รู้จัก บริษัท ไทยนา ออโต้ จำกัด

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการผลิตรถยนต์อันดับต้นๆของทวีปเอเชีย แต่ในทางกลับกันมีรถยนต์ที่เป็นของคนไทยน้อยมาก เพราะส่วนใหญ่ถูกออกแบบโดยยึดรถต้นแบบจากต่างประเทศ ซึ่งอาจไม่เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย จึงเป็นที่มาของแบรนด์ไทยนา รถยนต์ที่ถูกออกแบบโดยวิศวกรชาวไทย ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญด้านการออกแบบรถยนต์โดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องของราคาที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน ทุกการเคลื่อนไหว การใช้งาน รวมไปถึงประสิทธิภาพรถไทยนานั้น มีความเหมาะสมตามความต้องการของคนไทยมากที่สุดพร้อมรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจในทุกรูปแบบ ซึ่งรถไทยนาก็สามารถทำได้ตามความต้องการ

รถยนต์ไทยนาได้จดทะเบียนเป็นรถป้ายเขียว จึงสามารถวิ่งได้ไม่จำกัดเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับความต้องการที่จะขนส่งทุกรูปแบบตลอดเวลา ซึ่งต่างจากรถยนต์บางชนิดที่ไม่สามารถวิ่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และด้วยประสิทธิภาพในการบรรทุกน้ำหนักได้มากถึง 3.5 ตัน ด้วยพื้นที่ขนาดกระบะบรรทุก 3.2 ม*1.9ม. ที่มากกว่า ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากกว่าเหมาะแก่การใช้งานเชิงพาณิชย์และธุรกิจทุกประเภท และผสมผสานทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับยุด AEC ในขณะนี้ที่ธุรกิจเชิงพาณิชย์ ธุรกิจ ECOMMERCE หรือธุรกิจ START-UP ฯลฯ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน รถไทยนาถือว่าสร้างมาเพื่อใช้ให้เข้ากับยุคธุรกิจโดยเฉพาะ พร้อมทั้งเสริมสร้างความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไทยนา พร้อมทั้งผ่านการทดสอบ ECO-STICKER การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ ตามมาตรฐานข้อกำหนดของประเทศไทยทั้งหมด ซึ่งมั่นใจได้ว่ารถไทยนาเป็นรถที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยสูง รวมไปถึงการประหยัดน้ำมัน เพราะไทยนาได้ผลิตภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่น ด้วยเครื่องยนต์เทคโนโลยีญี่ปุ่น (4JB1) ให้ผู้บริโภคมั่นใจในประสิทธิภาพของขุมพลังในการขับเคลื่อนที่นุ่มนวลแต่เต็มเปี่ยมด้วยความแข็งแกร่ง พร้อมรองรับการเติบโตของของธุรกิจทุกรูปแบบ สอดคล้องกับยุคปัจจุบันที่การแข่งขันธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถ้าผู้บริโภคได้มีรถไทยนาไว้ใช้ในการประกอบธุรกิจ มั่นใจได้เลยว่าจะช่วยให้ธุรกิจเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนอีกด้วย

ทั้งนี้ ไทยนามีรถให้ผู้บริโภคเลือก 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน คือรุ่น TG150 ขนาด 22 ลิตร กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ที่4,200-4,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 19.7 กก.-ม ที่2,000-2,600 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ถัดมา ถือรุ่น CR6เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร กำลังสูงสุด 107 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 26.5 กก.-ม ที่ 2,000 ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หวังว่ารถไทยนาจะตรงใจผู้บริโภคทุกท่านที่กำลังมองหารถยนต์เพื่อใช้ในธุรกิจและกิจการเพื่อรองรับความมั่นคงของท่านต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest