มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดแสดงยนตรกรรมแห่งอนาคต “มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี” ในงาน SETA 2018

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย ให้การต้อนรับ ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายในงานประชุมวิชาการและนิทรรศการนานาชาติ "โครงการพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2561" หรือ SETA 2018

โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดแสดง "มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี" รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อพลังงานไฟฟ้าปลั๊กอิน ไฮบริด (PHEV) รุ่นแรกของโลกที่สามารถขับเคลื่อนด้วยโหมดพลังงานไฟฟ้า 100% โดยสามารถเดินทางได้เป็นระยะ 52 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเดินทางได้ไกลสูงสุดถึง 870 กิโลเมตรเมื่อผสานกับการขับเคลื่อนด้วยโหมดปลั๊กอินไฮบริด นอกไปจากดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนสี่ล้อสมรรถนะสูงที่พร้อมลุยไปในทุกสภาพเส้นทางแล้ว มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการบริโภคเชื้อเพลิงด้วยอัตรา 1.8 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร แต่มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 40 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในบูธฯ ยังได้จัดแสดงนิทรรศการข้อมูลประวัติความเป็นมาด้านแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานทางเลือกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์และเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกในระดับสากลอีกด้วย

สำหรับงานประชุมวิชาการและนิทรรศการนานาชาติ "โครงการพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2561" หรือ SETA 2018 (Sustainable Energy and Technology Asia 2018) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Towards Consolidated Innovative Energy Technology" โดยมุ่งที่จะผลักดันและจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพลังงานที่ยั่งยืน

คำบรรยายภาพ 1 (จากซ้ายไปขวา)

1. ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

2. นายเอกอธิ รัตนอารี

กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

3. นายธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ

ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกิจการองค์กร

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

คำบรรยายภาพ 2 (จากซ้ายไปขวา)

1. นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล

ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

2. นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

3. นายเอกอธิ รัตนอารี

กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

4. นายธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ

ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกิจการองค์กร

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

และมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง