ หรือรับทานอาหารระหว่างขับรถ เป็นต้น

ภายในงาน นอกจากจะมีรายการส่งเสริมการขายด้วยการที่ลูกค้าสามารถผ่อนได้ 0% 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต SCB, Kbank หรือ กรุงศรี โดยจ่ายเงินดาวน์เพียง 10,000 บาท หากซื้อสินค้าในงานแนะนำครั้งนี้ ลูกค้ายังจะได้รับการติดตั้งระบบฟรี ที่ศูนย์บริการปากเกร็ด

พบกับระบบ Guardian System เทคโนโลยีป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ในรูปแบบการใช้งานในรถยนต์ส่วนบุคคลได้ในงาน International Bangkok Motor Show 2018 ในวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ ณ บูท 29 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4